Đặt banner 324 x 100

Thủ tục nhập khẩu xe đạp hai, ba bánh - door to door việt


THỦ TỤC NHẬP KHẨU XE ĐẠP HAI, BA BÁNH
Thủ tục nhập khẩu xe đạp, mã hs bicycles, thuế nhập khẩu, thuế gtgt và chính sách nhập nhập khẩu xe đạp điện, hai bánh và ba bánh. Là những nội dung chính mà Door to Door Việt muốn được chia sẻ đến Quý vị trong bài viết này.

Xe đạp là một loại phương tiện đơn hoặc đôi chạy bằng sức người hoặc gắn thêm động cơ trợ lực, điều khiển bằng bàn đạp, có hai bánh xe được gắn vào khung, một bánh trước dùng để điều hướng và một bánh sau để dẫn động.

Xe đạp được nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau trên thuế giới về Việt Nam như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đức. Khi làm thủ tục nhập khẩu xe đạp thì được chia ra làm hai loại:

  • Thủ tục nhập khẩu xe đạp hai bánh;
  • Thủ tục nhập khẩu xe đạp ba bánh, xe đồ chơi.

Sau đây, là nội dung chính của Quy trình làm thủ tục nhập khẩu xe đạp, mã hs, thuế nhập khẩu và chính sách nhập khẩu xe đạp hai bánh, ba bánh.

DOOR TO DOOR VIET CO., LTD
Head office: 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC, Vietnam
Branch office 1: 01st Floor, No. 01 Nguyễn Thị Nhung, Van Phuc City Urban Area, Hiep Binh Phuoc ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City 70000, Vietnam
Branch office 2:  12th Fl, Licogi 13 Tower, No. 164, Khuat Duy Tien Str., Nhân Chinh Ward, Thanh Xuan Dist., Hanoi, Vietnam


Mobile (zalo): +8439 461 97 04 or Tel: +8433 866 9979



Email: cskh.doortodoor@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: ttdoortodoorviet
:
:
:
: