Đặt banner 324 x 100

Một số đặc điểm của ngói bitum phủ đá


Một số đặc điểm của ngói bitum phủ đá

Ngói bitum phủ đá gồm 2 lớp, sợi quang gia cường và màng chống thấm dày tối thiểu 3,5 mm. Bề mặt dưới sẽ được phủ bằng cát còn các bề mặt trên sẽ được phủ các hạt khoáng màu. Ngói bitum phủ đá cao cấp Tấm lợp mái bitum phủ đá của tập đoàn nổi tiếng về khả năng chống thấm và đạt được nhiều tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới. Sản phẩm có kết cấu nhẹ, bền bỉ, được ứng dụng để trang trí và chống thấm cho nhiều công trình xây dựng như: nhà ở, biệt thự liền kề, khu resort, khu nghỉ dưỡng…
>>> Xem thêm: 
Báo giá ngói bitum tốt nhất 2022
Ưu điểm nổi bật của tấm lợp bitum phủ đá Vật liệu này cấu tạo từ nhựa bitum, sợi quang gia cố, chất liệu Acrylic và được phủ lớp đá tự nhiên, được xử lý dưới nhiệt độ và áp suất cao. Nhờ công nghệ sản xuất độc quyền đạt chuẩn châu Âu của hãng, sản phẩm tấm lợp bitum có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu lợp mái thông thường
Khả năng chống thấm hoàn hảo tấm lợp phủ đá của hãng BTM sử dụng chất liệu bitum. Đây là hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu, có khả năng chống thấm rất tốt. Lớp bitum như một lớp màng bảo vệ ngói lợp khỏi tác động của thời tiết bên ngoài, bảo vệ công trình kiến trúc bền đẹp theo thời gian.
Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt lớp phủ Acrylic của ngói lợp có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế sản phẩm ngói lợp bitum phủ đá giúp không gian mát mẻ, nhờ đó giúp tiết kiệm năng lượng điện vào những ngày oi nóng. Lớp phủ bên ngoài của ngói lợp bitum là lớp đá xay tự nhiên. Bề mặt gồ ghề của lớp đá này giúp khuếch tán âm thanh tốt, giảm tiếng ồn hiệu quả.
Ngói lợp bitum có tính linh hoạt cao. Với đặc tính dẻo dai và dễ uốn cong, mái lợp bitum phù hợp với nhiều kiến trúc mái: từ mái phẳng đến các mái phức tạp như mái vòm, mái cong, mái dốc…Mái lợp bitum phủ đá trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thi công nên có thể được ứng dụng cho mọi loại mái nhà, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc.
Ngói lợp bitum có độ bền cao được gia cố bằng lớp sợi quang, sản phẩm mái lợp bitum có khả năng chịu lực va đập tốt, bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường và thời tiết. Sản phẩm này cũng được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng chống bạc màu, chống rêu mốc, không bị hóa chất ăn mòn, không bị rỉ sét, chống gió lốc tốt…Chính vì thế sản phẩm này có độ bền lên đến hàng trăm năm, giúp bảo vệ phần mái của công trình bền đẹp theo thời gian.