Đặt banner 324 x 100

Balo da đẹp cho nữ


  Các mẫu balo da đẹp cho nữ luôn là niềm tự hào của nhà 5MOON

      Với phong cách thiết kế mang hơi hướng sang trọng, trẻ trung, cá tính và cùng nhiều kiểu dáng khác nhau từ mini, trung bình, lớn,… Balo da đẹp cho nữ có thể dùng đi du lịch và đi chơi, đi làm,…

       Balo da cho nữ  là một phụ kiện hoàn hảo và không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ người phụ nữ hiện đại nào. Ngoài là một phụ kiện giúp đựng và bảo vệ các vật dụng cá nhân mà balo da cho nữ còn là một món đồ tô điểm thêm cho phong cách thời trang của bạn.

  Các ưu điểm vượt trội của balo da cho nữ 5MOON:

  • Balo da đẹp  cho nữ  được 5MOON được may tay thủ công (Handmade), chăm chút tỷ mỉ từng đường kim mũi chỉ nên có độ bền rất cao
  • Có chất lượng đảm bảo vì được làm từ da nhân tạo nguyên miếng
  • Có giá cả phù hợp

 Đầu tiên mẫu balo da cho nữ của 5MOON là Balo phối dây khóa trang trí họa tiết da báo:

balo dep cho nu phoi day khoa thoi trang da bao
Balo đẹp cho nữ phối dây khóa thời trang da báo

Với chất liệu da tổng hợp cao cấp thì các sản phẩm balo da cho nữ của 5MOON luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ kèm độ siêu bền bất chấp thời gian. Chất liệu da mềm mại, không bong tróc tự nhiên trong quá trình sử dụng. Càng dùng lại càng mềm mịn sáng bóng. Balo phối dây khóa trang trí họa tiết da báo với kích thước 29,3*7*15,3 cm. Được làm bằng da nhân tạo hết hợp với kiểu dáng dây đeo là dây da và kiểu khóa bằng nam châm. Balo da cho nữ thường có kích cỡ trung bình để phù hợp với phong cách và gu thẩm mĩ. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến số ngăn của nó. Thiết kế là 2 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi,…

   Tiếp theo là balo nhiều ngăn phối layer viền nâu – một mẫu balo da cho nữ đẹp, tiện dụng:

balo dep cho nu nhieu ngan phoi vien nau
Balo đẹp cho nữ nhiều ngăn phối viền nâu

Nếu để nói về sự tiện lợi không thể bỏ qua chiếc balo da cho nữ này. Kích thước rộng 19*9*30 cm, đó là kích cỡ trung bình nhưng rộng rãi. Vẫn là chất liệu da nhân tạo quen thuộc, nhưng bền, đẹp, giá cả phù hợp. Khóa kéo là kiểu thiết kế tinh tế, sang trọng, làm bật lên kiểu dáng của chiếc túi. Về số ngăn không thể không nói đến, với 1 ngăn lớn, 6 ngăn nhỏ. Liệu còn có đối thủ nào so sánh được với nó. Liệu nó có phù hợp đi học, đi làm, đi dã ngoại,… Đừng lo với kiểu dáng trên bạn có thể đem nó tới bất cứ nơi đâu. Hãy nhanh tay kích vào cửa hàng của 5MOON để biết thêm thong tin chi tiết về sản phẩm nào.

    Mẫu balo da cho nữ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng:

balo dep ngan doi phoi vien den
Balo đẹp cho nữ ngăn đôi phối viền đen

Vẫn là thiết kế với kích thước như chiếc balo phối dây khóa trang trí dây báo. Nhưng với mẫu này lại đem đến cho khách hàng một sản phẩm đơn giản. Đen và trắng là 2 tone màu chủ đạo, giúp chủ nhân của nó phối đồ một cách dễ dàng. Đem theo chiếc balo giúp bạn nổi bật trước đám đông, với sự tinh tế, giản dị nhưng rất sang trọng.

    Dưới đây là một số cách bảo quản, quyền lợi, thông tin khi mua balo da cho nữ của nhà 5MOON:

     CÁCH BẢO QUẢN BALO DA CHO NỮ:

   – Cách 1: Sử dụng vải cotton trắng, thấm nhẹ một chút vào nước tẩy nhẹ. Sau đó chùi vị trí cần vệ sinh trên sản phẩm.

   – Cách 2: Sử dụng vải cotton trắng, nhúng vào nước sạch và vắt khô. Sau đó nhẹ nhàng lau vị trí cần vệ sinh trên sản phẩm.

   – Đối với chất liệu da lộn và microfiber: bạn có thể sử dụng bàn chải long mềm và chải nhẹ lên bề mặt sản phẩm để vệ sinh.

   – Đối với chất liệu PC và PVC: trường hợp sản phẩm bị dính keo. Có thể dung cao su sống để chùi sau khi đã thấm nhẹ nước tẩy nhẹ lên vị trí dính keo.

      Lưu ý nhỏ khi bạn chọn được chiếc balo đẹp cho nữ:

   – Không áp dụng cho chất liệu lông.

   – Không giặt túi bằng bột giặt, các chất tẩy mạnh.

   – Chỉ sử dụng chất tẩy nhẹ (xăng) hoặc các hóa chất vệ sinh chuyên dụng khi vệ sinh túi xách, ví bóp, balo da cho nữ.

      Quyền lợi khi mua hàng balo da cho nữ:

     7 NGÀY MIỄN PHÍ TRẢ HÀNG: Áp dụng Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền

      CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG BALO DA CHO NỮ:

   – Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 7 ngày. Kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và không nằm trong chương trình khuyến mãi.

   – Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

   – Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…). Quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng. Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

    Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của 5MOON:

      Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách bảo hành trọn đời của chúng tôi tại website chính thức của 5MOON, hãy theo dõi  fanpage của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Fivemoon05
: 5MOON
:
: Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội