Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt công nghiệp


1. Vì sao tháp giải nhiệt cần được vệ sinh?

Tháp giải nhiệt là dòng máy được sử dụng phổ biến tại các nhà máy, xí nghiệp trên toàn quốc. Trong quá trình hoạt động, tháp thường xuyên phải đưa lượng lớn không khí vào tháp. Do đó, việc gió cuốn theo bụi bẩn, rác vào bên trong tháp và lâu ngày hình thành cặn bẩn là không tránh khỏi.

Nếu không kịp thời vệ sinh, cặn bẩn lâu ngày sẽ khiến hiệu quả làm mát của tháp giảm đi đáng kể. Đồng thời tháp cũng tiêu hao nhiều năng lượng để phục vụ quy trình giải nhiệt. Nghiêm trọng hơn là tạo điều kiện hình thành rong rêu, nấm mốc bên trong tháp.

2. Đơn vị chuyên vệ sinh tháp giải nhiệt nước trên toàn quốc

Hiện nay có 2 cách phổ biến để vệ sinh tháp giải nhiệt. 1 là sử dụng hoá chất, 2 là vệ sinh bằng phương pháp vật lý, cơ học. Tuy nhiên, dù sử dụng phương pháp nào thì người dùng cũng cần phải nắm rõ nguyên tắc và kỹ thuật. Nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của tháp. Vì thế, để đảm bảo an toàn và chất lượng, nhà đầu tư nên tìm đến những đơn vị chuyên vệ sinh, bảo trì tháp giải nhiệt.

Công Nghiệp Tốt là cơ sở chuyên kinh doanh tháp giải nhiệt trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vệ sinh, bảo trì tháp giải nhiệt nước tại các khu công nghiệp lớn của Việt Nam. Quý khách quan tâm hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0986.261.705 ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ


: congnghieptot
:
:
:
: