Đặt banner 324 x 100

Cầu thang ốp tường


Cầu thang ốp tường - Cầu thang thông minh cho căn hộ nhỏ

Cầu thang gác xép ngày càng được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với những không gian khác nhau. Đặc biệt, hiện nay có kiểu cầu thang ốp tường có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Nhờ vậy mà không gian sẽ trở nên rộng hơn, rất thích hợp với những căn hộ nhỏ.
Cầu thang ốp tường

      1. Cầu thang ốp tường an toàn khi sử dụng
Cầu thang ốp tường  tuy thiết kế tối giản nhưng vẫn có kết cấu cứng cáp và vững chãi. Kiểu thiết kế này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Khi không sử dụng cầu thang bạn có thể gấp gọn lại. Như vậy thì không còn phải lo trẻ nhỏ chạy chơi va phải cầu thang.
Cầu thang ốp tường

      2. Cầu thang ốp tường tối ưu cho không gian nhỏ

Vì cầu thang xếp có thể thu gọn lại nên bạn sẽ tiết kiệm được diện tích phòng riêng hoặc khu vực gác mái. Vốn dĩ kiểu cầu thang này khi xây dựng cũng không đòi hỏi nhiều diện tích. Khi cất đi bảo quản thì có thể giải phóng không gian. Chính vì vậy, nếu không gian khiêm tốn về diện tích thì không thể bỏ qua mẫu cầu thang này.

      3. Cầu thang ốp tường đảm bảo công năng song hành thẩm mỹ

Vì có thiết kế nhỏ gọn nên cầu thang xếp có thể được vận chuyển nhẹ nhàng đến vị trí cần sử dụng. Bên cạnh việc lắp đặt dễ dàng, cầu thang gấp gọn còn sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường. Độ bền của kiểu cầu thang này gần như song hành với thời gian.
Mặc dù có thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Cầu thang lúc sử dụng sẽ tô điểm cho vẻ đẹp của không gian. Khách đến nhà có thể bất ngờ với chiếc cầu thang được giấu đi của nhà bạn.
Hơn nữa, cầu thang có thể giấu đi nên không làm ảnh hưởng đến tổng thể nội thất. 
      4. Cầu thang ốp tường sử dụng vật liệu chắc chắn
Bậc cầu thang ốp tường
Sắt vốn là vật liệu vô cùng chắc chắn, mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Chất liệu sắt đặc biệt thích hợp để làm cầu thang xếp gọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chất liệu sắt với những chất liệu khác tùy theo nhu cầu, mong muốn của bản thân.
Chất liệu gỗ tự nhiên

      5. Cầu thang ốp tường tiết kiệm chi phí xây dựng

Vật liệu sắt vốn không tốn nhiều chi phí đầu tư. Kiểu cầu thang này tối giản nên chi phí xây dựng cũng tiết kiệm hơn. Nếu như tài chính eo hẹp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu cầu thang này. Thay vào đó, dùng tiền để đầu tư nội thất cho ngôi nhà thêm đẹp.
Có thể thấy cầu thang sắt xếp có nhiều ưu điểm, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng Việt và cũng phù hợp với tài chính của nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kiểu cầu thang này cho không gian nhà mình, bạn có thể liên hệ với đơn vị sản xuất chuyên nghiệp.
Roofnet hiện là một trong những đơn vị sản xuất cầu thang gác xép uy tín tại Hà Nội. Bạn có thể liên hệ hotline 0934561577 để được tư vấn.