Đặt banner 324 x 100

Những Chiếc Pin Laptop Asus Đang Được Sử Dụng Nhiều


một. Pin lithium-ion
Pin lithium-ion (Li-ion) sử dụng nguyên liệu anôt bao gồm kim khí lithium hay hợp kim lithium và dung dịch điện phân không đựng nước. Pin lithium-ion mang điện áp cao, số lần sạc nhiều và tốc độ sạc pin cao. Pin mang trọng lượng nhẹ, không gây ô nhiễm và ko bị tác động bởi hiệu ứng nhớ khi pin chưa hết hẳn. có thể sạc nhanh pin và dùng có bộ sạc thông minh khi mà vẫn duy trì công suất năng lượng mật độ cao. Pin lithium-ion được dùng trong những sản phẩm chả hạn như điện thoại di động và laptop.
 
hai. Pin lithium polymer
Pin lithium polymer hiện là chiếc pin được dùng nhiều nhất trên thị phần. những lợi thế của loại pin này bao gồm mật độ năng lượng cao hơn và kích thước pin nhỏ, mỏng nhẹ và chi phí phải chăng. Pin lithium polymer với thể được chế tạo ở mọi bề ngoài, công suất và có thể mỏng ở mức 0,5mm. Công suất năng lượng của dòng pin này cao gấp hai lần công suất năng lượng của pin lithium-ion sở hữu cộng kích cỡ. Pin lithium polymer hiện được tiêu dùng trong điện thoại di động, laptop và máy tính bảng.
Thời hạn và vòng đời của Pin laptop Asus chính hãng
Công suất pin so mang hiệu suất giảm dần theo chu kỳ sạc ứng dụng biểu đồ tuyến phố thẳng.
Pin laptop ASUS thường sở hữu thời hạn dùng từ 300 đến 500 lần sạc. Ở điều kiện sử dụng thường nhật, pin lithium-ion sở hữu thể đạt khoảng 80% công suất ban đầu. Sau 300 lần sạc hoặc tương đương khoảng một năm tiêu dùng.
Nhiệt độ môi trường xung quanh cao hoặc rẻ hơn nhiệt độ máy tính. lúc tiêu dùng có thể làm cho công suất pin giảm còn 70% hoặc phải chăng hơn sau số lần sạc tương tự.
các nguyên tố khác ảnh hưởng tới thời hạn dùng pin là bề ngoài hệ thống. cái máy tính và những cài đặt điều hành nguồn của hệ điều hành. Nhiệt độ môi trường cùng số lần pin xả hết và được sạc đầy cũng tác động đến công suất pin.
Tốc độ xả pin trên máy tính xách tay bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các cài đặt điều hành nguồn và các mẫu vận dụng đang chạy. những áp dụng cần đa dạng bộ nhớ cho đồ họa và hoạt ảnh. những chơi game và phát lại video tiêu thụ đa dạng pin hơn những ứng dụng desktop thường ngày.
khoa học SuperBatt
công nghệ SuperBatt độc quyền ASUS sử dụng. Thuật toán sạc pin thông minh ASUS giúp nâng cao công suất pin máy tính xách tay. trong khi pin chuẩn giảm chất lượng theo thời kì và số lần sạc theo cách càng sạc nhiều càng giảm chất lượng. Thì sở hữu kỹ thuật SuperBatt cho phép pin đạt 70% công suất sau 1000 lần sạc. Hiệu suất cao gấp ba lần pin cục thường ngày.
 
*Công nghệ ASUS SuperBatt chỉ được tích hợp trong các chiếc máy K45, K55, K75 và K95.a
Tuyên bố bảo hành Pin của ASUS
Chính sách bảo hành pin Laptop ASUS vận dụng cho các điều khoản và điều kiện sau.
– ví như pin còn trong thời hạn bảo hành và làm cho máy tính xách tay BẬT/TẮT hay tắt nguồn đột ngột hoặc chẳng thể phát động hệ thống thì ASUS sẽ thay pin bị lỗi ấy bằng pin mới.
– ASUS sẽ thay pin mới trong các trường hợp sau: (a) Pin ko sạc; (b) Máy tính xách tay không thể nhận dạng kết nối pin; (c) Hệ thống nhiều lần thông tin hoặc cảnh báo khách hàng phải thay pin; (d) Chỉ báo sạc pin nhấp nháy bất thường.
các trường hợp mẫu trừ khỏi nhà cung cấp bảo hành dừng
– Công suất pin giảm bình thường do việc sử dụng theo thời kì.
Sản phẩm đã bị can thiệp, tu sửa và/hoặc sửa đổi bởi viên chức ko được ủy quyền;
– không phân phối chứng cớ sắm hàng hoặc tem bảo hành đã bị rách hoặc sửa đổi. Để được hưởng chính sách bảo hành ngừng, vui lòng giữ lại bằng cớ tìm hàng và không tháo dỡ tem bảo hành dán trên sản phẩm.
– những linh kiện điện tử bị gỉ sét hoặc có dấu hiệu bị ôxy hóa do đặt ở nơi ẩm ướt hoặc bị rò rỉ bên trong máy.
– dùng sai mục đích hoặc cẩu thả.
bí quyết bảo dưỡng pin laptop ASUS hàng hiệu
tăng thời lượng sử dụng Pin laptop ASUS xịn
ASUS Power4Gear – Siêu động cơ mạnh mẽ: sản xuất bốn chế độ quản lý nguồn cho các cảnh huống khác nhau. lúc hệ thống của bạn chuyển sang chế độ DC. ASUS Power4Gear sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin để tăng thời lượng sử dụng.
những biện pháp thực hành như sau:
 
Giảm độ sáng màn hình.
dừng công suất bộ xử lý (CPU) bằng phương pháp kéo thanh cuộn sang “Maximum processor state” (“Tình trạng xử lý tối đa”) và “Maximum processor state” (“Tình trạng xử lý tối thiểu”). Giảm hoạt động bộ xử lý có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng.
Tắt những thiết bị/linh kiện phần cứng không dùng.
Bật cài đặt tiết kiệm năng lượng tự động (Giảm độ sáng màn hình, Tắt màn hình, Chuyển sang chế độ chờ sau ) để giảm tiêu thụ năng lượng.
đổi thay trạng thái bộ xử lý sẽ tác động đến công suất hệ thống. ASUS khuyên bạn nên áp dụng cài đặt mặc định cho mỗi chế độ quản lý nguồn.
 
Tắt những thiết bị ko dây (Fn + F2)
nếu như chỉ đang chạy những vận dụng mà ko cần tróc nã cập mạng chả hạn như xử lý văn bản, bạn mang thể tắt adapter mạng không dây, Bluetooth hoặc card mạng 3G để giảm tiêu thụ năng lượng.
 
Tắt những áp dụng và phụ kiện khác
Bạn mang thể tắt các áp dụng hoặc phụ kiện hiện ko sử dụng. Tắt hoặc tắt nguồn những vận dụng hoặc linh kiện ko cần thiết có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tăng thời lượng dùng pin.
 
HACOM hi vọng các tri thức này sẽ hữu ích có các bạn! Tham khảo thêm các sản phẩm khác của laptop như sạc pin laptop nhé các bạn

Thông tin liên hệ


: vattuHaiDuong
: Công Ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương
: 19001903
: Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội