Đặt banner 324 x 100

Điểm mạnh và hạn chế của máy hút dầu thải


Hướng dẫn cách tăng độ bền cho máy hút dầu thải

Để máy hút dầu thải chuyên dụng có thể làm việc ổn định. Thì người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Hoặc nhờ nhân viên tư vấn trực tiếp từ nhà cung cấp. Để có thể tận dụng được tối đa khả năng làm việc của máy hứng hút dầu thải. Mà không gây hư hại cho sản phẩm máy hút nhớt.

Ngoài ra, vệ sinh máy hút dầu thải khí nén đúng cách giúp máy hút nhớt luôn vận hành trơn tru, ổn định. Năng suất được đảm bảo trong suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, việc làm sạch máy hứng hút dầu thải định kỳ cũng tránh được hiện tượng đóng cặn trong đáy bình.

Ưu điểm của máy hút dầu thải

Việc hút dầu thải bằng các phương pháp truyền thống trước đây mất khá nhiều thời gian trong khi đó hiệu quả lại không được cao. Vì thế, hiện nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu, phát minh ra máy hút dầu thải, máy hút nhớt giúp hỗ trợ người sửa chữa máy móc nhanh chóng, hiệu quả, máy hứng hút dầu thải có thể hút sạch dầu cũ gần như tuyệt đối. 

Máy hút dầu thải khí nén sản phẩm hoàn hảo cho việc thay dầu nhớt cho máy móc, phương tiện; máy hứng hút dầu thải tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và nhân lực. Với những đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa xe,... nên đầu tư máy hút nhớt này để nâng cao năng suất làm việc. 

Nhược điểm của máy hút dầu thải

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như đã kể trên thì máy hút dầu thải vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

Dòng máy hứng hút dầu thải bằng điện sẽ bị dừng vận hành nếu như bị mất điện. Từ đó làm giảm đáng kể đi hiệu suất công việc của máy hút nhớt này

Khi vận hành dòng máy hứng hút dầu thải bằng điện người dùng cần tuân thủ theo chỉ định của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho cả người lẫn máy hút nhớt.

Với dòng máy hút dầu thải khí nén yêu cầu cần được trang bị máy nén khí với công suất từ 5,5hp trở lên với có thể vận hành được.


 

Thông tin liên hệ


: heydiamond
:
:
:
: