Đặt banner 324 x 100

Kĩ thuật chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp


Có thể nói hình ảnh sản phẩm có tác dụng quảng bá thương hiệu nhanh và tốt nhất cho doanh nghiệp. Một bức ảnh đẹp sẽ gây ấn tượng tốt, từ đó tiếp cận tới khách hàng được dễ dàng hơn. Bởi vậy, chọn lựa một đơn vị chụp ảnh sản phẩm chất lượng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm khi muốn giới thiệu sản phẩm của mình.
Vậy làm sao để có thể chụp ảnh sản phẩm một cách chuyên nghiệp để tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng lên cao. Amber chia sẻ cho bạn 1 vài tip để có 1 bức hình sản phẩm chuyên nghiệp nhé.
1. Máy ảnh chụp sản phẩm
Bạn nên chọn chiếc máy ảnh có độ phân giải cao, 1 ống kính để giúp đa dạng các góc chụp sản phẩm mình thường sử dụng ống kính 50mm ở các cảnh tầm trung hoặc cận cảnh và ống kính 105mm cho các sản phẩm trang sức hoặc cận mật.
2. Ánh sáng khi chụp
Ánh sáng rất quan trọng trong việc chụp hình cho sản phẩm. Bạn có thể sử dụng đèn studio để chụp hoặc có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên ánh sáng tự nhiên thì có hạn và bạn phải biết căn ánh sáng phù hợp.
3. Concepts sáng tạo
Concepts chụp ảnh cũng rất quan trọng nó quyết định bức hình của bạn có ấn tượng thu hút hay không. Cho nên với mỗi sản phẩm sẽ có các chủ đề phù hợp giúp tôn lên được hết giá trị của sản phẩm.
4. Tấm hắt sáng
Tấm hắt sáng giúp phủ đầy ánh sáng cho sản phẩm và tạo chiều sâu cho sản phẩm. Nó cũng giống như filter của điện thoại vậy.
5. Bố cục sản phẩm
Cách bố cục sản phẩm rất quan trọng nó giúp cho sản phẩm bạn nổi bật và có 1 bố cục rõ ràng tôn lên được giá trị của sản phẩm.
6. Chỉnh sửa sau khi chụp 
Đây là công đoạn cuối cùng để quyết định bức ảnh của bạn có đẹp hay không. Tuy nhiên với những điều kiện đầy đủ  bên trên thì công đoạn này bạn chỉ cần sửa lại 1 chút màu sắc, ánh sáng sao cho phù hợp là có thể hoàn thành và có 1 bức ảnh chuyên nghiệp.
Trên đây là 1 số điều cần chú ý mà Amber giúp bạn muốn có 1 bức hình sản phẩm chuyên nghiệp. Hy vọng nó sẽ giúp bạn thành công. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mình giúp bạn nhé.