Đặt banner 324 x 100

Mùa hè đa sắc màu cùng


Áo Gile

Được biết đến là chiếc áo đặc quyền cho mùa đông và kém phù hợp với mùa hè. Tuy nhiên, các tín đồ đam mê thời trang biết cách phối áo gile len sao cho mát mẻ để phù hợp với thời tiết với mùa hè. Phải công nhận rằng, áo gile len là một item thật sự tiện dụng, có thể kết đôi với đủ với loại quần, váy, sơ mi, áo thun khác nhau mà vẫn trông rất "ổn áp" biến đồ mùa đông thành mùa hè cùng POLIDEW.



ao gile ulzzang

Nếu cảm thấy đồ len không phù hợp cho mùa, thì hãy thử phối cùng chân váy tennis, bạn sẽ có ngay bộ outfit vừa mát mẻ vừa đậm chất "highteen" cho mùa hè này.

Được nhiều cô nàng săn tìm để "tậu" ngay về tủ quần áo của mình, càng nhiều loại áo gile từ dáng dài đến dáng ngắn, từ đơn sắc đến đa sắc, loại nào cũng có trên thị trường ngày nay biến đồ mùa đông thành mùa hè cùng POLIDEW.



Gile nam nữ

Đơn giản nhưng cực kì sang trọng, thời thượng và giữ ấm cơ thể khá tốt trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Vì thế mà công thức phối đồ này được nhiều người ưa chuộng vì có tính ứng dụng cao có thể sử dụng trong nhiều hoản cành. Bạn có thể mix & match áo sơ mi cùng với chiếc áo gile theo màu sắc hoặc dựa trên thiết kế, họa tiết miễn là tạo thành 1 outfit phù hợp với sở thích của bạn.

“Thời trang đánh tan thời tiết” có lẽ sinh ra để dành cho set đồ này. Mọi nét đẹp của outfit này sẽ khiến bạn không ngần ngại mà chịu một chút se se lạnh của thời tiết. Một lưu ý cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn chân váy tennis hoặc chân váy ôm. Với những cô gái có đôi chân dài thì có thể dễ dàng mix cùng chân váy ngắn hoặc chân váy dáng dài đều được hết. Nhưng bạn cũng cần phải căn chỉnh độ dài dáng chân váy ngắn, tránh trường hợp ngắn cũn cỡn sẽ gây phản cảm Biến đồ mùa đông thành mùa hè cùng POLIDEW

Tham khảo tại: https://chonongsanonline.com/shop/polidew hoặc https://polidew.com/

Thông tin liên hệ


: phamnhatlan
:
:
:
: