Đặt banner 324 x 100

Có nên bảo dưỡng định kỳ máy rửa xe cao áp?


Máy rửa xe cao áp là một thiết bị đa năng không chỉ dùng trong việc rửa xe. Mà nó còn có thể làm vệ sinh sân vườn, tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu lâu ngày. Việc bảo dưỡng máy xịt rửa xe đúng cách làm tăng hiệu suất hoạt động. Giữ cho máy có được sự bền bỉ. Sau đây là những cách thông dụng để bảo dưỡng máy xịt rửa xe tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách bảo dưỡng máy rửa xe cao áp đơn giản tại nhà

Việc bảo dưỡng máy rửa xe cao áp tại nhà khá đơn giản, không mấy phức tạp nhưng bạn cần tuân thủ những bước sau đây:

Kiểm tra chi tiết toàn bộ máy rửa xe

Đầu tiên trong việc vệ sinh máy xịt rửa xe là bạn phải kiểm tra tổng quát toàn bộ các chi tiết của máy. Việc kiểm tra máy xịt rửa xe giúp bạn phát hiện được các bộ phận bị hỏng hóc. Phát các ốc vít bị lỏng để kịp thời siết chặt lại. Đặc biệt là vòi phun, dây cáp, dây điện của máy rửa xe mini khi sử dụng quá lâu có thể bị mục. Gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Đường ống và ngăn chứa nước cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Vì đây là các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nước. Chúng sẽ dễ bị gỉ sét, rò rỉ nước, gây chập điện, hư hỏng sản phẩm.

Công tắc nguồn, bộ phận đầu ra, van chỉnh áp và đồng hồ báo áp
Kiểm tra các chi tiết máy như: công tắc nguồn, bộ phận đầu ra, van chỉnh áp và đồng hồ báo áp 

Vệ sinh phụ kiện cho máy rửa xe cao áp

Thân máy rửa xe mini thiết kế khá đơn giản nên việc vệ sinh sẽ đặc biệt nhanh chóng. Cần chú ý đến các chi tiết phụ kiện. Cụ thể là tháo cút kết nối nguồn nước giữa thân máy và dây kết nối nguồn nước ra để làm sạch. Tháo đầu lọc nước vệ sinh dưới vòi nước để rửa trôi bụi bẩn. Cuối cùng, cần kiểm tra các đầu phun đầu súng có các bụi nhỏ không. Sau đó tiến hành làm sạch bằng vải mềm.

Với dây phun áp lực, sau mỗi lần dùng hãy tháo ra và xả toàn bộ lượng nước còn đọng lại trong dây. Khi làm việc, hạn chế tối đa các vật nặng đè lên máy rửa xe mini. Không dùng hóa chất phun xịt qua dây. Rất dễ để tăng khả năng ăn mòn dẫn đến thủng dây.

Bất kì phụ kiện nào trên máy xịt rửa xe cũng cần được làm vệ sinh định kì. Kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên. Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để khả năng vận hành và tuổi thọ thiết bị xịt rửa được đảm bảo.

phụ kiện
Vệ sinh phụ kiện cho máy xịt rửa xe là điều cần thiết

Xem thêm: thiết bị sửa chữa xe tại đây

Lưu ý khi bảo dưỡng máy rửa xe cao áp

Để quá trình bảo dưỡng máy rửa xe cao áp đạt hiệu quả nhất, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý nhỏ trong bài viết dưới đây để đạt được hiệu quả như ý muốn:

  • Luôn ngắt nguồn điện máy xịt rửa xe để đảm bảo an toàn, phun xịt hết toàn bộ nước trong máy xịt rửa xe ra ngoài
  • Chờ đợi từ 10 – 15 phút để động cơ máy nguội hẳn
  • Không hút thuốc hoặc để máy rửa xe mini gần khu vực có khả năng cháy nổ
  • Không chạm tay vào phần động cơ điện để đảm bảo an toàn
  • Cần bảo dưỡng máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp cũng như máy rửa xe mini gia đình định kì. Thay dầu cho máy tối đa 2-3 tháng/1 lần. Để đảm báo máy hoạt động nhất thất
Xem thêm: Máy Vệ Sinh Kim Phun, Kiểm Tra Kim Phun OMEGA OM-2F

may-rua-xe-gia-dinh_a

Mua máy rửa xe cao áp ở đâu chất lượng?

Bài viết trên là bí quyết bảo dưỡng máy rửa xe cao áp bạn cần ghi nhớ để bảo dưỡng máy tại nhà được tốt hơn.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xịt rửa xe, máy rửa xe mini hay các thiết bị chăm sóc xe chất lượng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.

Trong thời gian bảo hành nếu máy xịt rửa xe có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.

Xem thêm: Giá Đỡ Hộp Số Kiểu Nằm 1 Tấn

máy bơm rửa xe mini Lutian LT 210G:

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/

HOTLINE: 0911.792.424

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxevn
:
:
:
: