Đặt banner 324 x 100

Cách Làm Nến Thơm Tại Nhà Đơn Giản, Xinh Xắn.


CÁCH LÀM NẾN THƠM TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, XINH XẮN.

Nguồn cung cấp cần thiết.

Bước 1: Chuẩn bị vùng chứa của bạn để làm nến thơm.

Trước khi bắt đầu nấu chảy sáp hoặc trộn mùi hương, bạn sẽ cần một thứ gì đó để đổ hỗn hợp sáp của mình vào. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên làm nến trong hộp thủy tinh chắc chắn. Tôi đã sử dụng một bộ lọ Mason 16 ounce có kích thước phù hợp với cây nến, nhưng không quá lớn. Nếu bạn đã có một lọ đựng nến ưng ý, bạn cũng có thể làm sạch sáp trong lọ và sử dụng lại lọ đựng. Sau khi lọ đựng nến của bạn đã sạch, khô và sẵn sàng, đã đến lúc làm chảy sáp. Cách làm nến thơm.
làm sạch sáp

Bước 2: Đo sáp

Bạn có thể mua riêng tất cả các nguyên liệu làm nến. Nhưng tôi thấy tiết kiệm nhất là mua một bộ dụng cụ làm nến. Bao gồm tất cả sáp, bấc và thiết bị định tâm bấc, cả một bộ nến. Thêm vào đó, bộ dụng cụ này sử dụng các mảnh sáp đậu nành tự nhiên, dễ cháy hơn nhiều loại nến thơm bạn mua ở cửa hàng.

Thật dễ dàng để xác định lượng sáp bạn sẽ cần cho mỗi ngọn nến. Đổ đầy các mảnh sáp vào bình chứa đến vị trí bạn muốn bề mặt nến bắt đầu. Đổ vảy vào nồi và đo lại lượng tương tự. Bởi vì các mảnh vụn tan chảy rất nhiều, bạn sẽ cần hai bình chứa lượng mảnh vụn cho mỗi ngọn nến. Cách làm nến thơm.
cách làm nến thơm và đo sáp
 

Bước 3: Làm tan chảy sáp và thêm mùi hương

Khi bạn đã đo được các mảnh sáp, hãy đun chảy chúng ở nhiệt độ trung bình bằng lò hơi đôi. Nếu không có, bạn có thể dùng một chiếc bát kim loại đặt trên chảo chứa đầy nước. Dùng thìa silicon khuấy từ từ các bông cặn. Khi sáp đã tan chảy hoàn toàn, thêm 10 – 20 giọt tinh dầu vào hỗn hợp. Tôi đã sử dụng 6 giọt dầu bạch đàn và 6 giọt dầu hoa oải hương cho một ngọn nến. Cách làm nến thơm.
cách làm nến thơm

Bước 4: (Cách làm nến thơm) Gắn bấc và đổ sáp.

Trước khi đổ nến, bạn cần gắn bấc vào đáy bình. Mỗi bấc phải đi kèm với một đáy bằng kim loại phẳng; Nhúng phần kim loại vào sáp nóng chảy và đặt nó vào giữa đáy lọ hoặc hộp đựng của bạn. Giữ cố định cho đến khi sáp cứng lại và bấc tự đứng lên.

Sau đó, cẩn thận lấy sáp ra khỏi nhiệt và đổ vào hộp đựng của bạn. Nếu bấc không bị bung ra khỏi đáy. Bạn có thể sử dụng thiết bị định tâm bấc từ bộ dụng cụ để giữ cố định. Bằng cách đó, bấc sẽ ở chính giữa ngọn nến sau khi sáp cứng lại. Nếu bạn đang sử dụng một hộp đựng rộng, bạn cũng có thể cân bằng hai chiếc đũa trên đỉnh hộp để giữ bấc ở đúng vị trí.

cách làm nến thơm
 

Bước 5: Cách làm nến thơm hoàn thành.

Sẽ mất vài giờ để sáp cứng lại hoàn toàn, vì vậy tôi để nến qua đêm. Khi ngọn nến của bạn đã hoàn thành, bạn sẽ cần phải cắt bấc. Bạn có thể dùng kéo, nhưng tông đơ cắt bấc là cách dễ nhất để làm điều đó. Khi bạn đã cắt bấc xuống còn khoảng ¼ inch, nến của bạn đã sẵn sàng để cháy.

Giới thiệu sản phẩm.

Lấy ý tường từ các chòm sao trong vũ trụ, Goodwill mong muốn sẽ đem lại những mùi hương tuyệt vời nhất. Giúp bạn có được những năng lượng tích cực như ánh sáng mạnh mẽ của các chòm sao. Dù bóng đêm có tối đến đâu ánh sáng đó vẫn tới được trái đất.
 

Nến Goodwill: Với sứ mệnh mang hương thơm đến cuộc sống. Yankee Candle là thương hiệu nến thơm hàng đầu thế giới. Đồng thời cung cấp sản phẩm hương thơm cho không gian sống chất lượng.

Fanpage: Đây là fanpage chính thức của chúng tôi, hãy theo dõi và ủng hộ để chúng tôi ra nhiều sản phẩm hơn nhé!!!

Website: Bạn có thể tham khảo những cách khác qua website này nhé!!!

Ngoài việc phục vụ khách hàng cá nhân, First Sight còn thiết kế giải pháp quà tặng handmade (hộp quà nến thơm, tinh dầu,..) cho các doanh nghiệp lớn theo yêu cầu.

Tại đây, chúng tôi hiểu món quà chất lượng là món quà được đầu tư công sức nhất, 100% quy trình sản xuất nến thơm & tinh dầu của First Sight được thực hiện handmade tại nhà xưởng của chúng tôi.

Khi trao tay đến khách hàng, Logo thương hiệu của quý khách sẽ được nổi bật & ấn tượng cùng giải pháp nến thơm, tinh dầu đặc biệt của First SightFirst Sight thấu hiểu, khi đó chúng tôi đã giải quyết vấn đề được cho doanh nghiệp là giúp đối tác, khách hàng sẽ nhớ và gắn bó với doanh nghiệp lâu hơn. Đó cũng chính là sứ mệnh phục vụ khách hàng của First Sight.
Cách Làm Nến Thơm Tại Nhà Đơn Giản, Xinh Xắn.

  • Sáp nến.
  • Lọ thủy tinh chịu nhiệt.
  • Nồi hơi đôi.
  • Thìa silicon.
  • Tinh dầu.
  • Nến bấc.
  • Dụng cụ định tâm bằng bấc hoặc đũa.
  • Tông đơ bấc.
Nến thơm đã trở thành một sản phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam bới vì lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể đủ điều kiện sở hữu cho mình một sản phẩm nến thơm như mong muốn. Chính vì vậy mà Goodwill hôm nay sẽ mách cho bạn một vài cách làm nến thơm đơn giản để có thể sở hữu cho mình một thành phẩm nến thơm hoàn thiện tại nhà mà chúng rẻ hơn rất nhiều so với nến mua ở cửa hàng, rất dễ kiếm và không hề tốn nhiều công sức nhé!
https://nengoodwill.com/

Thông tin liên hệ


: anhbphg
:
:
:
: