Đặt banner 324 x 100

Ghế nhựa tựa lưng thời thượng cho không gian sang trọng


Xu hướng hiện đại hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Vì vậy các mẫu ghế nhựa tựa lưng thanh lịch và thời thượng rất được ưa chuộng. Cùng WIN CHAIR điểm danh các mẫu ghế nhựa theo phong cách này nhé.
 
Ghế Stola WC445
Ghế nhựa Stola thể hiện sự độc đáo thông qua kiểu dáng mới lạ, tạo hình mặt ngồi tựa đôi cánh chim nâng đỡ lấy cơ thể.
 
Những đường nét uyển chuyển kết hợp với chân gỗ Beech mang đến một không gian hiện đại và sang trọng.
 
Ghế nhựa Stola được sử dụng cho không gian phòng ăn, nhà hàng, quán cafe hoặc ngồi thư giãn đọc sách.
 
Ghế nhựa Stola WC445
 
Ghế Mbroba WC501
Mbroba được nhà thiết kế hàng đầu người Ý tạo ra, mang thương hiệu BAP. Chiếc ghế nhựa có tựa lưng sở hữu vẻ đẹp tinh tế với chất lượng chuẩn chỉnh giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
 
Toàn bộ được đúc nguyên khối bằng nhựa PP cao cấp, với những đường nét uyển chuyển. Ghế nhựa lưng cong và nối liền với có chổ gác tay tạo cảm giác thoải mái, ôm trọn vẹn dáng người ngồi. Các thanh dọc ngang kết hợp với cách điệu tạo khoảng hở ở mặt ngồi mang đến không gian sự cá tính và độc đáo. Ghế Mbroba có thể sử dụng làm ghế ngồi cafe, trà sữa, ghế ăn, ghế tiếp khách hoặc nhà hàng, showroom,… Ghế gọn nhẹ dễ di chuyển và sắp xếp lại vị trí khi có nhu cầu.
 
Ghế nhựa Mbroba WC501
 
Ghế Gluck WC453
Ghế Gluck kiểu dáng gọn nhẹ, tối ưu về mặt công năng và thẩm mỹ. Điểm độc đáo nằm ở phần tựa lưng, ôm cong vừa phải và có khoảng trống nhỏ tạo điểm nhấn và sự thoải mái cho người ngồi. Sắc trắng thanh lịch, nhẹ nhàng nên bạn dễ tận dụng ghế nhựa có tựa lưng Gluck cho nhiều không gian như phòng ăn, trường học, quán cafe, nhà hàng sang trọng.
 
Ghế Gluck WC453
 
Trên đây là các sản phẩm ghế nhựa có tựa lưng của nội thất WIN CHAIR. Để được tư vấn và tham khảo kỹ lưỡng hơn, mời mọi người liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé. Đón đọc thêm nhiều thông tin hữu ích tại website winchair.vn.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM
 
Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
 
Kho hàng : Số 20 đường số 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
 
Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

Thông tin liên hệ


: suckhoe280
:
:
:
: