Đặt banner 324 x 100

Top 12 Căn Hộ Nha Trang Sang Trọng Đáng Mua Nhất Hiện Nay


Top 8 Căn Hộ Nha Trang Sang Trọng View Biển Đáng Mua 2022

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang 

Lấy không gian xanh làm chủ đạo, Imperium Town Nha Trang được thiết kế với những căn hộ cao cấp hòa mình vào biển cả xanh mát, những làn sóng vỗ rì rào đầy lãng mạn. Toàn bộ dự án căn hộ Nha Trang Imperium Town được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 5 sao. Hệ thống tiện ích trang bị đầy đủ như y tế, giáo dục, hồ bơi, công viên, siêu thị…

Căn hộ khách sạn cao cấp Ancruising Nha Trang

Ancruising – là một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang. Dự án không những sở hữu view biển Panorama tuyệt đẹp mà còn nằm tựa lưng núi Cảnh Long thơ mộng. Vị trí độc tôn của Ancruising Nha Trang còn được gọi là tuyệt tác địa thế bậc nhất “Thanh Long hí thủy”.

Dự án căn hộ Nha Trang cao cấp Beau Rivaga

Beau Rivage Nha Trang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và các nhà đầu tư bởi thiết kế sáng tạo độc đáo từ Korn Architects (Đức) – một đơn vị quản lý uy tín.
Cùng với đó là hệ thống hạ tầng tiện nghi đầy đủ, đa dạng và dịch vụ phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp như bể bơi vô cực, skybar, du thuyền, bãi tắm riêng biệt… Đặc biệt, từ dự án chúng ta có thể ngắm trọn vẹn view biển tuyệt đẹp đầy thơ mộng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. 
.......

3 Căn hộ Nha Trang Cao Cấp View Đẹp Đáng Mua 2022

Condotel Peninsula Nha Trang

Condotel Peninsula Nha Trang trải dài với trên 2,2km bờ biển nằm trong khu Đô Thị Biển An Viên. Căn hộ cao cấp Nha Trang nằm ngay sát tuyến cáp treo dài 3.3km, và các tuyến trọn điểm khác sẽ triển khai trong thời gian tới. Trong tương lai Peninsula Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tiêu điểm đầu tư của các nhà đầu tư bất động sản Nha Trang.
.......
Xem thêm tại : https://thitruongbds24h.vn/can-ho-nha-trang/

 

Thông tin liên hệ


: thitruongbds24h
: Thị Trường BDS
: 0973116622
: Số 135 đường số 4 KĐT VCN Phước Hải - TP Nha Trang - Khánh Hòa