Đặt banner 324 x 100

Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng kiểu châu Âu đẹp


Trong thời đại lúc bấy giờ, xu hướng thiết kế thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu đã mất quá xa lạ riêng với nhiều người bởi lối bản vẽ xây dựng này không chỉ là giúp cho công trình trở nên ấn tượng mà còn biểu lộ được đẳng cấp và sang trọng riêng của chủ nhà thiết kế phòng khách sạn.

quý phái mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẳng cấp và sang trọng Châu Âu luôn làm say lòng mọi chủ đầu tư dự án với nét đẹp cao sang, lung linh mà nguy nga. Đó là nguyên nhân giải nghĩa cho sự nguyên do càng ngày càng nhiều gia chủ chọn lựa thiết kế biệt thự 1 tầng cho công trình xây dựng của bản thân mình. Dưới đây Wedo xin gửi đến các bạn 5+ nhà biệt thự 1 tầng mê ly khiến các bạn không thể rời mắt ngay từ lần chiêm ngưỡng và ngắm nhìn thứ nhất.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp lộng lẫy

nhắc đến đẳng cấp bản vẽ xây dựng Châu Âu mà bỏ qua đẳng cấp tân cổ xưa thì quả là việc thiếu sót lớn. Tân cổ điển được xem là sang trọng cầu nối giữa cổ đại & hiện đại. Lối thiết kế tân cổ kính vừa bảo đảm an toàn yếu tố đảm đang lại vẫn rất bao la, tiện nghi, chinh phục được cả các vị khách giận dữ nhất. Vẻ đẹp sang trọng của đẳng cấp này sẽ hỗ trợ nâng cao tính thẩm mỹ và làm đẹp cho nhà biệt thự 1 tầng của các bạn, tạo nên sự cuốn hút & án tượng.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp kiểu Châu Âu có tổng diện tích gây dựng là 180m2 có phong cách thiết kế hợp lý giúp phô diễn những đường nét sắc sảo. Phong cách xây dựng mái thái vừa khít vừa đảm bảo an toàn tốt cho sự thoát nước và né tránh nóng. Phần bên trước mặt tiền, KTS đã thiết kế xây dựng bậc tam cấp khá cao được ốp đá granite màu quà lâu có lan can nhằm mục đích tạo khoảng trống đệm tuyệt hảo trước lúc lấn sân vào nhà.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển

mẫu nhà biệt thự 1 tầng có phong cách thiết kế hài hoà giúp phô diễn những đường nét tinh tế

Được xây dựng trên diện tích mênh mang, mẫu biệt thự một tầng kiểu Âu Lục tựa như một khu nghỉ ngơi có độ bền cao mẫu thiết kế showroom đẹp. Căn thiết kế biệt thự có lối kiến trúc nguy nga, đồ sộ cuốn hút góc nhìn của bất cứ ai khi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn lần trước tiên. Màu trắng thanh khiết là màu sắc cốt yếu tạo ra sự tao nhã & thanh thoát nhất định cho biệt thự 1 tầng. Lối đi vào được lát gạch đỏ chống trơn an toàn và tin cậy đối với du khách. Khuôn viên rộng lớn thoáng với những thảm cỏ xanh mượt tạo nên một bức họa nghệ thuật hoàn hảo.

Biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

Căn thiết kế biệt thự có lối bản vẽ xây dựng nguy nga, đồ sộ

Căn biệt thự 1 tầng đẹp kiểu Âu Lục cao sang, long lanh với mái vòm lớn đồ sộ thiết kế ưa nhìn và tinh tế địa điểm sảnh chính bứt phá phong cách cho công trình. Các cụ thể chi tiết bày diễn trang trí của mẫu biệt thự đẹp kiểu Châu Âu không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp thu hút, khiêm tốn. Gam white color thuần khiết liên hiệp cực kì hợp tác ăn ý với hệ mái xanh càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình thiết kế nhà 1 tầng kiểu Châu Âu thiết kế chung cư.

thiết kế biệt thự

Các chi tiết bày diễn trang trí của ngôi mẫu biệt thự đẹp không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp thu hút

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng kiểu Âu Lục đẹp

biệt thự một tầng bao la có sân vườn xanh mát luôn là ước muốn của khá nhiều chủ nhà giữa môi trường sống bề bộn, áp lực đè nén. Ai ai cũng mong muốn tìm kiếm cho chính bản thân một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn sau hàng tiếng đồng đồ làm việc mệt mỏi. Những mẫu biệt thự nhà vườn đẳng cấp biệt thự Châu Âu dưới đây sẽ làm du khách trầm trồ bởi nét đẹp rất đỗi thơ mộng & nên thơ. Công trình mẫu biệt thự đẹp kiểu Âu Lục tuyệt hảo giữa vườn cây hoa lá ngập tràn màu sắc có bể bơi xanh mát giống như chốn nghỉ ngơi thanh thản.

biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu như một thành tháp thu bé dại của quý tộc rất là điển hình nổi bật sau vòm trời xanh ngắt.

biệt thự phong cách châu Âu

nhà biệt thự 1 tầng bát ngát có sân vườn xanh mát

Lối kiến trúc tiến bộ được ứng dụng cho mẫu mẫu nhà biệt thự 1 tầng này liên hiệp với sân vườn xanh mướt làm cho một môi trường sống trong lành, hòa hợp với vạn vật thiên nhiên.

biệt thự 1 tầng

Lối phong cách thiết kế tiến bộ được áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng

biệt thự 1 tầng có bể bơi có độ bền cao giống như một resort nghỉ dưỡng cao cấp. Khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung quanh giúp điều hoà không gian, đem đến khoảng không gian sống trong trẻo & mát lành.

biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu

biệt thự 1 tầng đẹp có bể bơi cao cấp

nhà biệt thự đẳng cấp Âu Lục có lối họa tiết thiết kế dễ chơi với bể bơi xanh mát ở mặt tiền. Đây sẽ là nơi GĐ gia chủ thư giãn, vui chơi giải trí dưới những giờ học hành, làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ


: TY
:
:
:
: