Đặt banner 324 x 100

DOOR TO DOOR VIỆT - Trao Trọn Niềm Tin


DOOR TO DOOR VIỆT

 

Door to Door Việt là một trong những nhà cung ứng dịch vụ logistics tại Việt Nam, chúng tôi có đầy đủ năng lực từ con ngưới đến cơ sở vật chất đảm bảo vận chuyển và phục vụ chuỗi cung ứng cho quá trình sản xuất của quý vị như “nước chảy, mây trôi”.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi biết được vai trò của chúng tôi đối với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giữ sợ dây liên kết giữa chúng tôi và khách hàng như thể chúng tôi mà một phần của họ.

Chúng tôi luôn truyền đạt đến tất cả các anh chị cán bộ nhân viên rằng: ” khách hàng mới là người trả lương cho các bạn, chất lượng dịch vụ là chén cơm của các bạn, đừng  bao giờ làm cho ông chủ của các bạn buồn và cũng đừng dại dột đi đập chén cơm của mình”.

Dịch Vụ:
Vận chuyển đường biển:

Door to Door Việt có hệ thống mạng lưới đại lý toàn cầu, chúng tôi còn ký hợp đồng với các hãng tàu quốc tế lớn như NYK, Yangming, Maersk, K’line… các hãng tàu nội địa như Biển Đông, Vinaline, Vinafco với những điều kiện thuận lợi đó chúng tôi xem như là đòn bẩy để phát triển mảng dịch vụ vận chuyển container.

  • Vận chuyển hàng nguyên container FCL từ Việt Nam đi khắp thế giới và ngược lại đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng xuất nhập khẩu hàng nguyên container.
  • Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.
  • Vận chuyển hàng không nguyển container (hàng lẻ) LCL, đáp ứng nhu cầu với những khách hàng với lượng hàng ít đảm bảo mọi nhu cầu của khách đều được đáp ứng.
  • Kết hợp vận chuyển đa phương thức đáp ứng dịch vụ door to door.

Cam kết vận chuyển với giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ cao nhất. Chúng tôi luôn đặt vấn đề mua bảo hiểm lên trên hết, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

.......

CN-1: 68 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM


 

CN-2: 05 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc, Thủ Đức


 

Điện thoại: 0973 802 939


 

Hotmail: kenny@doortodoorviet.com


 

Thông tin liên hệ


: ttdoortodoorviet
:
:
:
: