Đặt banner 324 x 100

3 mẫu kệ cây vườn mà bạn không thể bỏ qua


Đây có thể là một bài viết mà bạn không thể bỏ qua khi bạn là một người yêu thích trồng cây cảnh. Với những kệ cây được thiết kế đầy tiện lợi và mang lại những vẻ đẹp đầy màu sắc cho khu vườn của bạn. Một khu vườn với những kệ cây mà chúng tôi đang giới thiệu sẽ tạo nên một khu vườn mang đầy vẻ đẹp cổ điển.

1.  Kệ gỗ trồng cây 4 bánh xe xinh đẹp

Một mẫu kệ cây đa tầng được thiết kế và lấy cảm hứng từ chiếc xe 4 bánh với những đường uốn đầy hoa văn cầu kỳ, những mẫu kim loại được làm chắc chắn và bàn tay đầy ma thuật của người uốn đã tạo thành các hình dạng đầy đặc biệt, rất phù hợp cho những chậụ cây cảnh nhiều màu sắc. Người thiết kế rất có tâm và nhiều suy nghĩ đến các người sử dụng của mình, thiết kế một kệ cây có đến 6 vị trí giúp bạn tha hồ có thể lựa chọn những chậu cây cảnh khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Sản phẩm làm bằng kim loại, khối lượng 4kg. Tầng trên có thể đặt những chậu cây cảnh từ 12 – 18kg, tầng dưới rơi vào khoảng 25kg cho mỗi chậu. Giá thành rơi vào khoảng 400.000 đồng/chiếc – một mức giá khá là bình dân trong hệ thống kệ cây cảnh hiện nay. (Kích thước như trong hình)

kệ-cây-cảnh-4-bánh-xe
Mẫu kệ đa tầng với ý tưởng một chiếc xe 4 bánh.

Kệ có đến 6 vị trí để bạn trưng bày các loại chậu cảnh

mô-hình-kệ-cây-cảnh-bánh-xe
.Kích thước cụ thể của chiếc kệ đa tầng tiện ích. Một kích thước cao vừa phải, phù hợp cho việc chăm sóc cây.

2. Kệ cây 3 tầng trong nhà hoặc ngoài trời bằng sắt rèn

Kệ cây có thiết kế lấy cảm hứng từ sắt rèn với các cuộn cắt bằng laser. Điều này làm cho nó trở thành một điểm nhấn quyến rũ cho bãi cỏ, khu vườn hoặc bên trong ngôi nhà của bạn. Các chân nâng lên giúp giữ cây khỏi mặt đất giúp thoát nước.

kệ-cây-cảnh-3-tầng-màu-trắng

THIẾT KẾ GẤP BA Bậc – Giá đỡ cây này có ba cấp giá đỡ cây trồng. Điều này cho phép bạn tạo ra những cách sắp xếp hoa hoặc cây xanh thú vị và độc đáo trong khu vườn hoặc ngôi nhà của bạn. Khung gấp lại để dễ dàng cất giữ. Khung kim loại có lớp sơn tĩnh điện màu trắng kiểu cổ giúp chống gỉ và ăn mòn. Khung đủ nhẹ để dễ dàng di chuyển xung quanh khu vườn hoặc nhà của bạn mà không phải mất nhiều sức mạnh.

kích-thước-kệ-cây-3-tầng

Kích thước tổng thể: 13,5 ”L x 11,25” W x 44,25 ”H. Khoảng cách kệ: 15” H. Khoảng cách mặt đất: 4,5 ”H. Màu sắc:

Mang nét quyến rũ cổ điển đến ngôi nhà hoặc khu vườn của bạn với Kệ trồng cây bằng sắt 3 tầng của Karia. Kệ cây được thiết kế lấy cảm hứng từ sắt rèn để trở thành điểm nhấn quyến rũ cho bãi cỏ hoặc ngôi nhà của bạn. Khung kim loại được sơn tĩnh điện với lớp sơn trắng kiểu cổ để chống gỉ và ăn mòn và đủ nhẹ để dễ dàng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác mà không bị mất sức. Mỗi kệ gấp cho phép bạn tạo ra một sự sắp xếp độc đáo và toàn bộ khung sẽ tự gấp lại và làm để lưu trữ thuận tiện. Giá đỡ kệ cây có cấu trúc một mảnh nên có thể sử dụng ngay khi lấy ra khỏi hộp. Nó có thể làm một món quà tân gia hoặc quà tặng sinh nhật.

3. Giá đỡ chậu Cây trồng kim loại (Xanh bạc hà)

chậu-để-cây-hình-xe-đạp-trồng-hoa

Một sản phẩm được thiết kế đầy tuyệt vời. Thiết kế mang tính cổ điển và đầy sáng tạo làm cho sản phẩm trở thành một mảnh ghép tuyệt vời cho khu vườn hoặc sân trong với giá để cây theo chủ đề xe đạp truyền thống này.

 

CẤU TẠO CHẤT LƯỢNG CAO: Khung kim loại được chế tác nghệ thuật từ sắt chất lượng cao làm cho giá đỡ này có tuổi thọ và độ bền cao. Tôi có thế dám chắc với các bạn rằng khi bạn đặt chậu cây này bên trong ngôi nhà hay ngoài vườn thì nó vẫn sẽ tồn tại, rất ít khi bị hư hại trong những năm tới. Đây có thể là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp khi giá thành vừa hợp lí, chắc chắn và đặc biệt mang vẻ một vẻ đẹp đầy cổ điển.

khung-chậu-cây-bánh-xe-bằng-sắtKÍCH THƯỚC: Chậu trồng xe đạp này có kích thước xấp xỉ CHIỀU DÀI 14 “x RỘNG 5” x CHIỀU CAO 8 “. (CÂY VÀ CHẬU KHÔNG TÍNH)

Thông tin liên hệ


: kecaydep
: Hùng
:
: Xuân Phương-Nam Từ Liêm-Hà Nội