Đặt banner 324 x 100

Balo sinh viên đại học cho nữ


Nói đến dòng balo sinh viên đại học nữ thì không thể quên nhắc đến nhà 5MOON:

Mỗi một ngành học sinh viên có yêu cầu khác về việc lựa chọn balo đại học nhưng tựu chung lại phải đáp ứng những tiêu chí chung sau.

 Các yếu tố để một nữ sinh viên chọn balo sinh viên đại học nữ nha:

Ngăn đựng laptop:

Balo sinh viên đại học nữ đựng laptop
Balo sinh viên đại học nữ đựng laptop

Laptop là đồ dùng cần thiết cho mỗi sinh viên vì thế việc lựa chọn balo sinh viên đại học cần thiết phải có ngăn laptop. Tiêu chí để lựa chọn balo sinh viên để  laptop có chống sóc, cố định laptop và khả năng chống nước.

Không gian dành cho laptop thường được bố trí theo hai kiểu hoặc là chung với ngăn chính hoặc là một ngăn riêng. Giá thành của balo sinh viên đại học có ngăn laptop riêng có ưu điểm chống sốc và cố định tốt hơn.

Thông thường, các loại balo sinh viên đại học  laptop đều để vừa laptop 15 inch nên dù bạn đang dùng laptop 13 hay 14 inch đề có thể phù hợp. Nếu bạn sử dụng laptop 17 inch thì việc lựa chọn balo sinh viên sẽ khó khăn một chút.

Để bảo vệ tốt cho chiếc máy tính thì phần đáy của balo sinh viên đại học nữ cần có một khoảng cách nhất định với đáy của nó. Để tránh va đập trong những hoạt động thường ngày. Việc cố định máy tính giúp bạn thoải mái trong quá trình di chuyển.

Balo sinh viên đại học cần chống nước tốt:

Các loại balo  sinh viên đại học được làm chống nước tuyệt đối thì bằng những vật liệu PU khá nặng. nên chúng ta chỉ ưu tiên cho mục đích trượt nước, có khả năng chống nước trong thời gian khoảng 10 phút dưới những cơn mưa đủ thời gian cho bạn mặc áo mưa hoặc tìm một chỗ trú chân.

Để đảm bảo cho các đồ dùng, vật chất, hayu tài liệu học tập của các bạn được nguyên vẹn. Chúng tôi đã cho ra mắt các bạn dòng balo sinh viện đại học nữ  chống nước tốt. Nhưng vẫn đảm bảo được kiểu dáng, vẻ đẹp của nó.

Balo sinh viên đại học chống nước
Balo sinh viên đại học chống nước

Balo sinh viên đại học cần có không gian rộng, thoải mái:

Trong giai đoạn đại cương thì chúng ta không cần nhiều không gian. Mỗi ngày học trung bình 1 – 2 môn thì thể tích khoảng 15 lít là đủ dùng. Như thế hành lý vừa gọn và nhẹ. Một số ngành kỹ thuật cần một balo sinh viên đại học lớn để vật dụng mô hình kỹ thuật trong giai đoạn chuyên ngành. Và khi đó bạn có thể lựa chọn đổi một balo sinh viên đại học nữ lớn hơn.

Bạn không nên lựa chọn các mẫu balo mini để đi học vì khổ rộng của các loại sách giáo trình thường có kích thước A4. Một số loại còn lớn hơn A4. Hơn nữa, các dòng balo sinh viện đại học mini thường được dùng là phụ kiện thời trang hơn là vật dụng chuyên để đồ đi học.

Balo sinh viên đại học cần có hệ thống khung đeo :

Hệ thống khung đeo là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng. Bạn cần quan tâm đến độ rộng, độ dày của quai đeo, các mối may giữa dây đeo và balo. Nếu bạn cần một khung đeo chắc chắn, giảm lực lên đôi vai sẽ có thêm dây cài trước ngực và dưới hông. Đây là hệ thống khung đeo của các loại balo leo núi.

Balo sinh viên đại học nữ có khung đeo
Balo sinh viên đại học nữ có khung đeo

Một yếu tố khác nếu bạn quan tâm đó là phần sau balo tiếp giáp giữa lưng và balo.  Một thiết kế tốt sẽ giúp bạn không bị nóng và bí khi đeo balo.  Bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn balo sinh viên đại học nữ có phần này.  Lựa chọn được một chiếc balo sinh viên đại học là một vấn đề khá khó. Vì nó đòi hỏi nhiều yếu tố, sự tiện dụng, hữu ích của nó. Vì thế các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn nha.

Dưới đây là một số cách bảo quản, quyền lợi, thông tin khi mua balo sinh viên đại học của nhà 5MOON:

  Lưu ý nhỏ khi bạn chọn được chiếc balo đẹp cho nữ:

   – Không áp dụng cho chất liệu lông.

   – Không giặt túi bằng bột giặt, các chất tẩy mạnh.

   – Chỉ sử dụng chất tẩy nhẹ (xăng) hoặc các hóa chất vệ sinh chuyên dụng khi vệ sinh túi xách, ví bóp, balo da cho nữ.

      Quyền lợi khi mua hàng balo da cho nữ:

     7 NGÀY MIỄN PHÍ TRẢ HÀNG: Áp dụng Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền

      CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG BALO DA CHO NỮ:

   – Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 7 ngày. Kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và không nằm trong chương trình khuyến mãi.

   – Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

   – Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…).

Quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng. Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

    Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của 5MOON:

      Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách bảo hành trọn đời của chúng tôi tại website chính thức của 5MOON, hãy theo dõi  fanpage của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Fivemoon05
: 5MOON
:
: Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội