Đặt banner 324 x 100

Loại súng vặn vít nổi bật trên thị trường hiện nay


Tìm hiểu về súng vặn vít

Súng vặn vít hay còn gọi là súng xiết vít, máy vặn vít. Thiết bị có lực siết rất mạnh. Chuyên dụng trong việc sửa chữa, lắp ráp trong công nghiệp, thi công. Máy xiết vít có nhiều loại khác nhau. Được nhiều người chọn mua về để dùng vào các công việc khác nhau. 

Hiện nay, máy vặn vít được chia thành 3 loại:

  • Súng vặn vít bằng hơi

  • Súng bắn vít bằng điện

  • Súng bắn vít bằng pin

Trong đó, loại máy vặn vít sử dụng hơi được nhiều người thợ lựa chọn về để sử dụng nhất vì tính ứng dụng và độ bền cao. Súng xiết bulong này là thiết bị quan trọng trong các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô giúp cho việc tháo lắp vít nhanh hơn. Tiết kiệm thời gian, giúp người thợ thao tác tốt trong công việc, an toàn và nhanh hơn.

Ứng dụng nổi bật của súng vặn vít

Súng vặn vít có những ứng dụng vào các công việc như: sử dụng nhiều trong các tiệm sửa xe, trong công nghiệp, nhà máy, cơ khí,…. Máy vặn vít dùng để vặn các loại ốc, vít cho các xe máy,ô tô tải, xe tay ga. Dùng trong công nghiệp nhẹ và công việc dân dụng, sửa chữa hay lắp đặt máy móc, nội thất trong gia đình, văn phòng đều tiện lợi và dễ sử dụng.

Súng xiết vít được dùng trong các ngành mộc, điện, các máy móc – trang thiết bị. Trong ngành sửa chữa: súng xiết bulong được sử dụng trong các dây chuyền tháo, lắp ráp các động cơ ô tô, xe máy. Lĩnh vực xây dựng cần xiết các đai ốc nhỏ, cần độ chính xác cao. Hay trong các lĩnh vực công nghệ, lắp ráp các máy tính, công cụ…..

Những đặc điểm của máy xiết vít chất lượng sản phẩm cao, ứng dụng nhiều trong sửa chữa dân dụng, công nghiệp hay trong gia đình. Tuy máy vặn vít nhỏ nhưng lực xiết nhanh chóng, tuổi thọ cao, được lựa chọn nhiều cho các garage sửa chữa.

Loại súng vặn vít nào được ưa chuộng trên thị trường

Súng vặn vít rất đa dạng về thiết kế và mẫu mã. Nhiều giá khác nhau để người dùng có thể lựa chọn một sản phẩm thích hợp về cho mình. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận lựa chọn máy vặn vít chính hãng để sử dụng được bền lâu và an toàn hơn nhé.

Hơn nữa, không nên dùng loại súng xiết vít đã cũ. Điều này không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dù súng xiết bulong có chi phí rẻ nhưng rủi ro nó mang đến là rất cao và không đảm bảo được cường độ làm việc. Vì thế hãy cân nhắc lựa chọn máy xiết vít xứng đáng để đầu tư đúng đắn.

Hiện nay HITORQ là một trong những thương hiệu Đài Loan về dụng cụ cầm tay khí nén, xiết ốc, bulong nổi tiếng. Ở sản phẩm máy vặn vít này tích hợp được những ưu điểm nổi bật nhất. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình thao tác. Súng vặn vít bằng hơi HITORQ bền bỉ, sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng. Vận hành ổn định, ít gặp phải lỗi trong khi làm việc.



 

Thông tin liên hệ


: heydiamond
:
:
:
: