Đặt banner 324 x 100

Những nguyên tắc trong Decor bạn cần biết


Nguyên tắc Decor cơ bản trong trang trí là gì?

Để Decor một không gian sống mới mẻ, mang lại cảm hứng mỗi khi nhìn vào. Bạn cần tuân thủ các nguyên tắc Decor cơ bản nhất và cũng rất quan trọng mà Tiện ích Decor chia sẻ dưới đây:

Nguyên tắc hài hòa

  • Sự hài hòa là nguyên tắc đầu tiên bạn cần chú ý khi bắt tay vào việc trang trí nội thất. Để có thể sở hữu một không gian sống mới mẻ, đẹp mắt thì khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm Decor. Bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, … Sao cho các sản phẩm nội thất và vật dụng khác trong căn nhà có sự quyện hòa với nhau, cùng phong cách và chủ đề. 

Tạo sự cân bằng trong không gian

  • Một nguyên tắc quan trọng ttrong thiết kế nội thất, bạn cần lưu ý đến sự cân bằng trong không gian sống. Dựa vào chiều dài, chiều rộng và chiều cao của căn phòng. Từ đó có được sự lựa chọn các loại nội thất có kích thước hoàn hảo phù hợp.

  • Sự cân bằng trong không gian sẽ cần bạn đảm bảo các yếu tố về diện tích, màu sắc và cách sử dụng ánh sáng. Khi tất cả những yếu tố này được kết hợp một cách hài hòa cùng nội thất đẹp, bạn sẽ tạo nên được không gian lý tưởng và thỏa mãn nhu cầu sinh sống cho tất cả các thành viên trong nhà. 

Bảo đảm quy luật nhịp điệu

  • Khi tìm hiểu về Decor, bạn cũng cần quan tâm đến quy luật nhịp điệu, hay hiểu đơn giản hơn và sự lặp lại. Quy luật này cho phép bạn lặp lại một đồ dùng trang trí ít nhất 3 lần trong không gian mình muốn. Bạn có thể chọn vật dụng trang trí phòng khách, trang trí phòng ngủ này như khung ảnh, lọ hoa, khăn trải bàn, đèn bàn,… để tạo nên sự nhịp điệu và đồng nhất riêng cho căn nhà. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng, tránh gây nên sự trùng lặp, rối mắt nhé!

Nhấn nhá với quy luật tương phản

  • Trong một thiết kế nội thất cần có những điểm nhấn để tạo nên sự thu hút cho không gian. Có thể thông qua những vật dụng hay hình ảnh trang trí nào đó. Quy luật nhấn mạnh giúp bạn tạo nên sự độc đáo và thể hiện nét cá tính riêng của mình trong không gian sống.

Chú trọng đến quy luật tương xứng

  • Một quy luật đặc biệt nữa mà bạn nên chú ý khi tìm hiểu decor là gì đó chính là quy luật tương xứng. Ở quy luật này yêu cầu mọi vật dụng trong không gian cần phải có một sự liên kết với nhau giữa hình dạng, kích thước hoặc chất liệu để tạo nên sự cân bằng nhất định.



Thông tin liên hệ


: tienichdecor73
: Tiện Ích Decor
: 0395787127
: