Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ nâng mũi đẹp ở hà nội


Để đảm bảo an toàn khi nâng mũi, cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau.

 

>>>> bật mí 5 cách làm hồng vùng kín trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Danh sách 9 Địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn tại Hà Nội bạn nên biết

 

Dáng mũi thấp, cánh mũi bè và dày khiến khuôn mặt trở nên kém thon gọn, hài hòa. Khác với những khuyết điểm về vóc dáng, khuyết điểm ở mũi hầu như không thể cải thiện bằng chế độ ăn uống hay tập luyện. Chính vì vậy trong năm gần đây, nhu cầu chỉnh sửa mũi có xu hướng tăng lên rõ rệt.

 

Trong đó, nâng mũi là kỹ thuật chỉnh sửa được nhiều người thực hiện. Kỹ thuật này giúp khắc phục khuyết điểm sống mũi thấp và dáng mũi ngắn. Đối với trường hợp có nhiều khuyết điểm, bác sĩ có thể thực hiện nâng mũi kết hợp với mài gồ, thu gọn cánh mũi, đầu mũi,… để mang lại dáng mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

 

Vì nhu cầu tăng cao nên trên địa bàn Thành phố Hà Nội có vô số trung tâm thẩm mỹ được thành lập và đi vào hoạt động. Tuy nhiên thực tế cho thấy, có rất nhiều cơ sở hoạt động khi chưa có giấy phép, cơ sở vật chất, máy móc không đảm bảo và bác sĩ không đủ chuyên môn. Thực hiện nâng mũi tại những cơ sở này có thể gây nhiễm trùng, viêm tắc tĩnh mạch, hoại tử, mũi lệch, đầu mũi bóng đỏ và dáng mũi kém tự nhiên.

 

Do đó để sở hữu dáng mũi đẹp và hài hòa, bạn cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội. Dưới đây là một số bệnh viện / trung tâm thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao:

 

 

1. Thẩm mỹ Tuấn Anh– Địa chỉ nâng mũi tốt nhất Hà Nội

 

Thẩm mỹ Tuấn Anh được sáng lập và trực tiếp điều hành bởi Bác sĩ Trần Tuấn Anh – chuyên gia đầu ngành giải phẫu thẩm mỹ hiện nay tại nước ta. Bác sĩ là một trong số ít các chuyên gia hàng đầu được học tập và đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học La Uniersidad de Cienias Médicas de La Habana và Bệnh viên đại học General Calixto García, thực hiện được giải phẫu thẩm mỹ toàn diện các vùng như vùng mí, vùng mũi, ngực, bụng,… Mỗi năm, bác sĩ còn được mời tham gia các hội thảo, trao đổi kinh nghiệm với những chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước và luôn được đánh giá cao về chuyên môn.

 

2. Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình – Bệnh viện 108

 

Bệnh viện 108 (Bệnh viện Trung ương Quân đội 1080 là cơ sở y tế công lập lớn tại khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Chức năng chính của bệnh viện là thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Hiện nay ngoài khám chữa bệnh thông thường, bệnh viện còn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại Khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình.

 

Khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình có đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được đầu tư về trang thiết bị hiện đại và thường xuyên hợp tác quốc tế để tiếp nhận, chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới.

 

Thẩm mỹ Thu Cúc – Địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội

 

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với phái nữ ở thủ đô và một số khu vực lân cận. Đơn vị này đã có 24 năm hoạt động và phát triển với số lượng dịch vụ đa dạng và an toàn.

 

>>>> Tìm hiểu thêm địa chỉ nâng mũi đẹp ở hà nội