Đặt banner 324 x 100

Top 20+ mẫu hàng rào sân vườn đẹp.


Những mẫu hàng rào sân vườn đẹp phổ biến cho nhà sân vườn

hang-rao6

Hàng rào sân vườn đẹp sẽ mang đến cho bạn không gian gọn gàng, thoáng mát, tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm trang trọng, quý phái. Hàng rào sân vườn không chỉ là vách phân biệt ranh giới trong khu vực nhà bạn, lớp bảo vệ gia đình khỏi những tác động xấu mà còn góp phần tô điểm thêm ngôi nhà của bạn trông ấn tượng, sạch đẹp hơn. Mỗi gia đình sẽ chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu hàng rào sân vườn đẹp, mang nét riêng, phù hợp với phong cách, kiến trúc của ngôi nhà.

Chính vì những lý do đó mà các chủ gia đình hiện nay đều đang để tâm đến việc lựa chọn mẫu hàng rào sao cho phù hợp. Sau đây là những mẫu hàng rào sân vườn đẹp dành cho ngôi nhà của bạn mà kecaydep đã tổng hợp.

Nội dung bài viết

Hàng rào sân vườn đẹp từ cây xanh tự nhiên, an toàn với môi trường

Ngày nay thay vì sử dụng những loại hàng rào bê tông thì mọi người thường có xu hướng lựa chọn trồng những loại cây làm hàng rào. Đây là sự kết hợp giữa hàng rào và cây xanh tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng. Mẫu hàng rào này không cần những vật liệu cầu lỳ đắt đỏ, chỉ cần trồng và chăm sóc hàng cây thật chu đáo. Tuy nhiên để có được một dãy hàng rào sân vườn đẹp sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Cây hoa hồng

hang-rao3

Hoa hồng leo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ thích sự thơ mộng, lãng mạn để trồng đan xen cùng hàng rào. Hoa hồng leo với nhiều giống loài, hoa có nhiều màu sắc như hồng, đỏ, vàng, trắng, … bạn có thể nên nhiều ý tưởng tuyệt vời cho hàng rào của mình. Hoa hồng leo có khả năng sinh trường và phát triển trong môi trường khắc nghiệt nên là một trong những lý do được ưa chọn trồng làm hàng rào sân vườn.

Để có một hàng rào sân vườn đẹp tự nhiên, thơ mộng thì bạn phải bỏ thêm chút tiền và công sức. Hoa hồng leo có giá thị trường khá rẻ nhưng để có một hàng rào như mong muốn bạn phải có cho mình một máy cắt tỉa, tỉa những nhánh cây không đều và xấu, mua thuốc kích thích mầm cây phát triển giảm thời gian hoàn thành. Đối với loại cây này bạn có thể uốn nắn thành nhiều hình dạng mong muốn, và cần phải cẩn thận làm kẻo gãy mầm cây.

Cây xương rồng

Xương rồng cũng là một trong những loại cây phổ biến được sử dụng làm hàng rào sân vườn. Là loại cây có nguồn gốc từ châu Mỹ, thân mọng nước, có thể phát triển thành cây lớn hoặc bụi.

hang-rao2

Xương rồng được trồng thành hàng rào vì có gai sắc nhọn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn, ngăn chặn kẻ lạ đột nhập rất hiệu quả. Hàng rào xương rồng có thể phát triển ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt, có khả năng chịu hạn tốt. Trồng thành hàng rào sân vườn thường lựa chọn những giống loài có kích thước lớn, ở một số loài sẽ có hoa trông rất bắt mắt. Tuy nhiên chúng có gai lớn và sắc nhọn rất nguy hiểm và đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ.

Cây trúc quân tử

Là giống cây có thân nhỏ, mảnh mai, mọc thẳng mang vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng nhiệt đới, là giống cây xanh quanh năm. Có tốc độ sinh trưởng trung bình và có tuổi thọ cao, có thể phát triển được trong thời tiết khắc nghiệt.

hang-rao4

Cây thường mọc thẳng đứng, có thể cao từ 1m5 – 2m, mọc thành nhiều bụi lớn nên được trồng khá dày thành hàng rào. Cây ít bị sâu bệnh và giúp điều hòa nhiệt độ, tạo không gian xanh mát. Cây mang vẻ đẹp hiện đại phù hợp với nhiều công trình kiến trúc ngày nay.

Hàng rào sân vườn đẹp làm từ gỗ

Hàng rào sân vườn đẹp đẽ được làm bằng gỗ mang trong mình phong cách đồng quê mộc mạc, giản dị được chế tạo hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, giúp không gian xanh gợi cảm giác yên bình và tự nhiên.

Từ những thanh gỗ được mài dũa chu đáo, đóng cố định tạo thành hàng rào có độ bền chắc cao, không dễ dàng bị xuống cấp, hỏng hóc.

hang-rao5

Ngoài màu nguyên bản, bạn có thể sơn nhiều màu sắc khác ngoài việc trang trí cho hàng rào thêm bắt mắt còn có công dụng chống nấm móc, mối mọt. Ngoài ra để tăng thêm vẻ lộng lẫy cho ngôi nhà, khu vườn thì bạn có thể trồng xen hoa vào hàng rào. Vừa đảm bảo an toàn vừa đẹp đẽ thơm hương, đó quả là một ý tưởng tuyệt vời.

Hàng rào sân vườn đẹp làm từ vật liệu giả gỗ

Hàng rào giả gỗ có khả năng chống thấm nước tốt, chịu ẩm hay nhiệt độ cao phù hợp sử dụng cho môi trường nóng ẩm như nước ta. Thanh hàng rào được thiết kế tỉ mỉ, vân gỗ trân thật, màu sắc đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn.

hang-rao5

Sản phẩm giả gỗ bền màu theo thời gian còn chống được côn trùng xâm nhập hạn chế tối đa các tác nhân gây hại. Ngoài ra hàng rào giả gỗ còn trọng lượng siêu nhẹ, tính đàn hồi cao dễ thi công phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

Ngoài những mẫu hàng rào sân vườn đẹp trên thì trên thị trường còn nhiều những thiết kế khác như: hàng rào bằng nhựa, hàng rào làm từ tre,  hàng rào bằng sắt, nhôm, ….

Trên đây là những mẫu hàng rào đẹp được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn, hy vọng Kecaydep đã giúp bạn lựa chọn được mẫu hàng rào yêu thích. Nhấn “xem ngay” để tìm hiểu thêm thông tin về giá cũng như kích thước sản phẩm hàng rào liên quan.