Đặt banner 324 x 100

Trầm hương Thiên Mộc Hương


Từ vết thương của cây dó bầu, phải qua hàng chục năm “ấp ủ” vết thương ấy, khi 1000 cây mới có 1 cây tích được trầm. Thời gian tích trầm càng lâu thì cây trầm đó lại càng quý giá. Vậy nên, trầm hương tự nhiên chính là món quà tuyệt diệu từ mẹ thiên nhiên mang lại, với nhiều ý nghĩa và công dụng tuyệt vời.
Thiên Mộc Hương - địa chi bán trầm hương tự nhiên số 1
 Thiên Mộc Hương – địa chi bán trầm hương tự nhiên số 1

I. Giới thiệu Thiên Mộc Hương – Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm trầm hương tự nhiên số 1 hiện nay​

Thiên Mộc Hương – Thương hiệu trầm hương số 1 Việt Nam với hơn 40 năm hình thành và phát triển. Đã đánh dấu được cột mốc lớn lao, chinh phục 80000 khách hàng ở trên hơn 20 quốc gia.

Công cuộc khởi sự kinh doanh được hình thành ban đầu tọa lạc tại làng Thủy Xuân – Huế. Khi trầm hương nổi lên, các thế hệ đi trước của thương hiệu đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và biến nơi đây thành xưởng thu mua và chế tạo trầm hương đầu tiên. Để rồi cho tới tận bây giờ, trải qua bao nhiêu nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Thiên Mộc Hương đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên khắp cả nước và vương tầm thế giới.

Minh chứng và cũng là niềm tự hào to lớn của doanh nghiệp này. Với danh hiệu nhà tài trợ bạch kim, tại chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản, sản phẩm của Thiên Mộc Hương trở thành quà tặng đại diện cho Việt Nam. Để dành tặng trầm hương cho hơn 10 Nguyên thủ Quốc gia Đông Nam Á và hơn 30 trưởng đoàn giao lưu quốc tế.

Thiên Mộc Hương
 Thiên Mộc Hương

II. Vì sao nên lựa chọn sản phẩm trầm hương tự nhiên tại Thiên Mộc Hương​

2.1. Kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác các sản phẩm từ trầm hương tự nhiên​

Như đã giới thiệu ở phần đầu, Thiên mộc Hương với hơn 40 năm kinh nghiệm thực chiến và phát triển không ngừng. Có thể nói, doanh nghiệp như cánh chim đầu đàn trong việc gia công và chế tác các sản phẩm từ trầm hương tự nhiên 100%. Chính vậy, đây luôn là cái tên được tìm kiếm cao nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm về trầm hương. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi chọn mua các sản phẩm của thương hiệu này.

Thiên Mộc Hương đa dạng về mẫu mã và kiểu cách. Một số sản phẩm nổi bật bao gồm: vòng tay trầm hương; nhang trầm hương; bột trầm hương, tinh dầu trầm hương và các đồ thủ công mỹ nghệ đặc biệt.
>>> Tìm hiểu thêm về trầm hương: thienmochuong.com/4-loai-tram-huong-ma-ban-can-biet
 

2.2. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp​

Nói về đội ngũ nhân viên ở Thiên Mộc Hương cũng rất đặc biệt. Các thợ chế tác giỏi được Thiên mộc Hương kết nối và kiếm tìm từ rất nhiều làng nghề trên cả nước. Với phương châm hợp tác cùng nhau phát triển và sự đãi ngộ tuyệt vời. Doanh nghiệp đến nay đã sở hữu trong mình một đội ngũ nhân lực tận tâm và chuyên nghiệp. Thợ nghề chỉn chu và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Luôn khó tính trong việc lựa chọn nguồn hàng đầu vào để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm.

Cùng với đó cũng rất khó tính với từng sản phẩm đầu ra, để làm sao cho mỗi sản phẩm của công ty đều giá trị nhất. Đó là đối với sản phẩm, còn đối với khách hàng, nhân viên tư vấn của công y luôn có thái độ niềm nở, mến khách với một tinh thần thoải mái sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề từ phía khách hàng. Chính vậy, Thiên Mộc Hương ngày càng chiếm được sự tin yêu từ phía khách hàng của mình.
 

2.3. Hệ thống cửa hàng cao cấp trên cả nước​

Hệ thống cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất cả nước. Cùng với đó là hệ thống phân phối và vận chuyển hàng đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Miền Nam: 71 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Miền Bắc: 120 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thienmochuong.com/

Điện thoại: 0933 348 368
Sản phẩm nhang trầm hương từ trầm hương tự nhiên 100% tại Thiên Mộc Hương
 Sản phẩm nhang trầm hương từ trầm hương tự nhiên 100% tại Thiên Mộc Hương

III. Những ưu điểm và công dụng vượt trội chỉ có ở trầm hương tự nhiên Thiên Mộc Hương​

3.1. Công dụng với sức khỏe​

Nói về công dụng đầu tiên này, khó có thể liệt kê được hết công dụng đặc biệt mà trầm hương tự nhiên mang lại. Nó được ứng dụng nhiều trong cả đông y và tây y. Trong trầm hương có nhiều hợp chất hữu cơ được nghiên cứu mang lại công dụng chữa trị các bệnh về đau nhức; khó thở; buồn nôn. Hơn vaayj, trầm hương tự nhiên nguyên chất khi sử dụng còn giúp tăng cường tổng hợp interferon trong các tế bào máu; tăng sức đề kháng; tăng khả năng chống oxy hóa và chống ung thư.
 

3.2. Công dụng trong thiền tịnh​

Với hương thơm mà trầm hương tự nhiên khi được chế phẩm thành các sản phẩm như; nhang; bột xông; tinh dầu; vòng tay đều có ích trong việc thiền tịch. Hương thơm mà trầm hương toát ra dễ chịu, giúp người dùng thư thái đầu óc, tĩnh tâm.
 

3.3. Công dụng trong phong thủy​

Với công dụng như một vật thiêng lĩnh hội tinh hoa của trời đất. Trầm hương tự nhiên sau khi được chế tác thành các sản phẩm từ trầm hương, được người dùng sử dụng sẽ đem lại may mắn và vận khí tốt cho gia chủ. Để hoặc sử dụng sản phẩm từ trầm hương trong nhà giúp xua đuổi tà khí, lưu thông khí quyển, thu hút vận tài và may mắn cho gia đình của bạn.

Vòng tay trầm hương chế tác từ trầm hương tự nhiên nguyên chất của Thiên Mộc Hương
 Vòng tay trầm hương chế tác từ trầm hương tự nhiên nguyên chất của Thiên Mộc Hương
Theo dõi thêm về Thiên Mộc Hương tại:
https://tramhuongthienmochuong.blogspot.com/
Vừa rồi là Nhang trầm hương phật giáo đã giới thiệu đôi nét về Thiên mộc Hương – Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm trầm hương tự nhiên số 1 hiện nay. Hy vọng bạn thích bài viết này. Và qua đây, giúp bạn có những cái nhìn đa diện cũng như tìm được cửa hàng uy tín nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: Thien_Moc_Huong
: Thiên Mộc Hương
: 0933348368
: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 120 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam