Đặt banner 324 x 100

Máng xối tròn


Khái niệm về máng xối biệt thự tròn
Máng xối biệt thự tròn hay còn gọi là máng xối biệt thự Pháp. Loại máng này phổ biến ở những căn biệt thự mà người Pháp đã xây dựng ở Việt Nam xưa.
Lắp đặt máng xối biệt thự tròn tạo lên sự mới mẻ về cấu trúc cũng như kiểu dáng, tinh tế và bắt mắt. Nó làm nổi bật phong cách cổ điển tự nhiên, một sự hòa trộn giữa kiến trúc tân cổ điển với nền văn hóa Pháp, sự hài hòa với kiến trúc của Châu Âu.

Máng xối biệt thự tròn
Mô phỏng tổng thể máng xối biệt thự tròn
Máng xối biệt thự tròn hay còn gọi là máng xối biệt thự Pháp. Loại máng này phổ biến ở những căn biệt thự mà người Pháp đã xây dựng ở Việt Nam xưa.
Lắp đặt máng xối Inox tròn tạo lên sự mới mẻ về cấu trúc cũng như kiểu dáng, tinh tế và bắt mắt. Nó làm nổi bật phong cách cổ điển tự nhiên, một sự hòa trộn giữa kiến trúc tân cổ điển với nền văn hóa Pháp, sự hài hòa với kiến trúc của Châu Âu.
Ưu điểm vượt trội của máng xối biệt thự tròn
Khác với các loại máng xối phổ thông thường được sản xuất bằng vật liệu tôn mạ kẽm hoặc mạ màu có giá thành bình dân nhưng có độ bền kém, Một số máng xối Inox phổ thông hiện có trên thị trường có độ bền tốt xong kiểu dáng khá đơn điệu, không cứng cáp, chịu lực kém thường bị biến dạng sau một thời gian sử dụng.
Hiện tại Roofnet chúng tôi đang cung cấp máng xối biệt thự tròn và có nhiều cải tiến để phù hợp với những căn hộ hiện đại ngày nay.
Máng xối biệt thự
Máng xối biệt thự tròn
Máng xối tròn với cải tiến hai bên thành máng có khả năng chịu lực tốt hơn, tạo nét thẩm mỹ, phù hợp với những công trình biệt thự, những công trình mái Nhật, mái Thái hiện đại ...
Sản phẩm được gia công bằng Inox 304. Các phụ kiện treo, đỡ máng xối được tùy chỉnh hỗ trợ máng xối chắc chắn, chống biến dạng theo thời gian và chịu tải trọng lớn .
Để khắc phục mầu trắng đơn điệu của Inox. Chúng tôi có dòng sơn chuyên dụng trên Inox với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến với sản phẩm máng xối biệt thự của Roofnet.
Nếu có thắc mắc về thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp hoặc để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Số 491 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai,Hà Nội
VPGD: B10, Khu đấu giá Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Zalo: 093456.1577 - 0858.69.59.59
Gmail: vinhxd.tran@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: Roofnet
:
:
:
: