Đặt banner 324 x 100

Tập yoga cùng bóng: Nên hay không nên?


Tập yoga cùng bóng là một phương pháp rèn luyện thú vị mà bạn nên thử để nâng cao tính linh hoạt của cơ thể. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo một số bài tập mà Maha Yoga sắp chia sẻ sau đây để thử nghiệm nhé!

Tại sao nên tập yoga cùng bóng?

Khi có một quả bóng yoga trong phòng tập thể dục, bạn có thể hưởng được nhiều lợi ích tối ưu của mỗi bài tập. Hơn nữa, bóng yoga còn giúp bạn cân bằng, linh hoạt hơn trong các tư thế khó.

tập yoga cùng bóng-1

Khi tập luyện trên một quả bóng tròn, cơ thể bạn phải dùng sức mạnh của chính mình để giữ thăng bằng trên bóng. Đây có vẻ là nhiệm vụ khá dễ dàng nhưng lại mang đến nhiều kết quả tuyệt vời trong việc làm cơ bắp khỏe mạnh và tăng cường sức mạnh xương khớp.

Khi tập yoga với bóng, cơ bụng trên và cơ bụng dưới của bạn cũng có thêm nhiều cơ hội trở nên săn chắc hơn. Hơn nữa, khi kết hợp những bài tập bụng và lưng với bóng yoga, bạn có thể thực hiện động tác chuẩn xác và ít bị căng cơ hơn.

Sử dụng bóng tập yoga đang là xu hướng được nhiều huấn luận viên yoga ưa chuộng và ưu tiên sử dụng. Thậm chí, họ còn có thể nâng tạ khi ngồi trên một quả bóng. Ngoài ra, những người này còn thích kết hợp bóng yoga khi kéo dây căng để tăng cường sức mạnh cho cơ bắp của mình.

>>> Tìm hiểu thêm về Yoga bóng (Yoga Ball)

Thông tin liên hệ


: kietnt208
:
:
:
: