Đặt banner 324 x 100

Áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW


Những chiếc áo phông form rộng nam POLIDEW đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là phái mạnh- những người đam mê sự phong cách, trẻ trung và ngày càng biết cách cập nhật cũng như bắt kịp những xu hướng trẻ. Chúng là những món đồ thời trang cực kỳ hữu ích, đồng hành cùng đấng mày râu trong những ngày hè nắng nóng khắc nghiệt mà vẫn luôn đem đến những hiệu quả đáng mong đợi. 

Hãy cùng Polidew khám phá ngay những mẫu áo phông nam form rộng không nên bỏ lỡ ngay dưới bài viết này nhé!

Áo phông nam form rộng cùng POLIDEW

Giống như cái tên của nó, áo phông form rộng là những chiếc áo phông được thiết kế với kiểu dáng rộng rãi, thông thoáng hơn so với những kiểu áo phông thông thường khác áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW hợp với giới trẻ.

Việc khéo léo chọn lựa món đồ và có cách mix phù hợp sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài ghi điểm trước mọi người.



Áo phông nam form rộng

Những tín đồ thời trang, những Fashionista tìm đến những chiếc áo phông form rộng này để thỏa niềm đam mê thời trang, phong cách của mình. Họ lựa chọn kiểu áo này đơn giản vì những ưu điểm có thể dễ dàng làm vừa lòng tất cả mọi người của chúng áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW hợp với giới trẻ.

Phù hợp với mọi người

Không gò bó, hạn chế người mặc như những trang phục khác; áo phông form rộng có tính ứng dụng cực cao trong thực tế, phù hợp với tất cả mọi người không phân biệt nam nữ hay độ tuổi, vóc dáng cơ thể.



Trẻ trung năng động sáng tạo

Biến tấu linh hoạt với nhiều style khác nhau

Với thiết kế rộng rãi của mình, những chiếc áo phông dáng rộng này có thể cân được mọi vóc dáng, mọi phong cách khiến cho sự lựa chọn của người mặc trở nên phong phú, đa dạng hơn rất nhiều.

Kiểu áo này cũng được đánh giá phù hợp với nhịp sống hiện đại đầy bận rộn ngày nay khi có thể giúp tiết kiệm thời giờ, công sức bởi chúng có khả năng mix match dễ dàng, nhịp nhàng và linh hoạt với các kiểu trang phục khác. Cách phối đồ với chúng cũng rất dễ dàng và được mọi người áp dụng rất thực tế, hữu ích trong đời sống hàng ngày.

Chúng ta có thể phối chúng với các kiểu áo như áo Flannel, áo khoác, áo sơ mi,... hay đa dạng các kiểu quần như quần Jeans, quần Short, quần Denim, quần Jogger,...

Bạn có thể phối với quần caro, quần short kaki, quần short jeans, quần short vải tây hay quần short chinos (được làm từ 100% cotton nhẹ hoặc vải pha cotton với kiểu dệt chặt chẽ) áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW hợp với giới trẻ.

Để tổng thể bộ đồ thêm ấn tượng, không nhàm chán, bạn có thể thả buông hay đóng thùng vạt áo tùy theo phong cách và hoàn cảnh diện đồ. Nếu cần một set đồ phóng khoáng để đi chơi, bạn nên thả buông vạt áo, ngược lại nếu thích sự chỉnh chu hơn, bạn có thể đóng thùng.

Nếu muốn cầu kì hơn, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm điểm nhấn cho set đồ của bạn ấn tượng hơn.



                   Áo phông form rộng nam với quần short

Quần baggy có thiết kế đặc trưng ở phần hông theo dạng thụng, phần hông của chiếc quần rất rộng rãi và thoải mái.

Các mẫu quần baggy như quần baggy kaki, quần tây baggy đều phù hợp để phối với áo thun form rộng. Sự kết hợp ăn ý này sẽ giúp bạn không còn lo ngại về sự quá khổ của mình, có được vóc dáng chuẩn hơn, thêm tự tin và năng động.



Áo phông form rộng nam với quần jean

Thoải mái vận động cùng POLIDEW

Sự rộng rãi của áo phông form rộng nam cho phép mọi người thỏa thích vận động mà không lo vướng víu, gò bó hay gây cảm giác khó chịu, không thoải mái. Đây cũng là điểm cộng của kiểu áo này với những bạn trẻ ham mê thể thao, vận động ngoài trời,.... Thật dễ dàng để bắt gặp hình ảnh ảnh của những bạn trẻ thật năng động, cá tính với bộ môn hip hop, trượt ván, trượt patin,.. hay dance đường phố bên cạnh áo phông form rộng thật phong cách, thời trang áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW hợp với giới trẻ hiện nay.

Che khéo những khuyết điểm vóc dáng

Những chiếc áo phông form rộng có hiệu quả rất lớn trong việc giúp người mặc che đi phần vai rộng, phần bắp tay to và thô hay phần mỡ bụng; khiến cho vóc dáng thêm phần cân đối, ưa nhìn.

Giá thành rẻ áo phông form rộng nam phong cách cùng POLIDEW

Với mức giá thị trường tương đối rẻ, vừa phải như hiện nay, áo thun luôn là sự lựa chọn hợp lý cho đối tượng học sinh, sinh viên. Kiểu áo này còn được sử dụng làm áo nhóm, áo lớp vừa thời trang, trẻ trung vừa phù hợp với “túi tiền” của hầu hết mọi người.

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng những chiếc áo phông dáng rộng này vẫn luôn gây niềm thương nhớ cho rất nhiều bạn trẻ và có thể khẳng định rằng sức hút của nó chưa từng hạ nhiệt của POLIDEW. Sức ảnh hưởng của kiểu áo này không chỉ phổ biến tại Việt Nam nói riêng mà còn lan tỏa trên toàn thế giới thời trang. 

Cũng giống như áo phông form rộng, áo phông tay lỡ cũng có thể biến tấu cực kỳ linh hoạt với nhiều thể loại phong cách, phối đồ ăn ý với POLIDEW những kiểu trang phục khác.

Không chỉ phái nữ yêu thích và lựa chọn kiểu trang phục này mà ngay cả phái mạnh cũng đang phát sốt với item đầy thời trang, năng động này. 

Chúng được phái mạnh ứng dụng rất nhiều trong nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi dạo phố, thể dục thể thao,..đến đi học, đi làm. Không cần mất quá nhiều công sức, thời gian; chỉ cần với những chiếc áo phông tay lỡ, hội anh em có thể nhanh gọn tạo nên một hình ảnh cực trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống. 

Link website: http://polidew.com/

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086425776109

Tham khảo tại : https://chonongsanonline.com/shop/polidew

Thông tin liên hệ


: phamnhatlan
:
:
:
: