Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn thi công alu đẹp


Quy trình thi công mặt dựng alu cơ bản

thi công alu - Hiện nay có nhiều loại hình ốp alu như ốp mặt dựng alu, ốp mái che, mái hiên alu, ốp trần alu, ốp tường, vách ngăn bằng vật liệu aluminium composite này. Thực tế cho thấy vật liệu tấm nhôm alu vẫn là sự lựa chọn tốt nhất khi thiết kế thi công quảng cáo và trang trí ngoại thất ngoài trời tốt nhất, ưu việt nhất so với các loại vật liệu thông thường khác vì tấm alu có độ bền rất cao, chống thấm nước tốt, chịu được nhiệt độ cao. 
thi-cong-alu

Bảng hiệu Alu hay còn gọi là mặt dựng Alu là giải pháp số một với loại hình bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Ngoài chức năng quảng bá thương hiệu như bình thường, bảng hiệu alu còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ với bộ mặt công ty.Quy trình thi công mặt dựng alu được tiến hành tuân theo những bước cơ bản sau:
- Tạo hệ khung xương sắt chịu lực bằng thép hộp 20x20mm,... thi công alu  đảm bảo độ dày từ 1mm trở lên. Khi xây dựng khung xương sắt này phải được tính toán kỹ để đảm bảo khả năng chịu lực cũng như kiểu dáng kiến trúc của mặt dựng nhôm alu, đặc biệt là an toàn lao động. Thông thường khoảng cách đan xương là 600mm.

- Chọn kiểu dáng, mẫu mã, đo đạc và cắt tấm alu theo đúng kích thước và yêu cầu bản vẽ kỹ thuật.
- Tiếp theo, mặt dựng alu phải được cố định vào hệ khung xương sắt bằng silicone chuyên dụng, băng dính hai mặt chuyên dụng và vít tự khoan làm sao cho tổn thương bề mặt là hạn chế nhất, tránh ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tấm ốp.
- Kiểm tra hoàn thiện kỹ thuật và tính thẩm mỹ của nó.
- Bóc lớp paraphin bảo vệ bề mặt tấm ốp nhôm alu.
thi công alu

Hiện nay có nhiều loại hình ốp alu như ốp mặt dựng alu, thi công alu ốp mái che, mái hiên alu, ốp trần alu, ốp tường, vách ngăn bằng vật liệu aluminium composite này. Thực tế cho thấy vật liệu tấm nhôm alu vẫn là sự lựa chọn tốt nhất khi thiết kế thi công quảng cáo và trang trí ngoại thất ngoài trời tốt nhất, ưu việt nhất so với các loại vật liệu thông thường khác vì tấm alu có độ bền rất cao, chống thấm nước tốt, chịu được nhiệt độ cao.
thi-cong-alu

Với những bước cơ bản trên, bạn đã thấy xuất hiện một tấm bảng hiệu quảng cáo lớn rất bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt, với sự kết hợp cùng các loại chữ nổi như chữ inox, chữ mica, chữ tôn, hộp đèn quảng cáo... thi công alu các doanh nghiệp tạo dựng một tấm biển hiệu nổi bật và đầy sáng tạo.
Nếu bạn có ý định thực hiện nó hoặc muốn tìm hiểu các dịch vụ thi công mặt dựng alu thì ngay từ bây giờ gọi cho chúng tôi để được báo giá cạnh tranh nhất tại hà nội

Nhận thi công alu, ốp tường alu theo yêu cầu