Đặt banner 324 x 100

Bí quyết lựa chọn cửa chung cư hiện đại


Với giá cả hợp lý cùng không gian sống hiện đại, căn hộ chung cư ngày càng thu hút được nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ. Tuy nhiên đặc điểm của những căn hộ này là bất tiện mỗi lần muốn sửa sang, chính vì vậy ngay ban đầu các chủ nhà đều muốn lựa chọn sử dụng những vật liệu chất lượng để tránh tình trạng sử dụng một thời gian ngắn lại phải sửa chữa hoặc thay mới. Lựa chọn cửa chung cư như thế nào để có không gian sống hoàn hảo cũng như đảm bảo chất lượng lâu dài ? Hãy cùng Nhựa Việt Pháp tìm hiểu.
Lựa chọn cửa chung cư

Cửa chung cư cần đáp ứng các yếu tố:

– Về độ bền: Cần chọn những mẫu cửa tốt, hạn chế cong vênh, không mối mọt tránh được côn trùng trong quá trình sử dụng lâu dài.

– Khả năng cách âm: nhà chung cư dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của các gia đình hàng xóm thậm chí là tiếng trẻ nhỏ nô đùa ngoài hành lang nên cần lựa chọn một cánh cửa cách âm tốt.

– Khả năng chống cháy lan: một cánh cửa hạn chế gây cháy lan là rất cần thiết khi gần đây số vụ hỏa hoạn tại các chung cư đang có dấu hiệu gia tăng.

– Về hình thức: một bộ cửa vân gỗ vẫn luôn được yêu thích từ trước đến nay.

Cửa gỗ nhựa composite Ecoplast Door® thế hệ 2 sở hữu màu vân gỗ đẹp như cửa gỗ tự nhiên với những gam màu tương đồng với các sản phẩm nội thất gỗ hay sàn gỗ hiện đại. Từ đó, dễ dàng kết hợp với mọi không gian của căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp. Khi lắp đặt cho căn hộ chung cư, cửa gỗ nhựa có thể lắp đặt ở nhiều vị trí như: Cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa thoát hiểm,… để đồng bộ phong cách thẩm mỹ cho căn hộ chung cư.

Cửa gỗ nhựa Ecoplast Door thế hệ 2


Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0912 6666 55 - 0961 369 939 - 0966 921 639
 

Thông tin liên hệ


: AnhNVP
:
:
:
: