Đặt banner 324 x 100

Top 3 món phụ kiện tóc trendy 2022 – giúp các nàng thỏa sức phối đồ không lo lỗi mốt!


phụ kiện tóc trendy 2022

Mặc dù không phổ biến lắm nhưng Phụ kiện tóc là trợ thủ đắc lực cho mọi cô gái vì chúng giúp họ nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Yona Store sẽ giúp bạn tổng hợp top 5 Phụ kiện tóc trendy 2022, để bạn có thể diện bất cứ lúc nào mà vẫn thu hút sự chú ý của mọi người. Bắt đầu thôi các nàng ơi!

phụ kiện tóc trendy 2022Top 3 phụ kiện tóc trendy 2022

1. Kẹp tóc càng cua đính đá

kep-toc-dinh-da-2
kẹp tóc đính đá phụ kiện tóc hot trend 2022

Top đầu sáng giá cho 3 món phụ kiện tóc trendy 2022

Số 1 vẫn luôn là sự tiện lợi là lấp lánh của Kẹp tóc càng cua đính đá.

Đầu năm “ngập tràn” những bữa tiệc và cuộc hẹn, nhưng bạn lại “đau đầu” và không biết làm thế nào để mình đẹp nhất? Vâng giờ là cơ hội của Nàng. Hãy mặc những bộ quần áo sang trọng và thêm cho mình vài món phụ kiện tóc có gắn đá lấp lánh như những chiếc cặp tóc tuyệt đẹp lấp lánh. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ thấy sự nổi bật riêng của nàng rồi. Khi nhập tiệc. Kẹp tóc đính đá trở thành một trợ thủ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi sáng và nổi bật.

2. Băng đô nhung tăm

Nằm ở vị trí thứ 2 của TOP 3 món phụ kiện tóc trendy 2022, chính là băng đô nhung tăm

phụ kiện tóc trendy 2022Nhiều nàng hay cho rằng nhung thường khiến bạn trông già dặn và sẽ trông trưởng thành hơn so với độ tuổi. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi nhung dù là chất liệu rất quen thuộc với nhiều cô gái nhưng nó vẫn chưa bao giờ ngừng “hot”.

băng đô nhung tăm 2

Các tín đồ thời trang luôn tìm cách bổ sung chất liệu nhung vào trang phục hàng ngày. Chất liệu nhung thường được tìm thấy trong nhiều món đồ như váy, nơ, vòng cổ và thậm chí cả băng đô trên chán.

3. Thanh cài tóc đính đá

Vị trí cuối cùng thuộc về thanh cài tóc đính đá của nhà Yona, một món phụ kiện từng gây sốt một thời gian trên mạng xã hội Tik Tok

cài tóc đá nhân tạo

Với nhiều Nàng ưa thích phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự lấp lánh cho mái tóc của mình hẳn sẽ biết đến món phụ kiện “thanh cài tóc đính đá” đang làm chao đảo giới thời trang gần đây. Với thiết kế đơn giản nhưng được gắn lên những viên đá nhân tạo thu hút ánh sáng vào tạo nên độ lấp lánh cho mái tóc của các nàng. Vào thời điểm tháng 8 năm 2022 nó đã tạo nên trào lưu trên các mạng xã hội lớn như Tik Tok và Facebook khiến những cô nàng trẻ đua nhau đi tìm và săn mua.

Tham khảo mẫu nhà Yona nhé!^^

Yona Store giao hàng toàn quốc, miễn phí ship với hóa đơn trên 150.000đ
Bảo hành miễn phí sản phẩm 24 tháng
Hotline: ???????????????? ???????????? ????????????
????Hướng dẫn bảo quản: tránh tiếp xúc hóa chất, chất tẩy rửa mạnh, có thể làm sáng bằng kem đánh răng
???????????????????????????????? ????????̛ ????????̂́???? & đ????̣̆???? ℎ????̀????????: ???????????????? ???????????? ????????????
????Đ????̣???? ????ℎ????̉ ????ℎ????????: ???????????? ????ℎ????̂́ ????ℎ????̂̉???? – ???????????? ????????̛̀ ????????????̂???? – ????????̀ ????????̣̂????
????????????????????????????????: facebook.com/phukienyona
????????????????????????: ????ℎ????????????????????????????????????@????????????????????.????????????
????????????????????????????????:    https://phukienyona.com
???????????????? – Đ????̂̀???????? ℎ????̀????ℎ ????????̀???????? đ????̆̉???????? ????????̂́???? ????ℎ????̛̀???? ????????????????????

Thông tin liên hệ


: yonastore
: Phụ Kiện Yona
: 0378354989
: 109 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam