Đặt banner 324 x 100

Mùa động mặc gì cho đẹp? top 5 cách mix đồ mùa đông cực trend


Thời tiết chuyển lạnh là các nàng các cô lại thêm háo hức diện trên mình bộ trang phục ấm áp, xinh xắn và dễ thương đón mùa mới gõ cửa. Tuy nhiên quần áo mùa đông đôi khi sẽ có kiểu dáng rộng thùng tình, cảm giác nặng nề và đôi khi giấu đi vóc dáng thon gọn của cơ thể. Làm thế nào để mix cách phối đồ mùa đông sao cho thời trang, tôn dáng, bao chất, bao đẹp và bao diện, với 20 phong cách cập nhật xu hướng hiện nay bài viết này sẽ giúp bạn không phải lo lắng hôm nay mặc gì.
ÁO THUN 3158

1. Áo len tay dày kết hợp váy yếm mix đồ mùa đông đẹp

Bất kỳ cô nàng nào dù không điệu đà hay rất bánh bèo thì vẫn luôn có váy yếm- một item quen thuộc không bao giờ lỗi mốt luôn có mặt trong tủ đồ hằng này. Váy yếm phù hợp cho mọi vóc dáng từ cao, thấp, béo, lùn ai ai cũng mặc được nên được phái yếu tận dụng khá nhiều. Không chỉ dễ mặc mà váy yếm còn dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo len tay dày kết hợp váy yếm mix đồ mùa đông đẹp

2. Mix đồ mùa đông với chân váy- áo len lông xù cùng chân váy dạ

Mùa đông mặc gì cho đẹp? Đó là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay khi Hà Nội dần chuyển mình sang đông. Dạ và len xù là hai loại chất liệu được ưa chuộng nhất bởi khả năng giữ ấm cực đỉnh mà vẫn giữ được nét thời trang. Từ đây bạn cũng có câu trả lời của mình: chân váy dạ và áo len lông xù. Hãy chọn chiếc áo len trắng hay tông đất mix chân váy dạ màu trầm khiến nàng xinh hơn, ngọt ngào hơn.

3. Áo sơ mi cùng gile len mix đồ mùa đông cá tính

Áo sơ mi và gile len là những item quen thuộc trong tủ đồ của chị em nhưng lại cũng chính là cách mix and match cực hiệu quả trong cách phối đồ mùa đông. Hiện nay kiểu dáng sơ mi hay gile cũng khá đơn giản nên việc chọn mua cũng không quá phức tạp, tạo hiệu ứng chân dài dáng cao bạn ưu tiên hơn với họa tiết sọc kẻ mặc bên trong, chiếc áo gile len ấm áp bên ngoài. Muốn đáng yêu hơn thì sơ vin cùng chân váy len hoặc nỉ, đảm bảo mùa đông không còn lạnh.

4. Áo cổ lọ và chân váy tennis caro

Thời tiết dần chuyển lạnh nhưng những cô nàng điệu đà không bao giờ có thể bỏ qua các tips mix đồ mùa đông với chân váy, đặc biệt là chân váy tennis khoe chân dài cực đỉnh. Công thức kết hợp chân váy tennis caro cạp cao cùng chiếc áo cổ lọ sẽ giúp bạn giữ ấm, hoặc có thể mang đôi quần tất để đi vào những ngày trời chuyển gió không lo co ro. Kiểu mix đồ này dành cho ai đã chán những chiếc chân váy dài, tăng phần ngọt ngào và năng động.

5. Mặc gì mùa đông? Áo cardigan len ngắn và váy hoa nhí

Mặc gì mùa đông? Áo cardigan len ngắn và váy hoa nhí

Cách phối đồ mùa đông cho nữ sau đây sẽ được lòng các chị em bánh bèo. Tuy là mùa đông nhưng cô nàng vẫn hoàn toàn có thể diện váy ấm áp, không lo gió lạnh. Hãy thử ngay set đồ váy hoa nhí cùng áo cardigan len dáng ngắn, sương sương nhẹ nhàng mà lại còn ăn gian được chiều cao. Đây là một gợi ý không tồi cho những bạn nào nấm lùn hoặc hơi mập một chút áp dụng triệt để vào ngày trời lạnh.
ÁO THUN 3158

Thông tin liên hệ


: HONGTHAMH03
:
:
:
: