Đặt banner 324 x 100

Quy trình thiết kế sản xuất linh kiện nhựa trọn gói


Có phải bạn đang tìm đơn vị thiết kế, sản xuất linh kiện nhựa theo yêu cầu tại TPHCM? Hãy dừng lại ngay tại đây vì chúng tôi sẽ là đối tác hàng đầu của bạn. Chúng tôi sử dụng công nghệ ép phun để tạo ra những sản phẩm chai hộp nhựa, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, nhựa linh kiện, nhựa phụ kiện… chất lượng cao. Nếu có nhu cầu gia công chai hộp nhựa, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, nhựa linh kiện, nhựa phụ kiện…

Quy trình thiết kế sản xuất linh kiện nhựa trọn gói

     Ngành sản xuất nhựa sử dụng công nghệ ép phun như một công nghệ truyền thống. Có 4 loại thế hệ máy, hiện nay chúng tôi đang sở hữu thế hệ máy ép điện, ép gaz rất phổ biến. Công nghệ này sử dụng chủ yếu cho các ngành linh kiện nhựa, phụ kiện nhựa điện tử,… Đặc biệt, thế mạnh của nó là các mặt hàng nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp.

     Sản xuất nhựa là một ngành đang được chú trọng đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Bao gồm sản xuất nhựa gia dụng, bao bì nhựa, đồ nhựa công nghiệp, linh kiện – phụ kiện nhựa điện tử. Trong số đó, sản xuất linh kiện – phụ kiện nhựa điện tử được xem là tiềm năng nhất trong tương lai. Ngành này tạo ra các chi tiết nhựa phục vụ cho lắp ráp, hoàn thiện thiết bị điện tử.

Tìm hiểu quy trình sản xuất

     Hạt nhựa, phế liệu, phụ gia sẽ tạo thành một hỗn hợp với tỷ lệ nhất định tùy theo sản phẩm. Hỗn hợp này được đưa vào phễu nạp liệu của máy ép phun nhựa. Chúng tôi sử dụng nhựa HDPE nguyên sinh cho quá trình này. Phế liệu bao gồm bavia và sản phẩm hỏng (từ 0 – 10%).

     Nguyên liệu từ phễu nạp liệu rơi vào rãnh vít và được chuyển về phía trước bởi trục vít quay tròn. Do đầu phun kín nên nhựa lỏng ở đầu trục vít sẽ đẩy vít về phía sau. Đến một mức độ nhất định thì ngừng lại. Sự gia nhiệt bởi xylanh, nhiệt do ma sát nội và sự trộn lẫn dòng chảy nên hỗn hợp nóng lên. Và cuối cùng chuyển dần thành trạng thái chảy nhớt.

     Hệ thống thuỷ lực đẩy trục vít về phía trước đồng thời tạo áp suất đẩy nhựa lỏng thoát ra đầu phun. Nhựa lỏng chảy vào lỗ phun keo và vùng tạo hình trong khuôn. Sau khi nhựa đã lấp đầy khuôn tạo hình. Áp suất vẫn được duy trì để nhựa tăng dần độ nhớt đến mức đủ để giữ nhựa không thoát ra ngoài khi có sự chênh lệch áp suất.

     Đến mức thời gian hợp lý, vít lùi về sau để chuẩn bị nhựa hóa cho chu kỳ khác. Sau khi linh kiện nhựa đã được định hình trong khuôn. Hệ thống thủy lực mở khuôn và đẩy sản phẩm ra ngoài.

Đặc điểm của công nghệ ép phun

     • Là phương pháp gia công chủ yếu trong công nghiệp gia công polymer

     • Gia công đa số các loại nhựa nhiệt dẻo

     • Cho ra thành phẩm có kích thước chính xác cao theo 3 chiều nhờ tạo hình trong khuôn kín

Tại sao công đoạn thiết kế sản xuất linh kiện nhựa trọn gói?

     4 bước ép nhựa linh kiện ở trên để cho ra một thành phẩm chính xác từng millimet, từng chi tiết theo bản thiết kế sản phẩm nhựa. Những linh kiện nhựa điện tử đòi hỏi sự chính xác rất cao về tiểu tiết, phù hợp từng kích thước để lắp ráp vừa vặn máy móc. Nó còn đỏi hỏi cao về tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Công đoạn thiết kế sản xuất linh kiện nhựa trọn gói có thể được thực hiện ở bất cứ nơi đâu, từ các đơn vị mới thành lập. Bởi yêu cầu về khuôn đúc là cần độ bóng, nhẵn mịn. Ngoài ra nó không bị gỉ sét và hao mòn.

Những tiêu chí cơ bản trong đánh giá công ty thiết kế sản xuất khuôn mẫu trọn gói chất lượng

     Công nghệ khuôn mẫu được sử dụng trong sản xuất khuôn mẫu mang lại ưu điểm vượt trội, tạo ra hàng loạt sản phẩm, rút ngắn thời gian thực hiện. Mặt khác, công nghệ khuôn mẫu đáp ứng được yêu cầu về sự đa dạng cũng như tính phức tạp của  sản phẩm.

     Các doanh nghiệp sản xuất với hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại đều cần sử dụng các khuôn mẫu chất lượng, từ đó nâng cao chất lượng thành phẩm, cải thiện hiệu quả sản xuất. Thiết kế sản xuất khuôn mẫu trọn gói được xem là ngành công nghiệp phụ trợ công nghệ cao, nó đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe về trang thiết bị, quy trình sản xuất và yếu tố con người.

Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại

     Chế tạo khuôn mẫu gồm rất nhiều công đoạn với tính chính xác cao, cần sự gia công phức tạp  nên đòi hỏi các thiết bị máy móc đầu tư rất tốn kém. Trong đó, các máy CNC với tốc độ gia công lớn, độ chính xác cao, được lập trình tự động hóa, đo kiểm chính xác.

     Công ty chế tạo khuôn mẫu cần phải xây dựng và vận hành quy trình sản xuất khoa học, nghiêm ngặt, góp phần tạo ra các sản phẩm có chất lượng, ứng dụng trong sản xuất, cho ra đời các sản phẩm với năng suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp

     Một công ty thiết kế sản xuất khuôn mẫu trọn gói việc sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp được xem là yếu tố bắt buộc. Công đoạn thiết kế là công đoạn cực kỳ quan trọng, xây dựng nên giá trị cốt lõi của khuôn mẫu, cho ra đời những sản phẩm khuôn mẫu sản xuất hoàn hảo, hoạt động bền bỉ và bảo dưỡng dễ dàng với chi phí thấp.

     Các kỹ sư sử dụng phần mềm Cadmeister để thiết kế trong môi trường 3D, sẽ phát huy hết được khả năng sáng tạo cũng như giảm thiểu tối đa sai hỏng. Phần mềm CAM được sử dụng với vai trò quyết định chất lượng của bề mặt sản phẩm, phát huy tối đa năng suất gia công cắt gọt.

Các bước đặt hàng thiết kế sản xuất khuôn mẫu trọn gói

Bước 1: Thiết kế sản phẩm

     Khi người mua có nhu yếu sử dụng dịch vụ thiết kế khuôn mẫu, người mua cần phải sẵn sàng chuẩn bị bản thiết kế Corel hoặc Autocad. Trong trường hợp không có bản vẽ, người mua hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế của đơn vị chức năng lựa chọn.

Bước 2: Sản xuất sản phẩm nhựa

     Sau khi nhận được file thiết kế Corel hoặc Autocad, nhân viên cấp dưới sẽ kiểm tra những nhu yếu của người mua về những yếu tố tương quan đến việc gia công khuôn mẫu như : độ dày, vật tư, số lượng, cũng như những nhu yếu khác .

     Tiếp theo, nhân viên sẽ trao đổi với khách hàng để lựa chọn phương án tối ưu nhất. Điều này không chỉ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thiết kế khuôn mẫu.

Bước 3: Báo giá và đặt cọc

     Khi đã thống nhất giải pháp, đơn vị chức năng kiến thiết sẽ thống kê giám sát nhằm mục đích tối ưu ngân sách cho người mua. Sau đó, người mua sẽ xác nhận, thực thi ký hợp đồng, đặt cọc giá trị hợp đồng

Bước 4: Thiết kế và sản xuất khuôn mẫu

     Tiếp theo, đơn vị gia công sẽ thiết kế sản xuất khuôn mẫu trọn gói theo phương án mà 2 bên đã thống nhất.

Bước 5: Thử khuôn

     Quá trình thử khuôn sẽ giúp cho sản phẩm đảm bảo chất lượng, đồng thời có thể phát hiện lỗi, từ đó có thể khắc phục được vấn đề một cách nhanh chóng trước khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Bước 6: Bàn gia sản phẩm cho khách hàng

     Cuối cùng, đơn vị chức năng thiết kế sẽ chuyển giao khuôn đúng với thời hạn, cũng như chất lượng loại sản phẩm đã thỏa thuận hợp tác.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw4
:
:
:
: