Đặt banner 324 x 100

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt (Face ID) tốt nhất


1. Chấm công nhận diện khuôn mặt là gì?

Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt được hiểu đơn giản là công cụ sử dụng camera AI để xác nhận thời gian làm việc cho nhân viên. Công nghệ mới này có cơ chế ghi nhận hình ảnh khi nhân viên tới chấm công và so sánh với avatar trên hệ thống. Khi trùng khớp, sẽ ghi nhận chấm công.
Sở hữu tính năng trí tuệ nhân tạo tích hợp camera, đây được xem là sản phẩm sẽ thay thế phương pháp chấm công truyền thống thời gian tới. Khắc phục các nhược điểm như:
– Xếp hàng dài chờ check in/ check out
– Khắc phục khó khăn trong quản lý nhân sự về tổng hợp công cuối tháng, đơn từ,…

2. Top 5 máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Với những lợi ích tuyệt vời mà hình thức chấm công bằng gương mặt mang lại, chắc hẳn việc tìm hiểu và lựa chọn máy chấm công là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp đang băn khoăn nhất lúc này. Để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này, dưới đây là top 5 máy chấm công Face ID tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt – Achamcong

Nhắc đến máy chấm công nhận diện khuôn mặt phải kể đến Achamcong. Đây là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng với các tính năng phải kể đến như:
  • Quản lý chấm công: Sử dụng công nghệ camera AI để nhận diện khuôn mặt, giúp cho việc chấm công diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.
  • Quản lý nhân sự: Nhà quản trị biết được ý thức làm việc của nhân viên thông qua theo dõi hình ảnh và thời gian làm việc trên phần mềm, từ đó, đưa ra quyết định khen thưởng hoặc phạt phù hợp.
  • Hỗ trợ quản lý ca làm: công cụ này cho phép nhân viên được đăng ký ca làm theo mong muốn nhanh chóng chỉ cần sự xét duyệt của cấp trên. Điều này giúp ích ở những doanh nghiệp nhỏ, hoặc cơ sở kinh doanh có nhân viên part-time. Phần mềm tự động xếp ca, phân ca hợp lý.
  • Xét duyệt đơn từ: Đơn xin nghỉ phép, đơn xin đi muộn, công tác, gặp khách hàng,…sẽ không còn phải trực tiếp nộp tại cơ quan lúc có việc cấp bách. Thay vào đó chỉ cần thao tác trên phần mềm, không cần qua nhiều phòng ban giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • PR nội bộ hiệu quả: Bảng xếp hạng chấm công được tổng hợp trong phần mềm vào cuối tháng để vinh danh những người đi làm chăm chỉ, đúng giờ. Và nhắc nhở những người đi làm muộn. Điều này giúp nhân viên đi làm chuyên cần hơn.

2. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Hikvision DS-K1T331
3. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt ZKteco MB160
4. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Ronald Jack MB22VN
5. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Dahua DHI-ASA4214F

Thông tin liên hệ


: Diephannn
:
:
:
: