Đặt banner 324 x 100

Top 5 phần mềm kiểm tra pin laptop mới và cũ - Thủ thuật


Pin là 1 trang bị phần cứng cấp thiết của laptop, không những thế người mua rất ít khi biết được những thông tin về tình trạng hoạt động của nó. Hệ điều hành cũng chỉ sản xuất cho bạn những thông tin qua loa như hiển thị thời lượng pin. do đó hãy cùng HACOM điểm qua một số phần mềm rà soát pin laptop bên thứ 3 giúp bạn chẩn đoán tình trạng pin của mình một cách hiệu quả.
Chai Pin là trạng thái nhiều rất thường gặp lúc bạn dùng laptop và cũng là mối lo ngại phổ thông nhất đối có các bạn laptop. Chai pin sẽ khiến cho pin không tích tụ đủ lượng điện thiết yếu và chóng vánh hết chỉ sau một thời kì ngắn dùng (ngắn hơn nhiều so mang tham số của nhà sản xuất). đa dạng khách hàng laptop sẽ thực sự để ý mức độ chai pin laptop của mình để mang phương pháp dùng hoặc thay thế hợp lý.
Top Phần Mềm rà soát Pin Laptop
các công cụ, phần mềm rà soát pin laptop này sẽ rất hữu ích để giúp bạn kiểm tra trạng thái pin trong trường hợp mua lại laptop cũ từ người khác hay laptop của bạn dùng tương đối lâu và cần check pin laptop.

1. HWMonitor
HWMonitor là phần mềm kiểm tra pin laptop miễn phí với chức năng liệt kê hồ hết nhiệt độ của đông đảo các linh kiện trên máy tính như mainboard, cpu, ổ cứng, card đồ họa... Giúp người dùng xem máy tính của mình mang rơi vào hiện trạng nhiệt độ quá cao hay không để từ đó đưa ra cách khắc phục và xử lý kịp thời. đặc trưng, phần mềm còn cung cấp chức năng cho phép quản lý chừng độ chai của pin trên laptop.

Giao diện chính phần mềm HWMonitor sẽ hiển thị tất cả thông báo về các vật dụng phần cứng có trên hệ thống, bao gồm mainboard, bộ vi xử lý, card đồ họa, ổ cứng và pin (đối mang những bạn đang dùng laptop).

Ở mục Battery, bạn với thể kiểm tra chừng độ chai của pin laptop. Tại đây phần mềm sẽ liệt kê thông báo về pin của laptop, bao gồm dung lượng tích trữ điện tối đa theo nhà thiết kế (Designed Capacity), khả năng tích trữ điện tối đa trên thực tiễn (Full Charge Capacity) và chừng độ điện hiện giờ (Current Capacity).

hai. BatteryBar
BatteryBar là một trong các phần mềm rà soát pin laptop xác thực nhất trên thị trường hiện giờ có khả năng hiển thị hiện trạng pin trên thanh tác vụ ở phía dưới màn hình. lúc khách hàng tiêu dùng pin, BatteryBar sẽ lưu lại dữ liệu lịch sử tốc độ nạp và xả năng lượng trong pin.

BatteryBar hiển thị % xả pin dưới dạng thanh ngang theo những màu khác nhau, xanh lá khi pin còn hơn 35%, màu vàng nằm giữa khoảng 20 đến 35%, và màu đỏ dưới mức 20%. bên cạnh đó, BatteryBar còn hiển thị thời kì dùng pin còn lại theo giờ và phút. lúc khách hàng sạc pin, BatteryBar mang màu xanh trời và hiển thị khoảng thời gian sạc còn lại.

BatteryBar mang giao diện làm cho việc ko mang gì đặc trưng, chỉ là 1 biểu trưng hình pin trên thanh tác vụ hiển thị khoảng thời kì còn lại hoặc % năng lượng còn lại trong máy. lúc khách hàng di chuột qua thanh tác vụ, chương trình sẽ hiển thị một thông tin nhỏ Thống kê hiện trạng pin bây giờ. lúc laptop đang sạc, màu của biểu trưng sẽ đổi sang màu xanh trời và thông tin thời kì còn lại trước khi pin được nạp đầy.

3. BatteryCare
Phần mềm rà soát pin laptop BatteryCare giúp người mua Laptop biết được bí quyết dùng pin sao cho hợp lý để kéo dài tuổi thọ của pin, cụ thể hơn là nên sạc pin lúc nào, đựng giữ pin ra sao, sạc và xả pin đúng phương pháp... hồ hết quý khách laptop hiện nay đều không chú trọng việc giữ gìn pin sao cho tiết kiệm và phục vụ tốt cho những công tác của mình trên hệ thống và phần mềm BatteryCare sẽ chỉ dẫn cho bạn về vấn đề này.

dùng BatteryCare sẽ giúp bạn tính toán chất lượng pin hiện tại trong khoảng các lần sạc pin, chừng độ chai của pin... Để đưa ra các lời khuyên có ích cho bạn. Đây là một tính năng độc đáo tích hợp sở hữu quý khách đảm bảo tính hiệu quả trong việc sử dụng pin trên máy tính. Việc rà soát trạng thái pin máy tính là rất cần yếu để bạn mang giải pháp xử lý kịp thời sở hữu các vấn đề của pin.

bên cạnh đó, BatteryCare còn tích hợp chức năng hiển thị hiện trạng pin khi mà đang chạy phê chuẩn một màn hình hiển thị về những thông báo khác nhau và đặc trưng là hiển thị nhiệt độ CPU.
- Cho phép quản lý thời lượng dùng của pin.
- cung cấp gần như những thông tin quan trọng can hệ trực tiếp tới chất lượng pin.
- Hiển thị nhiệt độ CPU.
- cung ứng lời khuyên trong việc kéo dài tuổi thọ cho pin.
- Giao diện gần gũi, dễ sử dụng.

4. BatteryMon
BatteryMon là phần mềm rà soát pin giúp bạn kiểm soát tình trạng dùng Pin của laptop. Nhờ vậy, bạn sẽ biết được máy tính của mình đã nạp đủ điện hay chưa cũng như biết được nơi sản xuất của pin khi sắm máy tính mới.

BatteryMon khi sử dụng sẽ hiển thị tình trạng pin theo lược đồ dạng sóng để bạn thuận tiện theo dõi. Phần mềm cũng cho phép bạn thiết lập thời kì hoạt động và áp dụng sẽ tự động hoạt động theo thời gian đã được bạn thiết lập trong khoảng trước.

tiêu dùng BatteryMon để thiết lập chừng độ pin tối thiểu, mỗi khi dùng tới ngưỡng pin này, áp dụng sẽ tự động phát ra cảnh báo, bạn sẽ dựa vào chừng độ ấy để sạc ngay pin cho máy tính, hạn chế hiện tượng laoptop tự động ngừng hoạt động mỗi khi hết pin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến những thành phần trong hệ thống máy tính cũng như những ứng dụng đang chạy khác trên máy tính.
5. SOPDEVE - rà soát Pin

Phần mềm kiểm tra Pin tương trợ kiểm tra các thông tin quan trọng cà chi tiết về mẫu Pin mà laptop của bạn đang sử dụng. các thông báo như hãng sản xuất, số serial, loại pin... Đều được chương trình hiển thị chi tiết trên giao diện.

"Kiểm tra Pin" là phần mềm có dung lượng nhỏ, giao diện tương trợ tiếng Việt, đơn thuần có người dùng ko thông thạo về máy tính. đặc thù, phần mềm không cần cài đặt. Trong đó, chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng tăng như kiểm tra bản cập nhật mới nhất, đưa biểu tượng ra ngoài màn hình, địa chỉ tác giả...

một số đặc điểm chính của "Kiểm tra Pin" có thể nhắc tới là:

- rà soát thông báo Pin laptop, máy tính.
- rà soát thông tin: Số Serial, mẫu Pin, tên Pin, tỷ lệ chai pin.
- hỗ trợ kiểm tra cập nhật, liên hệ tác fake.

Trên đây là bài viết về top phần mềm kiểm tra pin laptop rẻ nhất bây giờ theo Đánh giá của Taimienphi.vn. Mỗi áp dụng, phần mềm trên đây đều với các tính năng, bí quyết tiêu dùng cũng như tính ưu việt khác nhau nên bạn hãy tuy theo nhu cầu công tác của mình và chọn lựa ra 1 phần mềm phù hợp nhất để tiêu dùng.

không những thế, bạn cũng có thể rà soát hiện trạng pin laptop ko cần dùng phần mềm theo bí quyết mà HACOM đã từng giới thiệu, san sẻ. Chúc bạn thành công!