Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên chọn gạch Malaysia?


Vì sao nên chọn gạch Malaysia?


Giữa hàng chục thương hiệu nội, ngoại đang cạnh tranh gay gắt tại thị trường Việt Nam thì gạch ốp lát Malaysia vẫn rất phát triển.  Nhiều khách hàng ưa chuộng dòng gạch này bởi mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt và đặc biệt là họa tiết trang trí tinh tế, ấn tượng.



Thêm vào đó chất lượng vượt trội và độ bền cao do sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hàng đầu trên thế giới, được theo dõi, kiểm định kĩ càng trước khi ra thị trường nên chất lượng của sản phẩm gạch ốp lát Malaysia là điều không phải bàn cãi.
  • Khả năng chịu lực tốt
Với nguyên liệu từ bột đá tự nhiên tại Malaysia, nung trong nhiệt độ lên tới 1000 độ C trên dây chuyền sản xuất gạch hàng đảm bảo khả năng chịu những áp lực lớn, va đập mạnh và chống trầy xước. Đây là lý do nhiều người chọn gạch Malaysia để lát những khu vực thường xuyên chịu lực và ma sát.

Xem các mẫu gạch mới nhất gạch malaysia <<<<<tổng kho gạch ốp lát giá rẻ TẠI ĐÂY




Gạch Malaysia

địa chỉ bán gạch Malaysia
  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả



Đây là một điểm cộng nữa cho thương hiệu gạch ốp lát Malaysia do bề mặt được phủ một lớp men đặc biệt. Bề mặt có độ sáng bóng, khả năng chống thấm tốt, dễ vệ sinh, không trơn trượt cũng như thân thiện với môi trường.


địa chỉ bán gạch Malaysia
  • Mẫu mã đẹp
Gạch lát nền, gạch ốp lát là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp, cải thiện không gian cho công trình. Gạch Malaysia với những họa tiết vô cùng tinh xảo, hoa văn độc đáo, màu sắc tinh tế mang hơi hướng phương Đông phù hợp với không gian Việt. Đặc biệt thiết kế, màu sắc và hoa văn không lo bị lạc hậu theo thời gian. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình từ khách sạn, nhà hàng, phòng tiếp khách.


địa chỉ bán gạch Malaysia
  • Thân Thiện Với Môi Trường
mua thiết bị vệ sinh chính hãng: Khách hàng thông minh đang dần hướng đến sử dụng những sản phẩm thân thiện. Quy trình sản xuất gạch Malaysia theo công nghệ xanh, an toàn cho sức khỏe. Chất thải và khí thải được xử lý, tái chế trước khi xả ra môi trường. Sử dụng gạch Malaysia trong không gian sinh hoạt giúp bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và trách nhiệm của mỗi cá nhân với vấn đề xã hội.