Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn lựa chọn đèn led pha tiết kiệm điện


 
một nửa hóa đơn tiền điện là để chi trả cho các dòng thiết bị chiếu sáng. Theo đối chiếu nhanh một cái đèn led pha philips được bật tiếp tục trong vòng 1 năm cũng chỉ tiêu hao khoảng 50 % tiền điện so có bóng đèn sợi đốt. Đó là một sự lựa chọn thông minh cho hộ gia đình bạn, giúp tiết kiệm năng lực sử dụng.


không chỉ có tiết kiệm điện năng đèn led pha  còn là những vật liệu hoàn toàn có thể tái chế và sử dụng lại đc, không ô nhiễm với sức khỏe con người.





đc phối kết hợp với khá nhiều chức năng hiện đại hướng tới người tiêu dùng


có khối lượng chỉ khoảng 100g đến 200 g, tiện lợi cho những người, thuận lợi cho việc sửa chữa và lắp đặt bóng đèn, thiết kế hiện đại, sang trọng, khiến cho không gian của bạn trở nên đẳng cấp hơn. kiểu dáng đèn để thích hợp với nhiều loại chuôi đèn ngày nay, điều này tiết kiệm đc một khoản giá cả lớn.


không chỉ là các cụ thể bên ngoài có thiết kế tỉ mỉ chăm chút, những thành phần phía bên trong của chiếc đèn ốp trần philips cũng khá được hoàn thiện vô cùng chỉnh chu


Xem thêm : đèn đường led


Chip led: được sử dụng chip led tiến tiến chính là Lý Do nhiều bạn chọn lựa thương hiệu Philips. Chip của đèn đưa đến một chất lượng ánh sáng tốt đảm bảo ánh sáng của đèn chuyển động ổn định, giúp tận dụng cao nhất nguồn sáng mà đèn đem lại, tiết kiệm điện năng cho khách hàng.


dòng thiết bị tản nhiệt: được sử dụng từ nhôm nguyên khối tản nhiệt đều, giúp chip led hoạt động ổn định hơn. Bộ tản nhiệt của đèn không chuyển động không thật 60oC giúp không tác động tới thiết bị khác mà còn tăng tuổi thọ của đèn.





bản lĩnh linh hoạt khi điều chỉnh độ sáng của bóng đèn: công nghệ chiếu sáng thông minh của đèn đã đc đưa vào dòng đèn biến hóa màu sắc Philips hue. đó chính là việc lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà bạn đèn có thể chỉnh lên tới mức 16 triệu màu chỉ với chiếc Smartphone, loa thông minh google, hay loa alecxa của amazon


có 5 Nguyên Nhân trên tôi tin đương nhiên bạn đã được chọn một chiếc bóng đèn phù hợp rồi phải không nào. hi vọng qua nội dung bài viết này bạn cũng có thể lựa chọn được một mẫu đèn hài hòa nhất cho hộ gia đình mình.


Đại lý phân phối phối đèn led pha philips chính hãng


đèn led pha philips là 1 trong những dòng thiết bị chiếu sáng cao cấp với khá nhiều chức năng rất nổi bật. nếu khách hàng đang muốn tìm mua đèn với giá rẻ, chiếu cấu tối đa bạn hãy đến với Cửa Hàng chúng tôi. C.ty đại lý phân phối chính hãng philips. Hãy liên hệ ngay có Shop chúng tôi ngay để được tư vấn và bổ trợ tốt nhất có thể .

 

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh10
:
:
:
: