Đặt banner 324 x 100

Giám đốc mệnh mộc nên kê bàn hướng nào hợp phong thủy


Việc vận dụng yếu tố phong thủy trong sắp xếp và bố trí bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Mộc sẽ góp phần tạo dựng một không gian hài hòa về kiểu dáng lẫn màu sắc. Đặc biệt, hướng bàn hợp mệnh Mộc còn giúp mang lại vượng khí, sự may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Vậy bạn đã biết hướng bàn phù hợp với giám đốc mệnh Mộc chưa? Đón xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Lãnh đạo mệnh Mộc nên kê bàn làm việc hướng nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, họ nhận định rằng vị lãnh đạo mang mệnh Mộc nên đặt bàn ở các hướng sau đây: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Khi đặt bàn ở đúng hướng chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, điều may mắn và sự thịnh thượng trong kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một số yếu tố sau đây: 

  • Không nên đặt bàn đối diện cửa ra vào, sẽ gây hao tổn tài lộc. Nên đặt chếch sang một góc. Miễn sao đảm bảo bàn hướng ra cửa. 

  • Vị trí đặt bàn cũng không nên đặt ở chính giữa. Điều này trong phong thủy cũng được xem là cấm kỵ. 

  • Tiếp đó, không nên đặt bàn gần lối đi, những nơi có góc cạnh, góc nhọn. 

  • Khi đặt bàn làm việc, phía sau lưng người ngồi phải có điểm tựa như tủ tài liệu hay bức tường.

  • Tránh những vị trí có xà ngang. 

Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến phong thủy bàn lãnh đạo

Về màu sắc

Theo quy luật của ngũ hành, mệnh Mộc sẽ phù hợp với các gam màu: xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh ngọc. Các sắc thái xanh đại diện cho ý nghĩa tràn đầy sức sống, thể hiện nguồn sức sống vô cùng mãnh liệt. Vì thế, khi sở hữu mẫu bàn giám đốc có các gam màu này sẽ mang giúp chủ nhân có được sức khỏe tốt, sự hanh thông và phát triển trong công việc, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ.  
Chưa dừng lại ở đó, quy luật ngũ còn có một quy tắc tương sinh, tương khắc. Cụ thể, Thủy sinh Mộc nên màu sắc của hành Thủy như: xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển và đen cũng sẽ rất phù hợp với người mệnh Mộc. Ngược lại, màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa chỉ mang lại xui xẻo, vận đen nên người mệnh Mộc cần tránh xa. 

Về chất liệu

Có thể bạn chưa biết, chất liệu cũng là yếu tố ảnh hưởng ít nhiều đến tài vận, vượng khí của người mệnh Mộc. Phù hợp nhất chính là gỗ. Và khi nói đến gỗ, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn: gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. 

Ngoài ra, bạn cũng nên trang trí bàn làm việc bằng các đồ vật mang chất liệu hoặc màu sắc tương xứng với bản mệnh như: cây cảnh, đồ dùng trang trí bằng gỗ, tre, nứa,...Hơn nữa là bể cá phong thủy. Góp phần lưu thông không khí, mang đến sự may mắn. 

Gợi ý 3+ mẫu bàn làm việc phù hợp với “sếp” mệnh Mộc

Bàn gỗ lãnh đạo DT1890H25

Không gian làm việc sẽ được tôn vinh, toát lên phong thái hiện đại và sang trọng khí sở hữu màu bàn lãnh đạo DT1680H25. Thiết kế bề thế và quyền lực, cho thấy được dáng vóc đầy sự đĩnh đạc và lịch lãm. 

Bàn gỗ công nghiệp cao cấp lượn cong mềm mại ở đầu bàn. Mặt bàn lên đến 1,8m đáp ứng nhu cầu làm việc, dễ dàng sắp xếp và bố trí các đồ vật cần thiết như: máy tính, máy in, máy scan,...Điểm nhấn độc đáo của mẫu bàn này sẽ nằm ở phần yếm sát đất ốp gỗ, soi rãnh hình quả trám. 

Gia công hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF có khả năng chống ẩm cao. Phủ bề mặt lớp sơn PU tạo màu đẹp mắt, gia tăng độ bóng bẩy. Và như đã nói, người mệnh Mộc rất hợp với gỗ nên mẫu bàn DT1890H25 sẽ không hề là lựa chọn sai lầm. 

Bàn Lãnh đạo DXB1818V3

Thuộc dòng bàn cao cấp nhập khẩu được cung cấp bởi Nội thất Hòa Phát. Từ thiết kế cho đến chất liệu cấu thành đều có sự chỉn chu và hoàn mỹ đến từng chi tiết. Kết cấu hình chữ L, gia tăng diện tích sử dụng lên gấp 2 lần. 

Thiết kế vững chãi với phần chân bàn ghép hộp, yếm bàn soi rãnh trang trí, tôn lên nét nổi bật cho sản phẩm. Tổng thể DXB1818V3 được nhà sản xuất tính toán tỉ mỉ từng chi tiết, góc cạnh. 

Kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu nâu vân gỗ cùng đen huyền bí. Đã thế còn được gia công từ gỗ công nghiệp MFC. Rất phù hợp với “sếp” mệnh Mộc. Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với mẫu tủ DXT2020V3 tạo nên sự đồng bộ về mặt thẩm mỹ, kết cấu và chất lượng.

Bàn DT3212VM7

Thông thường với các vị lãnh đạo trung niên, sẽ yêu thích các gam màu trầm nhằm khẳng định được sự uy quyền và đẳng cấp của mình. Do vậy, bàn DT3212VM7 là lựa chọn phù hợp nhất. Có thể kết hợp với tủ tài liệu DC3246VM7.

Mặt bàn mang thiết kế vô cùng độc đáo với đường lượn cong thanh thoát và vô cùng tinh tế. Liên kết chắc chắn với phần khung chân ghép hộp kiên cố bằng trụ inox bo viền đen ấn tượng. Thêm đó, yếm bàn còn được ốp nổi giấy dán khác màu, tạo điểm nhấn độc đáo. Đem đến một vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”. 

Sử dụng chất gỗ công nghiệp MDF chống ẩm. Mặt ngoài là Veneer có vân gỗ tự nhiên thẩm mỹ, mặt trong là Melamine phủ sơn PU sáng bóng. Nhờ vào việc sử dụng hàng loạt các chất liệu cao cấp mà mối mọt sẽ không dễ dàng xâm nhập, chống chịu tốt với điều kiện môi trường. 

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết cách kê bàn làm viên lãnh đạo mệnh Mộc ở hướng nào là tốt nhất. Cũng như chú ý đến một số yếu tố như: màu sắc, chất liệu để lựa chọn mẫu bàn phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chọn mua bàn làm việc lãnh đạo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh