Đặt banner 324 x 100

Thời trang phong cách cá tính cùng POLIDEW


Thời trang phong cách cá tính cùng POLIDEW

Từ xuất phát điểm được ít người mặc, phong cách polidew đồng quê đã trở thành một hiện tượng trong những mùa hè gần đây. Hãy tìm kiếm những bộ váy có họa tiết hoa cúc trẻ trung, hay họa tiết bồ công anh để tham gia vào trào lưu này. Những tông màu nâu đất, vàng nhạt, tím nhạt... rất phù hợp với phong cách này. Đừng quên sử dụng các phụ kiện thủ công, như mũ đan, dép cói để hoàn thiện bộ trang phục (Ảnh: Inner Princess).



Dân trí) - Những kiểu váy kẻ caro tạo cho người mặc phong thái trẻ trung, năng động mà vẫn thanh lịch. Chỉ một chút khéo léo trong cách phối đồ, bạn sẽ là người nổi bật ở những nơi mà bạn xuất hiện.

Váy kẻ caro là kiểu váy thường có họa tiết hình vuông với vải được dệt bằng cách chồng lên nhau một loạt các đường thẳng song song và vuông góc. Váy kẻ caro ngắn, dài, xếp ly, bay bổng, bồng bềnh xuất hiện ở khắp mọi nơi, truyền cảm hứng ăn mặc cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Thời trang phong cách cá tính cùng POLIDEW.

Vào thập niên 90, váy kẻ sọc là một phần cơ bản của văn hóa đại chúng khi Alicia Silverstone, Liv Tyler mặc kiểu váy này xuất hiện trong những video ca nhạc nổi tiếng. Kiểu váy này tiếp tục nổi lên vào cuối thật cùng POLIDEW.

Ưu điểm chung của hai món đồ đều khá thoải mái nên việc kết hợp được khá nhiều bạn nam yêu thích khi đi ra ngoài. Nhiều bạn lo ngại khi diện đồ sẽ khiến mình thêm luộm thuộm vì chúng có kiểu dáng rộng, nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ.

Phối với quần Jogger thun

Có lẽ đây là hai món đồ mà hầu hết bạn nam đều sở hữu. Sự kết hợp giữa áo thun form rộng và quần Jogger thun sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đi dạo, chơi thể thao, vận động nhiều.

Cách mix đồ khá đơn giản, có thể đi kèm một vài phụ kiện như nón, túi đeo chéo,... để outfit thêm ngầu và ấn tượng. Đặc biệt, việc mang theo một đôi giày thể thao là rất cần thiết để tổng thể trang phục hài hòa.

Tham khảo tại: https://chonongsanonline.com/shop/polidew hoặc https://polidew.com/

Thông tin liên hệ


: phamnhatlan
:
:
:
: