Đặt banner 324 x 100

Review nước hoa khô Cỏ Mềm


Nước hoa khô Cỏ Mềm từ lâu đã trở thanh thương hiệu mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng không thể bỏ qua. Vậy nước hoa khô Cỏ Mềm nào tốt nhất? Cùng Pure Candlee giải đáp trong bài viết sau

Giới thiệu nước hoa khô Cỏ Mềm

Cỏ Mềm được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam. Mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được bắt nguồn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn như bột cafe, mật ong, dầu thực vật cùng một số loại thảo mộc hoặc tinh dầu tự nhiên…. Chính vì vậy, những sản phẩm này vô cùng an toàn với da, bao gồm cả với các mẹ bầu.

nước hoa khô Cỏ Mềm

Nước hoa khô Cỏ mềm

Các loại nước hoa khô Cỏ Mềm tốt nhất

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nước hoa khô Cỏ Mềm luôn nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều dòng nước hoa khô khác nhau.

  • Nước hoa khô À Paris.Là dòng sản phẩm mang hương thơm thanh xuân, nước hoa khô À Paris lãng mạn nhưng vẫn rất hiện đại và ngọt ngào.
  • Nước hoa khô Phố xa.Đây được xem là dòng nước hoa khô mang đến mùi hương hòa quyện của hoa bưởi, của hoa chanh và cả hương phố Hà Nội, mang tới cho bạn cảm giác muốn được chở che và ôm ấp.
  • Nước hoa Dạ Xuân Trà. Không lãng mạn như Paris, Dạ Xuân Trà có hương thơm ngọt ngào và tươi mới, giống như thuốc mê khiến người dùng không thể cưỡng lại.

Review chi tiết 6 loại nước hoa khô Cỏ Mềm

Các mẫu nước hoa khô Cỏ Mềm đều được thiết kế với hộp kim loại bên ngoài cùng nắp xoay rất chắc chắn. Tất cả đều vô cùng nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay nên rất tiện lợi mỗi lần sử dụng hoặc khi cần phải mang theo bên mình.

Mỗi dòng nước hoa Cỏ Mềm lại có một mùi hương riêng, mang tới cho người dùng và người thưởng thức những trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng đều chứa bảng thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính khi sử dụng. Nước hoa Cỏ Mềm hoàn toàn không chứa cồn, không có dung môi hóa học độc hại nên không gây hại gì cho làn da của bạn.

Mỗi sản phẩm nước hoa khô này đều có những thành phần riêng, mang tới cho người dùng những công dụng và trải nghiệm riêng biệt

Nước hoa khô Cỏ Mềm À Paris

Đây là mẫu nước hoa sở hữu hương thơm thanh xuân, lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Sản phẩm này gợi nhớ về những niềm vui của tuổi trẻ, giúp bạn hoài niệm về một thời đã qua.

Thành phần có trong dòng nước hoa này đó là chiết hương  hoa lan chuông, tinh chất vỏ chanh, chiết xuất quả mơ, gỗ hồng và hoàng đàn. Sản phẩm cũng mang tới cho người dùng 3 tầng hương khác nhau. Tầng hương đầu là mùi vị của hơi nước và hoa lan chuông; tầng hương giữa là của vỏ chanh và hương quả mơ chín; tầng hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ hồng và hoàng đàn….

Dòng nước hoa khô này có khả năng lưu hương từ 3 – 4 giờ đồng hồ hoặc cũng có thể lâu hơn, tùy thuộc vào cơ địa của người sử dụng.

Nước hoa khô Cỏ Mềm Paris

Nước hoa khô Phố Xa

Hà Nội với lịch sử lâu đời, với những di tích cổ kính luôn gợi nhớ cho người ta những gì đó xưa cũ, những điều hoài niệm. Với Phố Xa cũng vậy, hương hoa bưởi, hoa chanh dịu dàng cũng đưa người thưởng thức quay lại những ngày rất cũ, gợi lên hình ảnh của những chiếc xe đạp cũ chở hương bưởi trắng ngần và thơm mát dọc các con đường.

Mùi hương mà Phố Xa tỏa ra tựa như mong muốn của người sử dụng, muốn được chở che, được ôm ấp, được quay về. Hương đầu của Phố Xa là sự kết hợp giữa hoa bưởi và hoa chanh, thơm mát và tinh khôi.

Trong khi đó, hương giữa của dòng nước hoa khô này lại là sự lan tỏa của cỏ roi ngựa và hoa nhài; hương cuối là hương amber ấm áp và quyến rũ.

Tương tự như nước hoa khô À Paris, Phố Xa cũng có thể lưu hương từ 3 – 4 giờ.

nước hoa khô cỏ mềm phố xa

Nước hoa khô Cỏ Mềm phố xa

Nước hoa khô Cỏ Mềm Dạ Xuân Trà

Dạ Xuân Trà cũng là mẫu nước hoa khô sở hữu bảng thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính với da. Mùi hương của sản phẩm này được ví như một tách trà trong đêm mùa xuân, càng thưởng thức càng cảm thấy vị ngọt dịu, thanh mát. Điều này khiến cho người thưởng thức lưu luyến không rời bước.

Thành phần cơ bản có trong dòng nước hoa này đó là sáp ong, chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân, sáp đậu nành và một chút hương liệu. Mùi hương mà sản phẩm này tạo ra sẽ mang tới cho bạn sự quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng cùng vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút vô cùng.

Khả năng lưu hương của dòng nước hoa khô này có thể kéo dài từ 4 – 5 giờ.

nước hoa khô cỏ mềm dạ lan hương

Nước hoa khô Cỏ Mềm Dạ Xuân Trà

Trên đây Pure Candlee đã giới thiệu cho bạn một số những loại nước hoa khô Cỏ Mềm tốt nhất. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được nước hoa khô Cỏ mềm ưng ý nhất. Theo dõi website purecandlee.com hoặc Facebook để theo dõi thông tin bổ ích nha!

Thông tin liên hệ


: NguyeDinh
:
:
:
: