Đặt banner 324 x 100

Những Cách Phối Áo Form Rộng Cực Phong Cách


Áo phông rộng là trang phục đã tạo nên một cơn sốt trong xu hướng thời trang giới trẻ từ những thần tượng Hàn Quốc đến các ca sĩ Âu Mỹ, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam đều ưa chuộng phong cách này nhờ sự trẻ trung, sành điệu, dễ thương mà không kém phần gợi cảm khiến ai cũng mê mẩn.Với xu hướng này, nhà Polidew giới thiệu cách phối áo thun form rộng cực kỳ phong cách với những họa tiết độc đáo cho anh chị em tham khảo.

Những kiểu áo thun form rộng phổ biến nhất

Áo thun form rộng cộc tay



Áo thun form rộng cộc tay

Đầu tiên, bạn hãy bắt đầu với style áo có thể coi là kinh điển nhất đó là áo thun form rộng cộc tay,đây là kiểu dáng áo phổ biến, được các bạn trẻ lựa chọn và săn đón nhiều.Mang đầy đủ các đặc điểm nổi trội của một chiếc Oversize T-shirt, áo thun form rộng cho bạn rất nhiều lựa chọn khi mix match.Có thể phối với quần jeans, quần short, chân váy,…dù là phối đồ như thế nào thì kết quả vẫn là phong cách trẻ trung,năng động.

Áo thun form rộng tay lỡ



Áo phông rộng tay lỡ tạo nên những hiệu ứng tốt cho bộ trang phục của mình

Trong các kiểu áo phông rộng thì item này cực kỳ được yêu thích, kiểu dáng áo này cũng thích hợp phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau,tính ứng dụng cũng cực kỳ đa dạng.Bạn có thể diện áo thun form rộng đi học, đi chơi với bạn bè mà vẫn đảm bảo tính lịch sự, về cách mix & match, bạn có thể phối áo phông tay lỡ với quần short, quần biker đều được.

Áo thun rộng tay dài



Áo thun rộng tay dài tạo được hiệu ứng đẹp mắt cho trang phục của mình

Nếu vào mùa đông hay những lúc thời tiết se lạnh mà vẫn muốn diện lên mình bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn đủ giữ ấm thì chắc chắn áo thun form rộng tay dài sẽ là lựa chọn không tồi đâu. Với item này, có thể mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Áo phông rộng polo



Áo phông rộng polo 

Khi diện mẫu áo phông rộng polo, bạn có thể tạo nên sự thoải mái, năng động và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và lịch sự.Với item này, nàng cũng có thể phối theo nhiều cách, miễn sao phù hợp với phong cách mà nàng đang theo đuổi.

Hướng dẫn cách phối áo phông phom rộng cực chất

Áo phông rộng phối cùng quần jean



Phối áo form rộng với quần jean

Quần Jean – áo phông có lẽ là cách mix đơn giản, tiện lợi nhất mà ai cũng biết. Cách phối này không cần quá nhiều skill phối đồ.

Áo phông rộng phối cùng quần ống loe



Áo form rộng kết hợp quần ống loe

Nếu nàng băn khoăn việc phối áo phông dáng rộng với quần gì, thì quần ống loe là một gợi ý không hề tồi, quần ống loe có thể nói là một món đồ dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay khi sức nóng của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt dù đã ra mắt rất lâu.Với form dáng rộng năng động, trẻ trung, thật không khó để kiểu quần này chiếm trọn tình cảm của các nàng.

Áo thun rộng phối cùng quần biker



Áo thun rộng phối cùng quần biker

Sự phóng khoáng và trẻ trung của áo thun dáng rộng luôn tăng lên khi được kết hợp cùng quần short biker, mặc kiểu “giấu quần” này tuy không còn xa lạ nhưng vẫn luôn mê hoặc mọi cô gái, vì thế chắc chắn rằng nàng sẽ không bỏ qua bí quyết phối đồ cực kỳ thú vị này.Công thức này sẽ không chỉ che đi các khuyết điểm của cơ thể, như eo bánh mì, mà còn giúp nàng “nấm lùn” ăn gian thêm chiều cao một cách hiệu quả.

Áo thun rộng phối cùng quần ống suông



Áo thun rộng phối cùng quần ống suông tạo sự thoải mái

Mẫu quần ống suông được biết là “đặc sản” của giới trẻ hiện nay, sức nóng của kiểu quần này không hề kém cạnh so với những mẫu quần khác.Điểm nhấn của item này chính là sự thoải mái, rộng rãi khi mặc và vẻ phóng khoáng, thời trang mà chúng mang tới cho người mặc.

Dễ phối cùng là ưu điểm lớn dành cho cách item này. Vì thế áo phông rộng sẽ bớt đơn điệu khi kết hợp với mẫu quần ống rộng trẻ trung, những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng cũng rất ưa chuộng cách mix match đơn giản mà đẹp này.

Áo phông rộng phối cùng quần short



Áo phông rộng phối cùng quần short

Khi phối Áo phông rộng phối cùng quần short thì các nàng đừng nên bỏ qua cách phối này bởi nó sẽ đem tới cho nàng sự thời trang và phong cách đấy.Khi kết hợp với áo thun rộng với quần short, các nàng sẽ có ngay một diện mạo năng động, cá tính và hút mắt người nhìn.

Vì thế hãy ghé website: http://polidew.com/

Để lựa chọn cho mình những chiếc áo form rộng chất lượng mà phong cách nhất nhé.