Đặt banner 324 x 100

Vòng đeo tay nam hàng hiệu chất lượng chính hãng hot nhất hiện nay


Cách chọn và phối phụ kiện vòng đeo tay nam hàng hiệu như thế nào?

Xin chào mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình nha. Dưới đây là một số chia sẻ của mình về vòng đeo tay nam hàng hiệu. Mọi người tìm hiểu thêm tại đây 

– Phụ kiện đóng một vai trò rất là quan trọng trong bộ outfit của bạn. Nó giúp bạn tạo nên điểm nhấn và cũng tạo phong cách tổng thể của cả bộ outfit. Nói theo một cách đơn giản quần áo bạn mặc trên người giống như là 1 nguyên liệu chính của một món ăn còn phụ kiện đi kèm giống như gia vị nêm nếm được thêm vào để làm cho món ăn hấp dẫn hơn vậy.

Cách chọn và phối vong deo tay nam hang
Vòng đeo tay nam hàng hiệu chính hãng

– Và trong bài chia sẻ này mình sẽ tổng hợp cách lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp với bản thân bạn, cách phối chúng sao cho hài hòa và giới thiệu với bạn những nơi mà bạn có thể mua vòng đeo tay nam hàng hiệu chất lượng đảm bảo.

– Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn phụ kiện vòng đeo tay nam hàng hiệu phù hợp với bản thân mình nhất.

Cách chọn vòng đeo tay nam hàng hiệu

Đầu tiên là bạn cần phải chú ý màu sắc của phụ kiện, không phải ai cũng phù hợp với bất cứ phụ kiện nào, màu sắc nào mà bạn đeo nên người.

– Hầu hết những chiếc vòng tay, những chiếc nhẫn được làm từ kim loại, phổ biến nhất là vàng và bạc. Cái cách mà bạn lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất là:

vong deo tay nam hang hieu.
Vòng đeo tay nam hàng hiệu chính hãn

– Nếu bạn là một người có tông da nóng hơi thiên về phía màu vàng thì sẽ phù hợp với màu vàng kim, đỏ, cam.

– Và ngược lại nếu da của bạn tông lạnh thì sẽ hơi thiên về hướng màu xanh, hồng thì bạn sẽ phù hợp với kim loại bằng bạc, màu sắc lạnh như màu trắng

– Và người còn lại rất là may mắn sở hữu nước da rất là cân bằng phù hợp với rất nhiều màu sắc và kim loại.

– Cách đơn giản nhất để biết được màu sắc nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đeo 2 chiếc vòng tay bằng kim loại 1 chiếc bằng bạc và 1 chiếc bằng vàng. Bạn sẽ tự nhiên biết được màu sắc nào phù hợp hơn cho mình sẽ đi cùng mình trong thời gian lâu và dài.

Cách phối phụ kiện vòng đeo tay nam hàng hiệu

– Những kiểu dáng phụ kiện phổ biến cho nam giới và một số các kiểu dáng mà bạn phối nó với nhau

Đầu tiên đó là một chiếc vòng rất là đa năng, trẻ trung, dễ phối đồ, thường sẽ in hình logo ở trên đó. Đây là 1 chiếc vòng phối được rất nhiều phong cách khác nhau thì đơn giản thể thao cho đến bụi bặm đường phố một chút.

– Nó phù hợp với những bạn có vóc dáng gầy bởi nó sẽ giúp cổ tay của bạn to hơn chắc chắn hơn mà không quá rườm rà.

– Mình thấy chất lượng của họ rất tốt, đầu nối rất đẹp.

vong deo tay nam hang hieu.1
Vòng đeo tay nam hàng hiệu chính hãng

– Loại vòng tay thứ 2 được làm bằng kim loại nó đem lại cho bạn sự trang trọng, tinh tế nhưng không quá nghiêm túc. Bạn có thể đeo nó trong rất nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau.

– Bạn chỉ cần đeo 1 chiếc vòng đeo tay bạc nam hàng hiệu thôi đã tạo cho bạn 1 điểm nhấn không quá cầu kì, ngoài ra chiếc vòng này có thể kết hợp với những chiếc vòng khác.

– Và đây là loại vòng thứ 3 mình muốn giới thiệu với các bạn, đây là chiếc vòng các bạn nên có trong tủ đồ, bất cứ bạn nam nào cũng có 1 cái.

– Nó giúp bạn tôn nên vẻ nam tính, phá cách, sự đơn giản, hài hòa cho cả bộ outfit của mình.

 

So sánh và phân biệt vòng đeo tay nam hàng hiệu chính hãng và fake

– Hàng chính hãng và hàng face rất giống nhau, cực kì giống nhau. Từng đường nét rất là giống nhau, kích thước cũng như nhau.

– Nếu nhìn bằng mắt thường chắc chắn mọi người không phân biệt được.

Nhưng có 1 thủ thuật nhỏ để bạn phân biệt được chúng đó là khi đặt xuống chiếc vòng chính hãng được làm rất là tinh vi, chúng mình dùng lực nhấn xuống mà nó không có bật lên được, nó rất là phẳng.

vong deo tay nam hang hieu2
Vòng đeo tay nam hàng hiệu chính hãng

– Còn vòng face khi chúng ta ngõ thì nó bật lên bật xuống, chứng tỏ một điều là cái mặt phẳng nó phác không đều nên khi để xuống mặt phẳng thì nó sẽ chông chênh. Đó là điều để chúng ta phân biệt 2 chiếc vòng đeo tay nam hàng hiệu hay fake.

– Thứ 2: Dựa vào cuốn sổ hướng dẫn

Nhìn qua thì có vẻ giống nhau, nhưng nhìn gần thì cuốn sổ hàng fake màu đen tuyền còn cuốn sổ chính hãng không phải màu đen mà nó là màu xám xám.

Những lưu ý khi mua vòng đeo tay nam hàng hiệu

1. Cần mua ở cửa hàng uy tín, chất lượng thương hiệu lâu năm trong nghề

2. Chọn những mẫu mã sao cho phù hợp với phong cách, tính cách của bản thân mình để không bị hối hận sau khi mua về

3. Mua những sản phẩm phù hợp với cá nhân, không cần quá đắt tiền chỉ cần đảm bảo an toàn hàng thật không phải hàng giả

4. Giữ phiếu bảo hành khi mua hàng để có thể nhận ưu đãi sau khi mua

Dưới đây là những chia sẻ và những câu chuyện mà nhà Novar chúng mình muốn chia sẻ với mọi người. Mọi người có thể tìm hiểu thêm qua cá bà viết dưới đây nha. Thankiu tất cả mọi người, Hãy comment cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn sau khi đọc hết bài viết này nha và theo dõi chúng mình trong những bài viết khác nữa nha!!


 

Thông tin liên hệ


: NovaSliver
:
:
:
: