Đặt banner 324 x 100

Các mẫu ví nữ HOT_HIT nhất 2022 là gì?


ví cầm tay nữ yona
Chắc chắn chưa có ai nói cho bạn biết rằng: chiếc ví cầm tay nữ bắt đầu được ra đời và sử dụng trong những năm 1300, và nó được mô tả như một loại túi đựng những món đồ có giá trị. Tới những năm 1600, cùng với sự gia tăng của tiền giấy, chiếc ví đã trở thành tiêu chuẩn cho những người yêu thời trang mang theo bên cạnh mình một cách thường xuyên và k thể thiếu. Trong giai đoạn của thời kỳ Phục Hưng, những mẫu ví cầm tay nữ được thiết kế nhiều loại mẫu mã hơn từ đơn giản đến phức tạp, và vào thời điểm này, ví vẫn còn được buộc vào hông và mang theo thứ khác từ những bản nhạc cũ đến những món ăn nhỏ khác nhau.
Thêm vào đó, những chiếc ví thường bị kẻ trộm lấy mất là mối quan tâm lớn trong gian đoạn này bởi vì ví tiền thường dễ dàng bị lộ ra và những món đồ có giá trị dễ bị đánh cắp.

1.Ví cầm tay nữ có khóa kéo

ví nữ cầm tay yona

Đây là mẫu ví nữ quá quen thuộc với 95% các bạn nữ. Bởi công dụng của nó cũng như các mẫu mã thiết kế của loại ví này. Vẻ bề ngoài của loại ví này khá đẹp và được nhiều cô nàng ưu chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi, thời trang, hiện đại và phong cách lịch sự, sang trọng. Loại ví cầm tay nữ thường đựng được khá nhiều đồ như điện thoại, tiền mặt, thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng như CMTND, bằng lái xe,… Ngoài ra, nó cũng khá phù hợp với những set đồ thời trang mà các chị em hay trưng diện. Và nó dễ dàng cho chị em có thể bảo quản những tờ tiền đẹp nhất và phẳng nhất.

2. Ví cầm tay nữ có nắp gập

ví nữ cầm tay meiruida yona

Loại ví cầm tay nữ này có nắp gập mang phong cách hiện đại. Nó đang là mẫu được khá nhiều chị em phụ nữ ưa thích, đặc biệt là các cô nàng làm việc văn phòng. Bởi loại ví này khá nhỏ gọn nên có thể phù hợp với nhiều loại túi xách của chị em. Ngoài ra, mẫu ví này còn thể hiện được tính cách thời trang, hiện đại của phái đẹp, giúp họ trông trẻ trung và sành điệu hơn trong mắt người xung quanh.

3. Ví cầm tay nữ có quai gài

ví nữ cầm tay có quài gài yona

Nghe tên thôi cũng đã thấy được vẻ độc lạ và sang trọng rồi đúng không các nàng của Yona. Mẫu ví cầm tay nữ có quai gài này luôn rất được các cô nàng phái đẹp yêu thích nhờ vào sự cá tính nhưng không hề kém phần điệu đà, xịn mịn mà nó đem lại. Với phần quai gài giúp mới mẻ này đã giúp cho mẫu ví nữ cầm tay có quai gài này trở nên ấn tượng hơn rất nhiều và luôn thu hút ánh mắt của mọi người hơn so với những loại ví khác. Ngoài việc giúp bạn cất giữ giấy tờ hay tiền bạc thì kiểu ví đựng tiền quai gài này cũng nhìn vô cùng thời trang và cá tính.

Yona – Đồng hành cùng đẳng cấp thời trang

Mọi thông tin xin liên hệ:

Bài viết liên quan: https://phukienyona.com/tai-sao-con-gai-nen-co-vi-cam-tay-yona/

Tham khảo thêm nhiều bài viết hay và bổ ích nhé. Nhấn TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ


: yonastore
: Phụ Kiện Yona
: 0378354989
: 109 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam