Đặt banner 324 x 100

Mẫu tranh phong cảnh đen trắng đơn giản



Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản hiện nay đang rất được nhiều người ưa chuộng về phong cách cổ. Với những chủ đề tranh đơn giản, phong cách cổ kính về những vẻ đẹp xưa của Hà Nội. Những bức tranh của vẻ đẹp thiên nhiên, các góc phố hay cuộc sống sinh hoạt của con người. Tất cả được các họa sỹ cao tay khắc về những bức tranh phong cảnh nhưng lại vô cùng bắt mắt.

Ý nghĩa của những bức tranh phong cảnh đen trắng đơn giản

Những bức tranh được treo trong nhà không chỉ mang dấu hiệu trang trí mà còn có ý nghĩa riêng của chúng. Hầu hết, mỗi bức tranh sẽ mang những giấu ấn riêng của lịch sử,… hay của vẻ đẹp nào đó. Việc ngắm tranh còn lại sự thư thái, thỏa mái cho con người.

Có những bức tranh sẽ mang đến may mắn, tài lộc trong công việc, trong cuộc sống. Hoặc những bức tranh sẽ nhắc lại cội nguồn lịch sử, nhấn mạnh những địa điểm, những danh lam thắng cảnh của người Việt.

Những bức tranh phong cảnh ấy nghe có vẻ đơn giản nhưng lại khá là hiếp tìm. Và chỉ có các nhiếp ảnh gia cao tay mới đem sản xuất ra những bức ảnh có giá trị. Dưới đây là những bức cảnh đẹp đã được lại, mọi người cùng xem

Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản hồ Gươm tháp rùa những năm xưa

buc-tranh-phong-canh-ho-guom-thap-rua-den-trang-tại-cua-hang
Bức tranh phong cảnh hồ Gươm tháp rùa đen trắng tại cửa hàng

Bức tranh hồ Gươm tháp rùa đen trắng gợi cảm giác quê hương gần gũi thiêng liêng hơn với mỗi con người Việt. Tất cả đều được các nhiếp ảnh chụp một cách tự nhiên từ thời còn sơ khai. Bức tranh mang trong mình những khung cảnh cổ kính, nên họa đáng trân trọng của lịch sử ta.

Các bạn xem linh sản phẩm chi tiết của :Bức tranh phong cảnh hồ Gươm tháp rùa đen trắng

Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản của chùa một cột

tranh-phong-canh-den-trang-don-gian-chua-mot-cot
Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản chùa một cột

Chùa một cột là một ngôi chùa xưa lâu năm ở Hà Nội. Đây cũng chính là ngôi chùa có biết bao nhiêu kỉ niệm của thời phong kiến ông cha ta. Và những năm tháng ấy đã được các nhà nhiếp ảnh gây dựng lên thành tranh cổ điển đen trắng đầy hấp dẫn. Mặc dù là ngôi chùa xưa nhưng lại được thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt. Và đó cũng tô lên nét đẹp của khung cảnh đất nước hình chữ S nhỏ bé này.

Các bạn có thể xem sản phẩm chi tiết : Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản của chùa một cột

Tranh phong cảnh đen trắng đơn giản cảnh trợ quê

tranh-phong-canh-den-trang-cho-que-don-gian
Tranh phong cảnh đen trắng chợ quê đơn giản

Với những bộ tranh chợ quê Hà Nội đang được ưa chuộng hiện nay với những cảnh làng quê. Đã gợi cho ta nhớ khung cảnh chợ thơ mộng, chân thật cả tuổi thơ với những chiếc . Với khung cảnh ấy đã được các nghệ nhân cao tay có nhiều kinh nghiệm khắc nên một khung cảnh thơ mộng này. Chắc hẳn ai là người yêu thích tranh phong cảnh đen trắng đơn giản thích những bức tranh như vậy.

Bộ tranh treo tường đen trắng đơn giản dễ phối

Cách sắp xếp các bộ tranh sao cho phù hợp là vô cùng khăn nếu như ai không biết cách chia bố cục. Việc sắp xếp những bức tranh không chỉ đẹp, bắt mắt. Mà còn phải sắp xếp sao cho hợp phong thủy, với sở thích mỗi người. Những mẫu tranh phong cảnh đen trắng vừa đẹp vừa hiện đại sẽ là sự lựa chọn của những con người đơn độc nhưng lại thích cảnh xưa.


Bộ tranh treo tường đen trắng đơn giản, dễ phối

Những bộ tranh đen trắng đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt; đã đã góp phần tạo nên sức hút cho ngôi nhà của chúng ta. Và sự sắp xếp chúng như nào là điều vô cùng cần thiết để những bức tranh trở lên thu hút và sống động hơn .

Bộ khung tranh Hà Nội xưa hiếm có khó tìm

Những bộ khung tranh đen trắng không phải ai cũng có thể làm được. Ngoài những cao nhân cao tay ra thì khó có thể gặp những bức tranh vừa đơn giản vừa đẹp ở Việt Nam. Đặc biệt về tranh phong cảnh Hà Nội, không phải đơn vị nào làm tranh cũng sản xuất ra được file tranh để đem ra in ấn. Nhưng không gian linh thiêng hay chùa chiền thì những bức tranh cổ kính vô cùng đáng trân trọng. Và những người yêu thích những bộ tranh như vậy thì ắt hẳn sẽ không bỏ qua những mẫu tranh này tại Hà

Để biết thêm nhiều mẫu tranh đẹp hơn các bạn có thể qua Fanpage Ngôi Nhà Tranh để thưởng thức thêm nhé!

Hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp được cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Và qua đó sẽ giúp cho các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết và Ngôi Nhà Tranh chúc các bạn một ngày mới tốt lành.

Ngôi Nhà Tranh xin chân thành cảm ơn!

Thông tin liên hệ


: ngoinhatranh
: Ngôi Nhà Tranh
: 0961204271
: nguyên xá- minh khai -bắc từ liêm -hà nọi