Đặt banner 324 x 100

Cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy tốt nhất


Đôi nét về mệnh Thủy để chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy

Mệnh Thủy là gì?

Mệnh thủy là mệnh tượng trưng cho mùa đông và nước nói chung, cơn mưa lất phất hay mưa bão. Bên cạnh đó, Thủy còn dùng để chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Thủy có điểm đặc trưng nhất là hiền hòa, dễ thích nghi nhưng cũng mau thay đổi và khó đoán trước. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính hỗ trợ, nuôi dưỡng một cách hiểu biết. Khi tiêu cực, Thủy gợi cho ta thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và căng thẳng.

Các tuổi mệnh Thủy

– Bính Tý: 1936, 1996

– Đinh Sửu: 1937, 1997

– Giáp Thân: 1944, 2004

– Ất Dậu: 1945, 2005

– Nhâm Thìn: 1952, 2012

– Quý Tị: 1953, 2013

– Bính Ngọ: 1966, 2026

– Đinh Mùi: 1967, 2027

– Giáp Dần: 1974, 2034

– Ất Mão: 1975, 2035

– Nhâm Tuất: 1982, 2042

– Quý Hợi: 1983, 2043

Người mệnh thủy hợp màu gì?

Màu xanh dương:

Màu xanh dương là tượng trưng cho biển, đại dương còn thủy chính là nước, khi kết hợp chúng lại với nhau thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Bởi vậy sự kết hợp tuyệt vời đó thì màu xanh dương có thể giúp người mệnh Thủy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống.

Màu đen

Màu đen luôn luôn mang lại cho ta cảm giác quyền lực, bên cạnh đó màu đen có sức thu hút sự lạ lùng, kì lạ khi nó luôn toát lên sự huyền bí, kích thích sự tò mò. Sự kết hợp màu đen với những người mệnh Thủy sẽ giúp họ để thành trung tâm của mọi vũ trụ, khiến mọi người luôn mong muốn đến gần và kết bạn giao lưu với họ. Điều này cũng giúp cho cuộc sống của người mệnh Thủy cho nhiều đối tác làm ăn hơn, cuộc sống của họ của từ đó mà ngày càng tiến lên.

Màu trắng và màu ánh kim:

Khi màu trắng và ánh kim kết hợp với mệnh Thủy nó cũng giúp cho cuộc sống của họ không bị trộn lẫn với những điều xui xẻo, cái tinh khiết của màu trắng và sự đẳng cấp của màu ánh kim sẽ làm cho người mệnh Thủy cảm thấy vui vẻ, yên ấm.

Nên chọn các bức tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy như nào ?

Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có nước

Những bức tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có các chi tiết như đại dương hay biển hoặc con sông, con suối ao hồ thường mang lại cảm giác dồi dào, tự nhiên và tươi vui, thoải mái. Nét đặc trưng này nó sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn thư thái và tránh được những điều stress, căng thẳng.

tranh-treo-phong-ngu-menh-thuy
Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có hình biển

Người mệnh Thủy khi chọn những bức tranh có hình ảnh nước thì cũng đem lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an. Tùy sở thích của mình mà chúng ta có thể lựa chọn những yếu tố nước khác nhau để tạo nên một tổng thể cho căn phòng ngủ tinh tế và hài hòa. Cùng tham khảo một số bức tranh sống động cho căn phòng ngủ của người mệnh Thủy

Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có hình hoa sen

Hoa sen cũng được gọi là Quốc hoa của Việt Nam. Đây là loài hoa sống ở dưới nước và còn là nước có bùn đen. Với sự vươn mình cố gắng để nở rộ khoe ra vẻ đẹp rực rỡ giữa bùn lầy thể hiện sức sống mãnh liệt, khỏe khoắn tuy ” gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” của nó. Ở một khía cạnh khác cho thấy, bùn lầy và nước dưới đầm tuy tanh hôi, bẩn thỉu nhưng lại là nguồn nuôi dưỡng tuyệt vời cho những đóa sen để nó khỏe ra vẻ đẹp của mình. Nhưng dù là thế nào thì khi kết hợp giữa hoa sen và mệnh Thủy thì nó tạo nên một bức trang treo phòng ngủ mệnh thủy quá tuyệt vời

tranh-treo-phong-ngu-menh-thuy
Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy hình đóa sen

Lựa chọn những bức tranh có hình hoa sen vừa toát ra được tính cách những người mệnh Thủy luôn dịu dàng, đằm thắm chăm sóc lại vừa đem lại nhiều may mắn và phú quý. Kết hợp một cách nhẹ nhàng như thế thôi nhưng nó là sự hài hòa nhất cho căn phòng nhỏ của chúng ta

Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có hình con thuyền

Nhữngcon thuyền tự do tượng trưng cho cho sự lênh đênh vô định không biết đi đâu về đâu nhưng đồng thời cũng là sự no đủ. Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy có hình cánh buồm sẽ có cảm giác tích cực, thoải mái và thư giãn cho người mệnh Thủy khi có điều gì đó căng thẳng hay lo âu cần suy nghĩa. Khi trở về với thiên nhiên thực tại chúng ta luôn được chữa lành theo những cách không ngờ.

tranh-treo-phong-ngu-menh-thuy
Tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy hình con thuyền

Bức tranh thuận buồm xuôi gió đa sắc hoặc chọn gam màu mà gia chủ mệnh Thủy yêu thích để gần gũi và cũng tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng nhỏ.

Trên đây đều là những thông tin hữu ích về người mệnh Thủy cũng như là cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thủy cho người mệnh Thủy đẹp, phù hợp nhất. Chúc bạn chọn được những bức tranh treo phòng ngủ hợp phong thủy với mệnh Thủy của mình. Ngoài ra còn một vài hướng dẫn tranh treo phong thủy đúng cách nữa nên các bạn có thể tham khảo để chọn cho đúng ý mình nhé.

>>Link thao khảo: https://polyhousedecor.com/cach-chon-tranh-treo-phong-ngu-menh-thuy/

Thông tin liên hệ


: Polydecor
:
:
:
: