Đặt banner 324 x 100

7 mẹo để giữ quần áo của bạn như mới lâu hơn


1. Chú ý đến nhãn

quần áo-nhãn-846x635
Tôi thật tội lỗi khi không đọc nhãn hoặc bỏ qua chúng khi tôi giặt quần áo của mình. Nhưng các hướng dẫn chăm sóc là có lý do, và đó là để đảm bảo quần áo của bạn luôn giữ được hình dáng đẹp khi bạn giặt sạch. Vì vậy, nếu nó nói rằng không giặt khô hoặc chỉ rửa tay, có lẽ bạn nên làm theo những gì nó nói.
2.  Lộn quần áo từ trong ra ngoài
16845369261_9ed0b67d6a_o
Lộn quần áo từ trong ra ngoài sẽ giúp bảo vệ quần áo không bị phai màu và khi giặt sẽ giúp bạn giữ quần áo luôn như mới. Denim và quần tối màu đặc biệt giúp ích cho điều này. Bất kỳ sản phẩm may mặc nào có hình in, kết cườm hoặc trang trí khác cũng nên được lật từ trong ra ngoài để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại trong quá trình giặt.
3. Chỉnh sửa các nút, khóa kéo và cà vạt
Khi bạn cho đồ vào máy giặt, hãy chắc chắn rằng mọi nút đều được thắt chặt và khóa kéo. Nó có vẻ như là một cơn đau, nhưng nó có nghĩa là quần áo của bạn ít có khả năng bị bám bẩn trong quá trình giặt.

4. Không giặt quá nhiều quần áo của bạn

Kiến nghị-Yêu cầu-Việc-Làm-Khô-Quần-áo-Nơi-Nơi-Nơi-Mọi-Người-Có-Thể-Thấy-Họ-378061-2
 
Thực ra bạn không nhất thiết phải giặt quần áo mỗi khi mặc. Bạn cũng nên làm khô quần áo của mình trong không khí bất cứ khi nào có thể vì bạn có thể gây thêm hao mòn mỗi khi cho vào máy sấy, ngay cả khi bạn sử dụng chế độ nhẹ nhàng hơn. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng giữ quần áo của mình như mới.

5. Bảo vệ các vật dụng mỏng manh

Tiga-ukuran-tas-wash-Jala-Bra-dilipat-pertolongan-kaus-kaki-tas-pakaian-washing-Perlindungan-flexo-mencuci
Túi giặt lưới hoặc áo gối rất thích hợp để giặt đồ dệt kim, tất, áo lót, quần lót và các đồ mỏng manh khác. Cho chúng vào túi và giặt với phần đồ giặt còn lại - túi sẽ bảo vệ chúng khỏi bị hư hại bởi quần áo khác trong quá trình giặt.

6. Không sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa

máy giặt-đồ giặt-chất tẩy rửa-600x400
Hãy chú ý đến những gì hướng dẫn trên chất tẩy rửa của bạn… và bạn thực sự có thể sử dụng ít hơn những gì nó nói. Bạn thực sự có thể làm ố quần áo hoặc để lại quá nhiều cặn nếu sử dụng quá nhiều xà phòng.

7. Giặt quần jean của bạn ít hơn

levis_jeans_560
Nghe có vẻ thô thiển, nhưng nếu bạn muốn giữ được tuổi thọ cho quần jean thì bạn cần giặt chúng ít hơn. Làm sạch tại chỗ bất kỳ vết bẩn nào và cho chúng vào một túi nhựa và đặt chúng trong tủ lạnh trong vài ngày khi chúng đã tăng hạng một chút là lựa chọn tốt hơn. Mọi vi khuẩn và mùi hôi đều bị loại bỏ nhờ nhiệt độ thấp, và chúng sẽ cảm thấy như được làm sạch.
 

Thông tin liên hệ


: Machthithanhthao
:
:
:
: