Đặt banner 324 x 100

Thớt gỗ Teak Chef Studio và những ưu điểm


Một căn bếp có hoàn chỉnh hay không phụ thuộc nhiều vào dụng cụ sử dụng. Một công cụ thiết yếu mà căn bếp nào cũng cần có đó chính là chiếc thớt gỗ Teak Chef chất lượng. Nếu coi trọng việc nấu nướng thì chắc chắn bạn cần sắm cho mình chiếc thớt an toàn, chắc chắn để chế biến thực phẩm. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy thớt gỗ Teak rất đáng để đầu tư.  

5 điểm đáng đầu tư thớt gỗ Teak cho căn bếp

Trước khi mua hàng, điều cần thiết thiết cần chú ý đó là cần phải biết các tính năng quan trọng cũng như lợi ích của thớt gỗ Teak đem lại. Cùng Chef Studio tìm hiểu những lý do đáng để đầu tư chiếc thớt quốc dân này nhé!

An toàn cho sức khỏe

Thớt gỗ Teak Chef Studio được làm 100% từ gỗ Tếch, hay còn có tên gọi khác là gỗ Giá Tỵ, sồi Ấn Độ. Đây là loại gỗ thuộc nhóm gỗ quý hiếm, được đánh giá cao về chất lượng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. 

Nhờ lượng dầu Teak tự nhiên nên thớt vô cùng an toàn với người tiêu dùng

Nhờ lượng dầu Teak tự nhiên nên thớt vô cùng an toàn với người tiêu dùng

Trên bề mặt thớt Teak có chứa lượng dầu tự nhiên ẩm, nhờ đó mà mặt thớt không cong vênh, hay nứt vỡ trong quá trình băm chặt. 

Vì thớt gỗ Teak Chef có khả năng hạn chế ẩm mốc, mối mọt, vì vậy hạn chế sự hình thành của vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bền bỉ và đáng tin cậy

Một trong những lợi ích dễ nhận thấy với thớt gỗ Teak đó chính là độ bền vượt thời gian của chúng. Gỗ, đặc biệt với gỗ Teak có thể chịu được khối lượng lớn sử dụng hàng ngày tùy theo kích thước và mục đích sử dụng mỗi loại. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, thớt gỗ Teak Chef Studio có thể tồn tại trong thời gian rất lâu. Đây chính là ưu điểm vượt trội của thớt Teak so với các loại thớt khác trên thị trường. 

Thớt Teak được coi là mẫu thớt bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay

Thớt Teak được coi là mẫu thớt bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay

Thớt gỗ Teak có độ cứng cáp cao nên thường được sản xuất vào mục đích sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, vòng đời sử dụng thớt cũng được kéo dài hơn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và đảm bảo yếu tố kinh tế. Tuổi thọ của thớt không chỉ biến chiếc thớt gỗ trở thành một khoản đầu tư tài chính sáng suốt mà còn khiến nó trở thành một công cụ nhà bếp an toàn. Khi chế biến thực phẩm hàng ngày, đặc biệt với những đồ sống, bạn nên cần có chiếc thớt có bề mặt chắc chắn và đáng tin cậy. Đây là yếu tố quan trọng 

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Thớt gỗ Teak Chef Studio hiện đang là chiếc thớt được săn đón nhiều bởi các tín đồ mê đồ làm bếp. Bởi nó có nhiều mẫu mã kích thước, người dùng có thể tự do lựa chọn kiểu dáng phù hợp với tính thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng. 

Hiện nay dòng thớt Teak có rất nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình

Hiện nay dòng thớt Teak có rất nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình

Bảo vệ môi trường  

Trong vài năm gần đây, xu hướng sử dụng đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường ngày càng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp được làm từ cây gỗ, cây tre thân thiện với môi trường. Với thớt gỗ Teak được yêu thích không chỉ bởi đường nét vân gỗ bắt mắt, tính thẩm mỹ cao mà còn được làm từ nguyên liệu thân thiện, an toàn với người tiêu dùng. Ngoài ra, không chỉ có thớt gỗ Teak mà các đồ dùng nhà bếp tương tự như khay gỗ, kệ đựng dao, thớt tre cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay. Nhờ đặc điểm ấn tượng này mà thớt gỗ Teak thật đáng đầu tư cho căn bếp của gia đình bạn. 

Công năng sử dụng đa năng

Sở hữu chiếc thớt gỗ Teak Chef Studio, bạn không chỉ dùng để cắt thái thông thường mà nó còn được sử dụng để trang trí thay cho khay đĩa đựng thức ăn thường ngày. Bởi tính thẩm mỹ cao, đường nét vân gỗ mang vẻ sang trọng, thớt gỗ Teak được coi là công cụ đa năng đắc lực giúp những người nội trợ hoàn thành dễ dàng nhiệm vụ trong căn bếp của mình. 

Thớt gỗ Teak có thể dùng sơ chế thức ăn, vừa có thể dùng decor trong bữa ăn hàng ngày

Thớt gỗ Teak có thể dùng sơ chế thức ăn, vừa có thể dùng decor trong bữa ăn hàng ngày

Bên cạnh đó, thớt Teak còn được các đầu bếp chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn trong việc sơ chế, cắt thái thực phẩm, phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn. Hơn nữa việc decor trong các tiệm ăn càng trở nên phổ biến hơn với sự xuất hiện của chiếc thớt Teak quốc dân này. 

Kết luận chung 

Có thể nói, chiếc thớt gỗ Teak Chef Studio là lựa chọn hoàn hảo trong mọi căn bếp gia đình. Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin hữu ích khi sở hữu cho mình chiếc thớt Teak quốc dân này. Hãy nhanh tay liên hệ với Chef Studio để lựa chọn chiếc thớt hội tụ đầy đủ tiêu chí trong căn bếp của gia đình nhé !

Thông tin liên hệ


: chefstudio01
:
:
:
: