Đặt banner 324 x 100

Tin đồn về iPhone 15: Mọi thứ bạn cần biết


Chúng ta có thể vẫn chưa chính thức nhìn thấy những gì Apple có trong cửa hàng cho dòng sản phẩm iPhone 14 năm 2022, nhưng sự chú ý đã chuyển sang những gì tiếp theo. Đó rất có thể sẽ là dòng sản phẩm iPhone 15 cho năm 2023 và nếu những tin đồn ban đầu là chính xác, chúng ta có thể thấy một số thay đổi lớn.

Chúng ta vẫn còn khoảng một năm nữa, nhưng đây là mọi thứ chúng ta đã biết về iPhone 15.

bộ xử lý iPhone 15
Nếu Apple đi theo con đường tương tự mà họ đã đặt ra với iPhone 14 và iPhone 14 Pro, chúng ta có thể mong đợi iPhone 15 sử dụng A16 Bionic giống như iPhone 14 Pro. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro có thể sẽ được hưởng lợi từ chip A17 hoàn toàn mới, tiếp tục sự khác biệt giữa các mẫu Pro và không phải Pro.

Các chip A17 này dự kiến sẽ sử dụng chip 3nm mới từ nhà cung cấp chip lâu năm TSMC, có khả năng cải thiện mức tiêu thụ điện năng và giảm lượng nhiệt mà chúng tạo ra trong quá trình sử dụng. Quy trình 3nm cung cấp chip có tốc độ tăng lên đến 15% khi sử dụng cùng một lượng điện năng hoặc tiết kiệm điện năng 30% ở cùng tốc độ với 5nm.

Màn hình và kích thước iPhone 15

Tin đồn vào tháng 9 năm 2022 cho thấy Apple đã mang Dynamic Island cho tất cả các mẫu iPhone 15, không chỉ Pro như trường hợp của iPhone 14 Pro. Đó là theo nhà phân tích Ross Young của DSCC, người thường có thành tích tốt với những thứ này.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các mẫu iPhone 15 cơ bản sẽ có tốc độ làm mới 120Hz hoặc Màn hình luôn bật. Vì vậy, bạn sẽ muốn có iPhone 15 Pro.

Nếu Apple tuân theo tiền lệ đặt ra với dòng sản phẩm iPhone 14, chúng ta có thể mong đợi iPhone 15 và iPhone 15 Pro 6,1 inch sẽ được tham gia cùng với iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch.

Thiết kế iPhone 15 và USB-C

Vẫn còn là những tin đồn sớm về iPhone 15, nhưng tất cả các dấu hiệu ngay bây giờ là chúng ta không nên mong đợi bất kỳ sự ra đi lớn nào từ các mẫu iPhone 14 tương tự như iPhone 13. Tuy nhiên, có thể có một vài thay đổi đáng chú ý.

Chúng tôi đã đề cập đến việc Apple dự kiến ​​sẽ loại bỏ hoàn toàn phần tai thỏ, nhưng có lẽ thay đổi lớn nhất sẽ đến trong cách chúng tôi sạc các mẫu iPhone 15 của mình.

Cả Mark Gurman của Bloomberg và nhà phân tích Ming-Chi Kuo đều gợi ý rằng việc chuyển đổi đang được triển khai, với EU và thậm chí có khả năng là Brazil sẽ bắt buộc một đầu nối chung cho tất cả điện thoại và các phụ kiện tương tự, bao gồm cả AirPods.

"Apple Inc. đang thử nghiệm các mẫu iPhone trong tương lai thay thế cổng sạc Lightning hiện tại bằng đầu nối USB-C phổ biến hơn, theo những người có hiểu biết về tình hình, một động thái có thể giúp công ty tuân thủ các quy định hiện hành của châu Âu", Gurman nói .

Những tin đồn trước đây về sự trở lại của Touch ID dường như là không có cơ sở, ít nhất là đối với iPhone 14. Nó có thể quay trở lại trong tương lai, nhưng Face ID dự kiến sẽ là hệ thống xác thực sinh trắc học duy nhất được cung cấp vào năm 2023.

Thông tin liên hệ


: Leminhhieu
:
:
:
: