Đặt banner 324 x 100

Hardmode giá rẻ


 

Định nghĩa mới về thời trang streetwear 99k của thương hiệu Hard Mode

Thương hiệu thời trang Hard Mode là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng người trẻ hiện nay bởi đặc điểm nổi bật: đồng giá 99k trên mọi mặt trận.
 
                                          Định nghĩa mới về thời trang streetwear 99k của thương hiệu Hard Mode
Những thiết kế của Hard Mode luôn hướng đến sự đa dụng, trẻ trung và hợp xu hướng.
                                            

Ra đời vào nửa cuối năm 2020, đến nay Hard Mode dường như là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng yêu thời trang Việt Nam. Giữa vô vàn thương hiệu trong và ngoài nước, trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như thời trang Việt Nam, Hard Mode vẫn “trụ vững” và thậm chí ngày càng HOT không tưởng khi tháng 5/2021, thương hiệu thuần Việt này đã quyết định áp dụng chính sách ĐỒNG GIÁ 99K toàn bộ các sản phẩm. Chiến lược “siêu giá” sẽ không có gì đặc biệt nếu nó không được áp dụng “trọn đời” và chưa có ngày “kết thúc”. Điều này đã tạo nên một làn sóng hân hoan đặc biệt cuồng nhiệt trong giới trẻ, bởi kể từ giờ họ đã có thể sở hữu những item hot nhất với mức giá không thể nào tốt hơn và đặc biệt là không cần phải “thao thức săn sale” hàng đêm.

 

Định nghĩa mới về thời trang streetwear 99k của thương hiệu Hard Mode

Liệu giá rẻ sẽ dẫn đến chất lượng nghèo nàn?

Đây là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất không chỉ với khách hàng của Hard Mode mà ngay cả với CEO Hard Mode khi anh quyết định áp dụng chính sách “siêu giá” này. Đại diện hãng thời trang Hard Mode chia sẻ:

“Chiến lược “siêu giá” không nhằm hướng đến tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn hạn. Chúng tôi hướng đến xây dựng một hệ thống bán hàng bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và duy trì sự trung thành của khách hàng. Lợi nhuận ít hơn nhưng được hoạch định theo dài hạn”.

 

Định nghĩa mới về thời trang streetwear 99k của thương hiệu Hard Mode
Các sản phẩm đồng giá 99k tại Hard Mode luôn được cam kết về chất lượng

CEO Hard Mode cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ vẫn được giữ nguyên như từ những ngày đầu ra đời với tinh thần giữ vững: thương hiệu thời trang thuần Việt “chuẩn chất lượng – hoàn hảo giá thành” hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm quốc dân của giới trẻ Việt.

Hard Mode là thương hiệu thời trang nhận được nhiều hảo cảm nhất từ phía giới trẻ

Giữa một thị trường thời trang đầy cạnh tranh như hiện tại, khi có quá nhiều thương hiệu ngoại nhập giá rẻ khác gia nhập ngày càng nhiều, Hard Mode bên cạnh việc áp dụng chính sách “đồng giá 99k” còn nổi bật bởi phong cách thời trang được định hình khác biệt.
 

Định nghĩa mới về thời trang streetwear 99k của thương hiệu Hard Mode
Những thiết kế của Hard Mode với màu sắc tươi sáng, đơn giản, trẻ trung

Phong cách Unisex là một trong những phong cách thời trang cá tính đặc biệt được yêu thích trên thế giới với hàng loạt “tên tuổi máu mặt” trong làng thời trang. Tại Việt Nam, không có quá nhiều thương hiệu lựa chọn hướng đi “đặc thù” này như Hard Mode. Toàn bộ sản phẩm Hard Mode bao gồm cả những chiếc T-shirts, quần shorts, hoodies đến phụ kiện túi tote, balo, ví…đều được thiết kế đồng bộ và phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Giới trẻ ngày càng yêu thích với các Items của Hard Mode bởi phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, việc thường xuyên cập nhật các mẫu mã thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới cũng là một trong những điểm “cộng”, chứng minh độ “chiều fan” của nhà Hard Mode.

Hard Mode đẩy mạnh hình thức Shopping Online

Được sáng lập bởi những người trẻ với tư duy hiện đại và đổi mới. Chính vì vậy, việc Hard Mode dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư nền tảng mua sắm trực tuyến ngay từ khi mới thành lập là một điều không có gì lạ. Khác biệt nếu có nằm ở sự chỉn chu trong từng chi tiết mà thương hiệu này thực hiện. Hướng đến toàn cầu hóa sản phẩm, ngay từ trang web chính thức của nhà Hard Mode đã thể hiện rõ ràng một sự khác biệt, từ hình thức giao diện shopping thân thiện đến những thuật ngữ quen thuộc của giới thời trang. Điều này đã cho thấy được sự “thấu hiểu” tâm tư và suy nghĩ khách hàng của nhà “mốt” này.

Thông tin liên hệ


: Ngaunguyen123
:
:
:
: