Đặt banner 324 x 100

Quy trình tẩy nhựa đường ô tô có bao nhiêu bước?


Xe hơi sau một thời gian hoạt động không thể nào tránh khỏi vết bám bẩn từ bụi bẩn. Thế nhưng những loại vết bẩn đó cũng không nhằm nhò gì so với các vết nhựa đường. Các chất nhựa đường được liệt kê vào danh sách các vết bẩn cứng đầu nhất nên việc tẩy rửa sẽ gặp không ít khó khăn. Dưới đây sẽ bật mí một số cách tẩy nhựa đường ô tô đơn giản mà hiệu quả mang lại thường sẽ rất cao.

Tẩy nhựa đường ô tô của hãng nào tốt?

Để có thể giúp cho các chủ xe tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian hơn thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số loại hóa chất tẩy nhựa đường ô tô. Đó là: 3M (Việt Nam), RP7, SelSil (Thổ Nhĩ Kỳ), SONAX (Đức), Turtle wax, WURTH…

Đây là các dung dịch tẩy nhựa đường được các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời để loại bỏ các vết nhựa đường cứng đầu, nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp sơn của xe. Đồng thời rất dễ sử dụng, đặc biệt tẩy nhựa bám ô tô sạch sẽ lên đến 90%. Với thiết kế dạng chai phun (xịt) rất tiện lợi, giá cả lại phải chăng, mà không gây độc hại cho người sử dụng. Dung dịch tẩy nhựa đường của thương hiệu Wurth xứng đáng được ưa chuộng nhất.

No alt text provided for this image

 

  • Tẩy sạch nhẹ nhàng các vết nhựa đường, asphalt
  • Tác dụng nhanh, bay hơi chậm, nên rất tiết kiệm.
  • Không gây hại bề mặt sơn.
  • Có thể sử dụng trên bề mặt vải.

Tham khảo: Súng vặn vít có thể ứng dụng được gì trong đời sống?

Quy trình tẩy nhựa đường ô tô diễn ra như thế nào?

Do nhựa đường thường bị bám dính vào kính xe, xung quanh thân xe gây dơ và khó chịu cho người lái, nên muốn tẩy nhựa đường ô tô nhanh và sạch sẽ thì cần thực hiện theo quy trình sau:

  • Rửa vệ sinh toàn bộ xe bằng chất tẩy rửa thông thường, rửa tỉ mỉ để lọc hết các bụi bẩn bám trên xe và lau khô để xác định vị trí nhựa đường bám dính trên thân xe.
  • Sau khi rửa, sẽ dùng dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng phun đều lên các vết nhựa đường bám dính, lúc này các vết nhựa đường sẽ tự động tan chảy ra theo hóa chất tẩy nhựa bám ô tô, chỉ cần đợi khoảng 10 – 15 giây là bạn có thể dùng khăn mềm lau sạch được các vết nhựa đường khó tẩy nhất.
  • Nếu vết bám càng nhiều và dày bạn có thể phun 2 – 3 lần và thao tác nhanh gọn, lau lại bằng khăn mềm, bề mặt sơn xe của bạn sẽ trở lại sáng bóng như mới.

Các dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng hiện nay rất dễ mua trên thị trường, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng còn có thể tẩy nhựa bám ô tô, xử lý được các loại vết bẩn hay gặp khác như keo dán, decan… Bạn sẽ không còn lo lắng cho lớp sơn xe với những vết bám dính cứng đầu nữa, đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho xe của mình.

Mẹo hay khi lựa chọn cầu nâng ô tô 2 trụ

Địa chỉ mua sản phẩm tẩy nhựa đường ô tô chất lượng

Để làm sạch xe ô tô bị dính nhựa đường. Bạn không nên dùng xăng dầu mà cần sử dụng các sản phẩm tẩy nhựa đường ô tô chuyên dụng. Mang lại an toàn và hiệu quả cho bề mặt sơn xe. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dung dịch tẩy nhựa đường khác nhau. Vì thế bạn nên lựa chọn những hóa chất tẩy nhựa bám ô tô chính hãng, chất lượng để tẩy rửa. Không nên mua các loại dung dịch tẩy nhựa đường không rõ nguồn gốc. Như thế dễ gây hại đến lớp sơn xe cũng như sức khỏe của người dùng.

tay-rua-nhua-duong-wurth-300ml_2

Thiết bị chăm sóc xe là đơn vị uy tín chuyên phân phối những hóa chất tẩy nhựa bám ô tô. Với hàng nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm chất lượng. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại chỗ chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ qua:

Website: https://thietbichamsocxe.vn/

Hotline: 0911.792.424

Tham khảo: Máy tháo vỏ xe tải cùng những thông tin chi tiết

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxevn
:
:
:
: