Đặt banner 324 x 100

Thiết kế quán cafe sân vườn


Đã qua rồi cái thời mà các quán cà phê chỉ là những thức uống đơn giản, nơi bạn đến để nhanh chóng lấy một chiếc bánh mì hoặc uống một ly cafe! Các quán cà phê đã phát triển để trở thành điểm lui tới yêu thích của mọi người để gặp gỡ đồng nghiệp hoặc bạn bè hoặc dành thời gian ở một mình, đọc một cuốn tiểu thuyết hoặc có lẽ, viết nên một cuốn tiểu thuyết! Mọi người thậm chí dành thời gian để làm việc bằng cách ngồi trong quán cà phê yêu thích hàng giờ đồng hồ mỗi ngày.

Vì vậy, bên cạnh một thực đơn thực sự thú vị và tất nhiên, dịch vụ tuyệt vời, điều gì khiến mọi người ghé đến quán cafe nhiều lần? Đó là thiết kế nội thất và chủ đề thu hút của quán cà phê! Mọi người thích dành thời gian ở những quán cà phê trông sang trọng với chủ đề độc đáo hoặc những ý tưởng cốt lõi như quán cà phê mèo, nơi bạn có thể uống cà phê yêu thích với những chú mèo con âu yếm chơi đùa xung quanh bạn hoặc một quán cà phê cổ điển nơi bạn có thể chụp một bộ hình check in bắt mắt, hay một không gian sân vườn đầy ánh sáng và bóng cây xanh dịu mát. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn đẹp hiện đại thì không thể bỏ qua bài viết của Kiến trúc Hoàn Mỹ ngày hôm nay.

Lợi ích của việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp hiện đại

Giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu quán cafe của mình một cách liền mạch 

Khi bạn sở hữu một thiết kế nội thất có ý tưởng chủ đề quán cafe phù hợp với hình ảnh thương hiệu bạn muốn thiết lập trước mặt khách hàng, một nửa công việc của bạn đã hoàn thành! Ví dụ: giả sử đối tượng mục tiêu của bạn là những người có ý thức về sức khỏe, những người ăn chay trường hoặc ăn chay và có đủ động lực để sống một cuộc sống có ý thức và bền vững hơn. Hãy bố trí nhiều cây xanh, cả bên trong và bên ngoài quán. Sử dụng vật liệu thô thân thiện với môi trường bất cứ nơi nào bạn có thể và cho đồ nội thất, hãy chọn những thiết kế đơn giản, hữu cơ được làm thủ công bởi các nghệ nhân tài năng. Ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn sẽ truyền đạt cho khách hàng của bạn rằng bạn là một thương hiệu thân thiện với môi trường, hướng tới không gian sống xanh cùng với thiên nhiên.

Tạo ra cảm giác tò mò

Ngày nay, mọi người đến quán cafe không chỉ để thưởng thức nước uống mà còn tìm kiếm không gian trải nghiệm, thư giản mới lạ so với văn phòng hoặc góc nhà chật chội. Do đó, thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp và độc đáo là công thức lý tưởng để khơi gợi cảm giác hứng khởi, tò mò cho khách hàng. Đảm bảo thu hút họ đến với không gian sân vườn đầy thư thái, dễ chịu với nhiều cây xanh thoáng mát và dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn luôn giữ chân khách hàng của mình và thu hút những khách hàng mới, mọi lúc.

Giới thiệu những thay đổi mới trở nên dễ dàng hơn 

Khi bạn tuân thủ nghiêm ngặt một chủ đề cho nội thất quán cafe của mình như thiết kế quán cafe, việc thực hiện những thay đổi mới hoặc cải tạo nội thất trong quán cafe của bạn sẽ trở nên tương đối dễ dàng và giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tiêu chuẩn thiết kế quán cafe sân vườn đẹp hiện đại

  • Phân chia không gian hợp lý, phù hợp với diện tích quán cafe

  • Đảm bảo lối đi rộng rãi, thông thoáng, dễ di chuyển

  • Thiết kế nội thất hòa hợp với chủ đề không gian quán cafe sân vườn

  • Đảm bảo đầy đủ ánh sáng đèn kết hợp với ánh sáng tự nhiên

  • Trang trí tiểu cảnh đẹp và đồng nhất với phong cách thiết kế của quán cafe sân vườn

Lựa chọn đối tác thiết kế quán cafe uy tín chất lượng

Để quán cafe được sinh ra đúng với ý tưởng và mong muốn của mình thì việc chọn đúng đối tác từ bước “thai nghén” rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất nhiều.

Đứa con tinh thần của bạn sẽ từ ý tưởng ra bản thiết kế và hoàn thành theo một quy trình chuẩn và nhanh chóng nếu bạn hợp tác với Kiến trúc Hoàn Mỹ. Lý do là gì?

  • Kiến trúc Hoàn Mỹ với hơn 10 năm trong nghề, có đội ngũ NTK chuyên môn cao luôn luôn lắng nghe và tràn đầy tính sáng tạo cùng tinh thần nhiệt huyết. Để biến ý tưởng thiết kế quán cafe của khách hàng trở nên tuyệt hơn nữa.

  • Kiến trúc Hoàn Mỹ có xưởng sản xuất nội thất riêng nên từ khâu thiết kế đến thi công đều theo một quy trình khép kín. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và không phải làm việc với bên nào khác. Đồng thời việc kiểm soát chất lượng đồ nội thất trước khi xuất xưởng cũng dễ dàng và đảm bảo hơn.

  • Kiến trúc Hoàn Mỹ sẽ còn đồng hành với khách hàng trong 2 năm sử dụng, luôn luôn hỗ trợ trong việc bảo hành sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: Kientruchoanmy
: Kiến trúc Hoàn Mỹ
: 0913333793
: Số 4 Phố Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội