Đặt banner 324 x 100

Dấu hiệu bệnh giang mai mà bệnh nhân nên biết


Giang mai là căn bệnh x.hội lây nhiễm thông qua con đường dục tình đáng sợ nhất Hiện tại. vì vậy, việc nhận biết các dấu hiệu bệnh giang mai là cách giúp bệnh nhân chủ động chữa và hạn chế một số biến chứng nguy hiểm. Vậy, những triệu chứng bệnh giang mai cũng như triệu chứng thông qua từng giai đoạn là như thế nào?

1.Dấu hiệu bệnh giang mai

những biểu hiện của căn bệnh giang mai không có khi nào cũng cụ thể và có khả năng tự biến mất. một số người mắc giang mai không có biểu hiện. tuy nhiên, căn bệnh sẽ chuyển từ giai đoạn nhẹ sang giai đoạn nặng nếu như không thể nào trị.

Một số triệu chứng của căn bệnh giang mai bao gồm:

  • Một số vết loét nhỏ hay không đau, thường xuất hiện trên cậu bé, âm đạo hoặc xung quanh vùng hậu môn, nhưng có khả năng ở một số vị trí khác như miệng.

  • Phát ban đỏ nổi mẩn, thường ảnh hưởng đến lòng bàn tay hay lòng bàn chân.

  • Phát triển mụn (tương tự như mụn cóc sinh dục) trên âm hộ ở phụ nữ hoặc xung quanh ở hậu môn ở cả bệnh nhân và nữ giới.

  • Các mảng trắng trong miệng

  • Mệt mỏi, nhức đầu, đau khớp, nhiệt độ cao (sốt) và một số tuyến mắc sưng ở cổ, háng hoặc nách.

nếu như không thể nào chữa trong rất nhiều năm, căn bệnh giang mai có thể lây sang não hoặc những cơ quan khác của cơ thể cũng như gây ra các vấn đề nghiêm trọng, lâu dài.

Vậy đâu là phòng khám mà các chuyên gia khuyên người bệnh tới đây chữa trị. Mời một số phái mạnh cùng tham khảo phần Dưới đây

2.Phòng khám đa khoa Hữu Nghị - uy tín, hàng đầu tại Đà Nẵng

 

Là một trong những phòng khám đa khoa chữa hàng đầu Ngày nay đi liên với đấy là chất lượng, hiệu quả mang tới cho bệnh nhân. bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị Giang mai và những bệnh xã hội khác. Luôn chạy đua tiên phong áp dụng các giải pháp tiên tiến hiệu quả nhất. Hiện tại tiêu biểu là ALA – PDT chữa triệt để không để lại triệu chứng và đã mang lại khá nhiều kết quả tốt cho người bệnh. Thời gian khiến từ 8:00 - 20:00 kể cả ngày lễ. Chi phí tại đây cũng được niêm yết và có nhiều chính sách ưu đãi tốt. Tại đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu bởi được đầu tư cơ sở hạ tầng nhiều, mang lại môi trường mát mẻ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

Hy vọng kiến thức biểu hiện bệnh lí giang mai ở trên ở trên sẽ ích cho bạn. Nếu hiện đang mắc phải hãy đến ngay Hữu Nghị để được đội ngũ bác sĩ chăm sóc người bệnh. Tại số 291 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng hoắc có khả năng liên hệ số hotline 039 957 5631 để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ


: dangkhoa991205
: phongkhamdakhoahuunghi
: 0366650559
: 291 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng