Đặt banner 324 x 100

Cách giải quyết vấn đề mùi ẩm mốc trong nhà và chung cư Phong cách của những người không có thời gian


Vấn đề mùi ẩm mốc ở nơi ở không khó như bạn nghĩ.

Khi nhà là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất của chúng ta Chắc hẳn không ai muốn ngôi nhà của mình xảy ra sự cố, đặc biệt là vấn đề phổ biến ở cả nhà ở và chung cư như vấn đề mùi ẩm mốc. Vấn đề này gây ra ảnh hưởng rất xấu đến những người trong nhà. và gây ra các vấn đề về hô hấp Hôm nay chúng tôi có một vài thủ thuật dành cho những người không có thời gian để khử mùi hôi. Hãy xem những gì tốt hơn.

Dùng than củi để khử mùi

Nó được coi là một trí tuệ dân gian khác. Có người cho than vào tủ lạnh. Vì than củi có thể hút mùi để tự biến mất. Và đó là một phương pháp tự nhiên, không độc hại. Và nó cũng không khó. Nhưng nhược điểm là các ngón tay có thể bị đen.

sử dụng hành tây

Đối với hành tây, đó là một cách khác để khử mùi mốc. Chỉ cần đặt hành tây vào khu vực mong muốn. Vì hành tây có mùi hăng. và chứa lưu huỳnh để giảm mùi mốc Quan trọng nhất, nó có thể xua đuổi gián. Nhưng nếu bạn không thích mùi của hành tây, bạn có thể chuyển sang phương pháp tiếp theo.

trồng cây để hút mùi

Có một số loại cây có tác dụng hút mùi như trầu bà, nha đam, cọ, một số loại cây còn có khả năng hút bụi như cây keo, cây chè vằng, cây mít, tránh những điều không mong muốn trong nhà. Và nó cũng làm tăng thêm sự tươi mới.

giấm pha với nước

Một sự trợ giúp khác gần nhà bếp. Giấm có thể giúp giảm mùi hôi trong nhà. Bạn chỉ cần đổ vào cốc và đặt sang một bên. hoặc mang theo khăn để nhúng và lau trên ghế sofa hoặc các thiết bị có mùi mốc Nó sẽ giúp giảm đi rất nhiều.

sử dụng máy lọc không khí

Mua một máy lọc không khí có thể lọc bộ lọc mùi. Đó là một lựa chọn tốt ở tất cả. Và bây giờ có rất nhiều bụi PM 2.5, một máy lọc không khí là rất cần thiết cho bây giờ. Nhưng phương pháp này là một phương pháp khác có thể được gọi là sử dụng tiền để giải quyết vấn đề.

Sử dụng chất làm mát không khí

Một thiết bị khác có thể giúp khử mùi mốc ở một nơi thuận tiện và tiện lợi. Trong nhà cần có vòi xịt để phun thuốc. Loại bỏ mùi mốc và cũng làm giảm vi khuẩn trong không khí. Một cách tiện lợi khác để tiết kiệm rất nhiều thời gian trong cuộc sống hàng ngày.
 

Mùi ẩm mốc là một vấn đề phổ biến trong nhà và chung cư. Nhưng nếu để lâu sẽ không tốt cho sức khỏe. Lý do chính là từ vấn đề sạch sẽ. Việc lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa cũng rất quan trọng. Đó là một lựa chọn rất phù hợp về cách chúng ta sẽ dọn dẹp nhà cửa. Nó cũng giúp cho bề mặt trong nhà luôn sáng bóng như mới.
Xem thêm về gỡ keo silicone trên kính